Mới đây, Ang Sray Pisert, tổng thư ký Hiệp hội bóng chuyền Campuchia hé lộ hình ảnh hệ thống video challenge sẽ sử dụng tại SEA Games 32 và đang trong quá trình thử nghiệm hệ thống, cùng dòng trạng thái ‘Thắng thua tại tài minh bạch. công bằng và vô tư với đội Con đường trở thành trợ lý trung thành cho trọng tài Campuchia nhỏ nhưng có một trái tim lớn. Vì Tổ quốc, vì nhân dân và vì thanh niên’

Bài đăng trên Facebook của Ang Sray Pisert, tổng thư ký Hiệp hội bóng chuyền Campuchia
Bài đăng trên Facebook của Ang Sray Pisert, tổng thư ký Hiệp hội bóng chuyền Campuchia

Chiều ngày 5/4 đã tổ chức bốc thăm chia bảng môn bóng chuyền nam SEA Games nhưng đã phải tổ chức bốc thăm lại do ban tổ chức bỏ sót đội tuyển Philippines. Ngay trong chiều ngày 6/4 Ủy ban tổ chức SEA Games 32 đã tiến hành bốc tham chia bảng lại. Philippines sẽ nằm ở nhóm hạt giống 3 cùng Malaysia. Nhóm 1 gồm đương kim vô địch Indonesia, á quân Việt Nam, nhóm 2 là Campuchia và Thái Lan, Myanmar và Singapore ở nhóm 4.

Môn bóng chuyền tại SEA Games 32 dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 7 đến 14 tháng 5 tại sảnh chính của khu liên hợp Olympic. SEA Games 32 sẽ bắt đầu từ ngày 5 đến ngày 17 tháng 5 với 11 quốc gia trong khu vực tham dự tranh tài ở 36 môn thi đấu khác nhau.