Xuất hiện tại chương trình Vợ chồng son phiên bản Lof - Hạnh phúc là lựa chọn, Đinh Hoàng Vinh (hay còn gọi là Trương Vinh, 27 tuổi) và bà xã Hàn Thị Hồng Lan (33 tuổi) khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận vô cùng thích thú với chuyện tình chị em “chốt đơn” cực tốc độ và cái kết vô cùng hạnh phúc. Trương Vinh còn được biết đến là cháu của NSƯT Kim Tiểu Long, tuy không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng cũng đã ra được một số MV ca nhạc trên YouTube. Anh hiện đang kinh doanh sản xuất trà Kim Tiểu Long, còn bà xã là quản lý ứng dụng livestream.

Cưới vợ hơn 6 tuổi, cháu NSƯT Kim Tiểu Long hạnh phúc viên mãn
Trương Vinh và bà xã Hồng Lan tham gia chương trình "Vợ chồng son"

Mối nhân duyên “ghét của nào trời trao của đó” của cặp đôi này khá thú vị. Hồng Lan tiết lộ cả hai gặp nhau trong một lần hợp tác làm việc với người quen, không ngờ Trương Vinh lại “trúng tiếng sét ái tình” ngày lần đầu gặp mặt.

Cô hài hước nhắc lại: “Vô tình gặp anh này cứ thập thò, lí la lí lắc nhìn ghét lắm. Mình thì không thích trai trẻ mà cứ chọc qua chọc lại, cũng kết bạn Facebook. Sang ngày hôm sau anh gọi điện nhắn tin hẹn gặp, mà mình không thích tại vẫn đang lo làm. Chị người quen mới rủ đi ăn, thì mình nói chị rủ luôn bạn này. Đi chung thì mình đỡ sợ bị lừa gạt, mà còn mang mác cháu Kim Tiểu Long nữa chắc không lừa gì đâu nên thử gặp coi sao. Hôm đó đi ăn ốc mà ngại, run lắm, không dám nhìn mặt nhau luôn”.

Cưới vợ hơn 6 tuổi, cháu NSƯT Kim Tiểu Long hạnh phúc viên mãn
Câu chuyện tình yêu của hai vợ chồng khiến NSND Hồng Vân "không nhịn được cười"

Về phía Trương Vinh, anh dường như đã xác định đây là người con gái đời mình, cảm xúc rung động mãnh liệt rõ ràng, bỏ qua cả khoảng cách tuổi tác. Anh chàng táo bạo chủ động khiến MC Hồng Vân nghe kể cũng muốn “cười ngất”: “Hôm sau thì vợ chủ động nhắn rủ đi chơi, đi hẹn hò mà vẫn run nha. Mình chở cô ấy qua hầm Thủ Thiêm, lúc đó khoảng 8 rưỡi rồi. Mình nói bây giờ hầm đóng cửa rồi không qua được nữa, chỉ có nước ngủ khách sạn thôi.

Mà mình có biết cái khách sạn nào đâu, chạy ngược qua hầm cái vợ kêu ủa sao hầm đi được rồi, mình bảo chắc nay đóng cửa trễ mà vợ cũng tin. Mình rủ vô khách sạn thì vợ không chịu vô, rủ ngược về nhà vợ. Sau này mình mới biết lý do là vợ không có mang đồ trang điểm nên sợ sáng dậy xấu”.

Cưới vợ hơn 6 tuổi, cháu NSƯT Kim Tiểu Long hạnh phúc viên mãn
Trương Vinh được nhiều người biết đến là cháu trai nghệ sĩ Kim Tiểu Long

Khi cho Trương Vinh cơ hội tìm hiểu, Hồng Lan vẫn còn chưa có ý định cho mối quan hệ nghiêm túc, còn khá nhiều đắn đo lo lắng vì thời gian tìm hiểu khá ngắn. Cô chia sẻ: Mình lo sợ lắm, nhưng cuối cùng mình nghĩ thôi coi như đây là hạnh phúc mà mình chọn lựa, cứ tin tưởng đánh cược và hai đứa chấp nhận quen nhau”. MC Hồng Vân rất ngưỡng mộ cho sự chủ động nắm bắt tình yêu, chủ động lựa chọn hạnh phúc của cặp đôi. Nữ MC chia sẻ: “Lần hẹn hò thứ 2 nếu cả hai lựa chọn đi qua cầu Thủ Thiêm để ai về nhà người ấy thì coi như xong rồi. Nói chung hai đứa đã tìm đúng người, hạnh phúc này là do các bạn tự chọn”.

Cưới vợ hơn 6 tuổi, cháu NSƯT Kim Tiểu Long hạnh phúc viên mãn
Hồng Lan và Trương Vinh có đời sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc

Bỏ qua khoảng cách tuổi tác, Trương Vinh và Hồng Lan có một cuộc sống vợ chồng cực ngọt ngào. Tại chương trình Vợ chồng son, anh chàng ngọt ngào bày tỏ sự cảm ơn với những hy sinh, sự chăm sóc vợ vun vén cho gia đình. Về phía Hồng Lan, cô cũng xúc động chia sẻ: “Chồng đã là một người hoàn hảo với vợ rồi. Cho dù hiện tại hay tương lai, gia đình mình có nghèo khổ hay giàu có thì hy vọng trên bước đường chồng đi luôn có bóng dáng vợ và con. Mẹ con vợ sẽ luôn ủng hộ chồng dù bất kỳ chuyện gì xảy ra”.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp vợ chồng này đã truyền một nguồn năng lượng tích cực cho hai MC và khán giả, càng có thêm niềm tin vào tình yêu chân thật bỏ qua những yếu tố bên ngoài.

Chương trình Vợ chồng son phiên bản Lof - Hạnh phúc là lựa chọn sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.