Nếu phải chỉ ra đâu là bộ phim tạo được tiếng vang và được khán giả yêu thích nhất trong giai đoạn 3 tháng đầu năm 2023, đáp án chắc chắn chỉ có thể là “The Glory”. Bộ phim do nữ diễn viên Song Hye Kyo đóng chính hiện vẫn đang duy trì được sức nóng của mình.

'Cười té ghế' với 'The Glory' phiên bản hoạt hình
“The Glory” là bộ phim kể về câu chuyện của nhân vật Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai)

“The Glory” là bộ phim kể về câu chuyện của nhân vật Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai), một người phụ nữ có tâm hồn bị tổn thương bởi bạo lực thời thơ ấu, đã chuẩn bị kỹ lưỡng để trả thù bằng cách mạo hiểm cả mạng sống của mình và những người rơi vào vòng xoáy thù hận này.

'Cười té ghế' với 'The Glory' phiên bản hoạt hình
“The Glory” đã đạt thành tích đáng kinh ngạc 124,46 triệu giờ xem chỉ trong 3 ngày sau khi phát hành

Trên nền tảng Netflix, siêu phẩm báo thù này vẫn đang dẫn đầu bảng ở hạng mục các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong ngày tại Việt Nam. Trước đó, “The Glory” đã đạt thành tích đáng kinh ngạc 124,46 triệu giờ xem chỉ trong 3 ngày sau khi phát hành, khẳng định vị thế đáng kinh ngạc của mình.

'Cười té ghế' với 'The Glory' phiên bản hoạt hình
Trên Netflix, "The Glory" vẫn đang dẫn đầu ở bảng xếp hạng những chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong ngày tại Việt Nam - nguồn: Netflix

Có thể bạn chưa biết, nhưng ngoài “The Glory” bản chính hãng, cư dân mạng mới đây còn đang truyền tay nhau phiên bản hoạt hình cực hài hước. Nếu như đứa con tinh thần mà biên kịch Kim Eun Sook ấp ủ mang tới một câu chuyện báo thù kịch tính, khốc liệt thì “The Glory” phiên bản hoạt hình lại khiến người xem cười không ngừng vì dàn nhân vật trông “lạ” lắm.

"The Glory" bản hoạt hình làm dân tình dậy sóng. Xem là mê, nhân vật do Song Hye Kyo đóng trông "lạ" lắm - nguồn: a_lien_farmer.