Các đại lý uỷ quyền đồng loạt mở bán sớm thế hệ Galaxy S23 series từ 19h ngày 17/2 thay vì ngày 18/2 như lịch dự kiến ban đầu.
Tối 17/2, hàng loạt cửa hàng phân phối thiết bị di động chính hãng như SamCenter, CellphoneS, FPT Shop, Thế giới Di động... cùng mở bán thế hệ Galaxy S23 series mới nhất của Samsung.
Từ sớm, những người đặt trước đã có mặt tại các điểm giao máy để nhận sản phẩm. Năm nay, các hệ thống đều sẵn hàng trả cho khách đặt trước cũng như những người có nhu cầu lấy máy tại thời điểm mở bán.
Tính đến trước ngày mở bán 17/2, hệ thống SamCenter có hơn 1.000 khách đặt mua Galaxy S23 series. Trong đó, phiên bản S23 Ultra chiếm 70% tổng lượt đặt trước, S23 Plus chiếm 20% và 10% S23. Màu Xanh Botanic mới trên S23 series cũng thu hút được khách hàng chiếm đến 50%, Đen Phantom 20%, Tím Lilac 15%, Kem Cotton 15%.
Anh Việt Anh (Âu Cơ, Hà Nội) có mặt trước khoảng 1 tiếng so với thời điểm mở bán và trở thành người nhận máy đầu tiên tại cửa hàng trên phố Thái Hà (Hà Nội).
Nhiều khách quốc tế đang ở Việt Nam cũng quan tâm tới sản phẩm mới và đến tận cửa hàng để mua.
Hệ thống CellphoneS ghi nhận số lượng vượt kỳ vọng với hơn 2.800 đơn đặt trước Galaxy S23 series. Theo thị hiếu người dùng tại thị trường Việt Nam, phần lớn đều chọn các sản phẩm cao cấp nhất, nên Galaxy S23 Ultra là chiếc máy được nhiều khách hàng chọn lựa tại đây, chiếm đến hơn 88% tổng số lượng đặt cọc.
Samsung nâng dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256GB tiêu chuẩn, chiếm hơn một nửa tổng số lượng đơn hàng. Trong khi đó bản 512GB tăng trưởng so với các năm trước, đến từ những nâng cấp camera khiến khách hàng chủ động chọn mua phiên bản dung lượng cao.
Hiện Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra có mức giá tham khảo lần lượt cho phiên bản tiêu chuẩn 24,99 triệu đồng, 26,99 triệu đồng và 31,99 triệu đồng.
Trong khi đó, hệ thống FPT Shop cho biết nhận về khoảng 4.000 đơn hàng và 3.000 đơn cọc. Mẫu Galaxy S23 Ultra cũng chiếm đa số tại đây, lên tới 87% đơn đặt trước. "Đúng như dự đoán, màu Xanh Botanic dẫn đầu xu hướng năm nay, được đông đảo người dùng yêu thích. Đây cũng là điều tương tự khi so sánh với các lần tung sản phẩm gần đây của Samsung và một số hãng khác, model cao cấp nhất cùng màu mới chủ đạo luôn chiếm tỷ trọng số 1", ông Trần Xuân Nam, Giám đốc ngành hàng Samsung, hệ thống FPT Shop chia sẻ.
Các hệ thống kinh doanh thiết bị di động vài năm gần đây đều tập trung vào chương trình hỗ trợ khách hàng lên đời và trả góp, nhằm giảm mức chi trả lần đầu, đáp ứng mong muốn sở hữu sản phẩm mới của họ. Các chương trình phổ biến như trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn dài thông qua thẻ tín dụng hoặc nhà tài chính, thu cũ đổi mới... đều đang chứng minh hiệu quả khi đều đặn thu hút người dùng đến với thiết bị mới mỗi dịp ra mắt.
OnePlus 11 hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone Android chú trọng đến khả năng chụp ảnh và quay video thông qua bộ ba ống kính hợp tác với hãng quang học danh tiếng đến từ Thuỵ Điển.
Album “THE WXRDIES" đã tạo ra một cánh cổng kết nối Wxrdie đến với các khán giả trân quý cũng như những người yêu Rap. Giúp họ hiểu rõ hơn về bản thân anh, về những khó khăn, thử thách và cả những giây phút thăng hoa trong âm nhạc.
Sau hành trình Uni5, và sau thời gian debut solo nghệ danh mới, Lục Huy lại trở lại ra mắt MV mới với cái tên thuở đầu: “Mọi người gọi mình là gì cũng được, mình vẫn là Lục Huy và Lục Huy mang âm nhạc tới cho mọi người”.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 8 tháng 11 năm 2024 – Trong nỗ lực mở rộng các dịch vụ y tế số và công nghệ thông tin, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV Group vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Mita Holdings. Sự kiện ký kết được tổ chức tại MCV Complex, với sự chứng kiến của các lãnh đạo cấp cao hai bên, bao gồm ông Phạm Từ Liêm – Chủ tịch HĐQT MCV Group và ông Nguyễn Minh Tân – Giám đốc Mita Holdings.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 8 tháng 11 năm 2024 – Hôm nay, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Truyền thông Daisy, tạo nên sự kết hợp mạnh mẽ để mở rộng đổi mới trong lĩnh vực truyền thông y tế tại Việt Nam. Lễ ký kết đã diễn ra tại trụ sở của MCV Group với sự hiện diện của đại diện ban lãnh đạo hai bên, bao gồm ông Phạm Từ Liêm – Chủ tịch HĐQT MCV Group và bà Lê Thị Thu Cúc – Giám đốc Daisy Media.