Sau khi tập đầu tiên lên sóng, phim Dưới Tán Cây Mùa Hè đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Bộ phim hiện đã đạt 259.000 lượt xem chỉ trong thời gian hơn 3 tuần phát sóng. Đây có lẽ là một niềm đáng tự hào của đạo diễn, dàn ekip và diễn viên khi đã rất thành công trong việc khắc họa hình tượng và tâm lý của hết thảy các nhân vật. Ở tập 1 chúng ta sẽ được hòa mình với những giai điệu nhẹ nhàng, tươi mới của bài hát “Thế giới của những nốt nhạc” - Hồng Phương.

Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được quay ngược thời gian trở về quá khứ với những khung cảnh vui nhộn, hài hước trong bối cảnh lớp học - Nơi mà 2 nhân vật chính Hải Đăng và An Khánh lần đầu tiên gặp được nhau. Từ đó đã tạo nên cái nhìn ấn tượng của 2 nam chính dành cho nhau. Đây cũng là duyên cớ để trong tiết học thể dục, Hải Đăng đã chủ động xin thầy đi lấy bàn cùng An Khánh khiến nhóm bạn vô cùng ngạc nhiên và đầy sự thắc mắc. Nguồn cơn sự việc bắt đầu xảy ra khi trong căn phòng tối 2 nam diễn viên đã có “cái chạm” rất gần khiến khán giả đứng ngồi không yên. Và cũng chính vì sự xuất hiện ấy đã khiến cho nhóm bạn cho rằng Khánh “trèo cao” khi đã quá thân thiết với Đăng. Họ đã có nhìn không mấy tích cực với anh chàng ngây thơ vô tội.

“Dưới tán cây mùa hè”- Bộ phim đam mỹ đang hot trong mùa hè này

Liền mạch cảm xúc tập 1 thì ở tập 2, Khánh đã thể hiện sự chu đáo và quan tâm Đăng khi tự mình nấu cháo đem qua nhà người ấy để chăm bệnh (sự thật là Đăng chỉ giả vờ để đối phó với ba mình). Đang nằm tương tư về cái hôm qua thì tình huống bất ngờ ập đến! Tình tiết dở khóc dở cười khi đang quăng cái “chân giả” sang 1 bên thì Khánh mở cửa vào. Làm người ta luống cuống vội vàng gắn chân giả vào vị trí cũ. Sau một hồi giải thích thì cặp đôi cũng đã cất lên cùng nhau những giai điệu vô cùng ngọt ngào xen lẫn cả ánh mắt tình tứ.

Vui chơi xong rồi cuối cùng Khánh phải trở về nhà. Điều bất ngờ là anh chàng Hữu Minh (người đang tương tư về An Khánh) đang đứng chờ trước cổng để đưa Khánh về nhà. Trên đoạn đường về nhà với khung cảnh hữu tình xanh ngát, các bạn sẽ được đắm chìm vào ca khúc “Nhiệt ở má”.

Tiếp đó thì An Khánh đã được nhóm trưởng sáp nhập ban nhạc. Sau khi thử giọng hát thì mọi người đều thấy “ẻm” có tố chất, riêng chỉ có Thế Ngọc là buông lời xéo sắc vì ngay từ đầu đã không hề thích sự có mặt của Khánh. Qua ngày hôm sau, cặp đôi đã hẹn nhau ở dưới gốc cây mùa hè của ban nhạc Nai. Lúc này Đăng đã kể từ thật về đôi chân cho Khánh nghe. Thoạt đầu, người ấy tức giận đến mức chửi Đăng 1 hơi thật dài. Nhưng sau đó khi nghe được lời xin lỗi và chiêu trò gây cười của Đăng, Khánh đã nở nụ cười và làm hòa trở lại.

“Dưới tán cây mùa hè”- Bộ phim đam mỹ đang hot trong mùa hè này

Đến với tập 3 - Một tập vô cùng lãng mạn nhưng cũng đầy tình huống cao trào, kịch tính. Mở ra khung cảnh đầu tiên của tập này là một sự nũng nịu của Linh dành cho Khánh, vì anh chàng đã trễ hẹn để đi tập nhạc cho “người trong mộng”. Cô nàng khá không hài lòng và muốn anh chàng không để xảy ra sự việc trên thêm một lần nào nữa.

Để bù đắp lỗi lầm thì Đăng hứa tối đến sẽ dắt Linh và cả nhóm đi ăn. Trên đường đi họ ghé ngang quán nước bên lề đường. Tình cờ đây cũng là quán của mẹ An Khánh. Tại đây, Thế Ngọc đã có thái độ vô cùng lồi lõm với gia cảnh và người mẹ bị tật ở mắt của Khánh. Để xua bầu không khí căng thẳng, Đăng đề nghị mọi người đi ăn trước. Nhưng đến hẹn thì lại biệt tăm không thấy mặt. Linh vô cùng tức giận bỏ về trước. Còn phía bên này cặp đôi đã có những tâm sự vô cùng sâu lắng và lãng mạn dưới gốc cây. Màn đêm bao phủ, hiện lên thấp thoáng là những ánh đèn vàng lung linh. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, Khánh và Đăng đã trao nhau nụ hôn đầu tiên cực kỳ lãng mạn khiến khán giả đỏ mặt đứng ngồi không yên.

“Dưới tán cây mùa hè”- Bộ phim đam mỹ đang hot trong mùa hè này

Tập 4 - Một tập vô cùng sóng gió sẽ không làm khán giả thất vọng. Nối tiếp những bức xúc của nhóm trước đó thì hiện tại mọi người dường như “cạch mặt” Hải Đăng. Anh chàng rất khó hiểu không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng một điều chắc rằng Linh càng không muốn đăng biết hơn cả đó chính là việc bản thân đã tìm An Khánh để “dằn mặt”. Dồn Khánh vô thế phải tự chủ động rời khỏi nhóm.

Vắng mặt Khánh, Hải Đăng nóng như đứng trên đống lửa đứng ngồi không yên. Anh chàng tìm gặp Khánh với hy vọng có thể làm rõ mọi chuyện và về nhà cùng mình. Nhưng lúc này đây, bên cạnh Khánh đã có Hữu Minh. Đăng mất bình tĩnh, không thể kiềm chế cảm xúc đã ra tay tác động vật lý đến Minh. Sau vụ tình huống khó đỡ này, tất cả rơi vào trầm tư và trong đầu chất chứa quá nhiều những suy nghĩ, tâm sự. Không biết sắp tới đây các nhân vật sẽ đối diện với sự thật và xử lý tình huống này như thế nào nhỉ?

“Dưới tán cây mùa hè”- Bộ phim đam mỹ đang hot trong mùa hè này

Bộ phim “Dưới tán cây mùa hè” của đạo diễn Oril Nguyễn sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube Phim đam mỹ hay nhất. Mời cả nhà cùng đón xem các tập tiếp theo của phim nhé!