Ngày 15/3, Linh Rin chia sẻ cô và Phillip Nguyễn đã chuẩn bị gần xong lễ cưới tại Philippines. Theo Linh Rin, ngay sau đám cưới tại Philippines, cô và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức hôn lễ tại TP.HCM. Nữ diễn viên tiết lộ Chi Pu và Milan Phạm sẽ là phù dâu. Trong khi đó, bạn người nước ngoài của Phillip Nguyễn sẽ là phù rể.

Linh Rin vừa chuyển 200 kg quà từ TP.HCM tới Philippines để dành tặng khách mời. Hôn lễ của nữ diễn viên được cử hành trong tháng 3 và dự kiến có khoảng 500 khách. Philippines là quê hương của mẹ chú rể và Phillip Nguyễn cũng sinh ra, lớn lên tại đây.

Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019. Năm 2020, mối quan hệ của cả hai gặp trục trặc và hàn gắn trở lại vài tháng sau đó. Đầu năm 2022, doanh nhân cầu hôn bạn gái.

Chi Pu làm phù dâu trong lễ cưới Linh Rin, Phillip Nguyễn - 1
Linh Rin tổ chức lễ cưới vào tháng 3.

Đầu năm, Phillip Nguyễn nhắn nhủ tới bạn gái: “Chúng ta quyết định cùng nhau phát triển và yêu thương nhiều hơn trong suốt thời gian này. Anh đón nhận những gì đã trải qua và anh muốn nói rằng anh yêu em nhiều hơn ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Anh mong sớm trở thành chồng của em. Chúc mừng một năm đính hôn. Vợ sắp cưới”.

Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh, được biết tới khi tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương). Linh Rin hoạt động giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Cô từng thử sức ca hát qua MV Là yêu anh, Một người phía sau… hay diễn xuất trong phim Lời nói dối ngọt ngào, Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online.