Gần bốn triệu trái tim gấp bằng giấy đang được trưng bày tại Angkor Wat ở tỉnh Siem Reap. Tây Bắc Campuchia để thể hiện sự ủng hộ đối với SEA Games 32 vào tháng 5 và ASEAN Para Games lần thứ 12 vào tháng 6. Chương trình được thực hiện dưới sự giám sát của con trai út của Thủ tướng Hun Sen, Hun Mani Zen. Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Campuchia (UYFC)

Cổ động SEA Games 32, Campuchia phá kỷ lục Guinness thế giới
Kỉ lục được Campuchia lập nên đề cổ vũ SEA Games 32 đang tới gần

Các giám khảo chính thức của Kỷ lục Guinness thế giới đã xác nhận rằng có tổng cộng 3.917.805 trái tim đã được xếp tại buổi biểu diễn và Đoàn Thanh niên Campuchia là người nắm giữ Kỷ lục Guinness Thế giới mới. Và trọng tài cũng khen ngợi tinh thần đồng đội tuyệt vời. sự nhiệt tình và kỷ luật

Cổ động SEA Games 32, Campuchia phá kỷ lục Guinness thế giới
Trái tim khổng lồ đang được trưng bày tại Angkor Wat ở tỉnh Siem Reap.

Các quan chức của Guinness cho biết kỷ lục mới đã phá vỡ kỷ lục thế giới trước đó về hình lớn nhất gồm 53.704 trái tim origami được thiết lập ở Anh vào ngày 9 tháng 2 năm 2019.

Cổ động SEA Games 32, Campuchia phá kỷ lục Guinness thế giới
Trái tim không lồ được tạo ra từ 3.917.805 trái tim nhỏ

Tại buổi công bố, ông Hun Many cho biết chương trình gấp giấy hình trái tim thể hiện sự ủng hộ đối với tất cả các vận động viên Campuchia sẽ tham gia SEA Games sắp tới. mà Campuchia đăng cai tổ chức lần đầu tiên sau 64 năm. ‘Đây là niềm tự hào mới của Campuchia. Và nó thể hiện tinh thần yêu thương và đoàn kết của chúng ta’ Hun Mani nói.