Chiều hôm nay (7/4), tâm điểm truyền thông đổ dồn vào đám cưới của cặp đôi diễn viên đình đám Lee Seung Gi – Lee Da In. Bắt đầu từ 16 giờ (theo giờ Việt Nam) dàn sao Hàn đã dần đổ bộ đến địa điểm tổ chức hôn lễ – khách sạn 5 sao Grand Intercontinental Seoul Parnas. Để đảm bảo tính riêng tư, Yoo Jae Suk – “MC quốc dân” được giao trọng trách dẫn dắt hôn lễ đã yêu cầu khách mời không được đăng ảnh trong lễ cưới lên mạng xã hội. Chính vì thế, hình ảnh của 2 nhân vật chính được fan săn lùng gắt gao.

Đám cưới Lee Seung Gi - Lee Da In: Chú rể bật khóc bên cô dâu đẹp như công chúa
Tâm điểm truyền thông đổ dồn vào đám cưới của cặp đôi diễn viên đình đám Lee Seung Gi – Lee Da In

Và cuối cùng vào lúc 17 giờ chiều, những bức ảnh hiếm có trong hôn lễ đã được rò rỉ, khiến dân tình đứng ngồi không yên vì độ lung linh và hoành tráng. Không thể không xuýt xoa trước ngoại hình lung linh như công chúa của cô dâu Lee Da In và mái đầu hài hước của chú rể Lee Seung Gi trong khung cảnh mộng mơ tựa cổ tích. Đáng chú ý, Lee Seung Gi còn xúc động bật khóc khi nắm tay cô dâu trên lễ đường.

Đám cưới Lee Seung Gi - Lee Da In: Chú rể bật khóc bên cô dâu đẹp như công chúa
Ngoại hình lung linh như công chúa của cô dâu Lee Da In và mái đầu hài hước của chú rể Lee Seung Gi trong khung cảnh mộng mơ tựa cổ tích

Nắm tay cô dâu trong lễ đường, Lee Seung Gi xúc động lau nước mắt. Khoảnh khắc này khiến fan cũng hạnh phúc thay cho nam diễn viên đình đám. Trải qua bao sóng gió trong suốt 3 năm qua, cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Trên Twitter, hình ảnh Lee Da In mặc váy cưới lộng lẫy và cầu kỳ, xinh đẹp như công chúa ở khu vực riêng của cô dâu cũng đã được fan chia sẻ. Nụ cười rạng rỡ cho thấy nữ diễn viên đang cực kỳ hạnh phúc khi sắp có cái kết đẹp cùng “người yêu 3 năm”.

Đám cưới Lee Seung Gi - Lee Da In: Chú rể bật khóc bên cô dâu đẹp như công chúa
Lee Da In xinh như công chúa trong ngày trọng đại. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi về cô dâu trước thềm đám cưới cùng Lee Seung Gi

Có thể thấy, chú rể Lee Seung Gi vẫn để đầu 3 phân, không đội tóc giả như truyền thông Hàn dự đoán. Trước đó, anh hy sinh mái tóc để ghi hình cho một bộ phim dù ngày trọng đại cận kề.

Sau hôn lễ, 2 nghệ sĩ sẽ không thể tận hưởng tuần trăng mật như bao cặp đôi khác vì bận rộn với lịch trình công việc. Trong khi mỹ nam họ Lee sẽ bắt đầu tour diễn vòng quanh châu Á ngay đầu tháng 5 thì “con gái Mama Chuê” đang quay phim mới mang tên “Lovers”.

Đám cưới Lee Seung Gi - Lee Da In: Chú rể bật khóc bên cô dâu đẹp như công chúa
Ảnh cưới của cặp đôi cũng được hé lộ một phần, nhìn qua cũng đủ thấy visual như mơ của cô dâu chú rể