Xuất hiện tại chương trình Vợ chồng Son tập 543, vợ chồng anh Lâm Trần Thừa Chi (33 tuổi, nhà sáng tạo nội dung trên TikTok) và vợ Lê Phương Thanh (33 tuổi, nội trợ) đã khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng trẻ.

Theo chia sẻ, cặp đôi quen nhau được 8 năm và đã kết hôn được 5 năm. Được biết trước trước đây cả hai là bạn từ thời năm hai Đại học, cùng chơi chung một nhóm bạn nhưng hai đứa đều không để ý đến nhau và thời điểm đó cả hai đều đang trong một mối quan hệ tình cảm với người khác.

Chàng trai dùng 8 năm thanh xuân để lấy được vợ khiến MC Quốc Thuận nể phục
Tại chương trình "Vợ chồng son" cặp đôi Thừa Chi - Phương Thanh chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình cùng MC Hồng Vân - Quốc Thuận

Thời gian sau thì cả hai người đều chia tay nên mới bắt đầu thân thiết với nhau hơn. Nhà trai hài hước tiết lộ: “Bạn gái cũ của em là bạn thân của bạn này, sau khi bạn gái cũ của em đi nước ngoài để định cư thì tụi em chia tay, gửi gắm em cho bạn này vì cảm thấy có lỗi với em nên nhờ bạn thân an ủi em.”

Qua một khoảng thời gian tìm hiểu, cô nàng nhận ra mình có cảm tình với anh chàng này nhưng Phương Thanh quyết tâm không tỏ tình, cô nàng dí dỏm nói: “Em chỉ dẫn đường cho đi vào khung thành thôi, còn anh phải tự đá trái banh đi”.

Chàng trai dùng 8 năm thanh xuân để lấy được vợ khiến MC Quốc Thuận nể phục
Cặp đôi kể lại quá trình cả hai yêu nhau khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận "cười ngất"

Nhà trai cũng nhanh nhẩu đáp lời:Đường thì cũng mờ mờ, ảo ảo lắm anh, em chỉ đoán ý thôi, em cũng hiểu ý là bạn ấy chịu rồi. Nói chung tụi em cũng là bạn với nhau một thời gian rồi, nên khi nói chuyện thì rất là hiểu ý đối phương”.

Anh chàng cũng chia sẻ thêm: Có một cái dấu mốc là em tặng cho vợ em một cái nhẫn. Ngày xưa cũng không có nhiều tiền nên em tặng một cái nhẫn bạc, sau đó vợ em cho bạn mượn rồi làm mất luôn cái nhẫn”, khiến 2 MC cũng cười trừ vì sự hậu đậu của cô nàng.

Chàng trai dùng 8 năm thanh xuân để lấy được vợ khiến MC Quốc Thuận nể phục
Thừa Chi nghẹn ngào tiết lộ hoàn cảnh gia đình mình với MC Hồng Vân - Quốc Thuận

Thừa Chi bộc bạch, bản thân mồ côi mẹ từ năm 8 tuổi, là trụ cột chính nuôi 3 người cô, 1 người chú và ba của mình, nên thời gian quen nhau cặp đôi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình nhà vợ vì mẹ vợ sợ nếu quen thì con gái mình sẽ khổ. Chính vì thế, anh chàng càng quyết tâm thuyết phục được nhà vợ, để có thể rước được vợ về dinh Thừa Chi đã mất 8 năm để có thể vừa học, vừa làm, vừa tích lũy khiên MC Hồng Vân - Quốc Thuận cũng phải nể phục vì sự nỗ lực của anh chàng.

Cặp đôi chia sẻ đã mua được ngôi nhà đầu tiên vào lúc 26 tuổi, đó cũng xem như là một minh chứng để minh chứng với mẹ rằng tụi con có thể làm được. Anh chàng chia sẻ: “Tụi em đi làm từ thời năm nhất, thu nhập không đáng kể vì đó cũng chỉ là những công việc cần sinh viên làm thôi. Sau đó tụi em làm ngành marketing trên mạng công việc chính là làm văn phòng những doanh nghiệp nhỏ họ cần người làm bán thời gian trong mảng này, ngoài ra tụi em còn làm những dự án bên ngoài và chạy rất nhiều dự án cùng một lúc”.

Chàng trai dùng 8 năm thanh xuân để lấy được vợ khiến MC Quốc Thuận nể phục
Cặp đôi thoải mái "bốc phốt" nhau khiến MC Quốc Thuận cười "ra nước mắt"

Nhắc đến cuộc sống sau khi kết hôn, Thừa Chi cho biết vợ là một người mẹ rất chu toàn, từ việc nuôi dạy con, tất cả mọi thứ đều phải hoàn hảo. Tuy nhiên anh chàng cũng tiết lộ lần đầu làm ba mẹ nên cũng không có kinh nghiệm trong việc chăm trẻ nên cả hai bắt đầu có những mâu thuẫn trong việc nuôi con. 8 năm yêu nhau, cãi nhau đúng 1 lần, từ khi đẻ con 1 ngày cãi nhau 8 lần” - anh chàng hài hước nói.

Ngoài ra anh chàng cũng tranh thủ bốc phốc vợ mình “não cá vàng”, cứ bỏ cái gì vào tủ lạnh là quên luôn sự tồn tại của món đó. Hay cãi chồng những điều vô lý, ví dụ như vợ muốn giảm cân nhưng lại thường xuyên ăn đồ ngọt, khiến MC Quốc Thuận “cười ngất”.

Chàng trai dùng 8 năm thanh xuân để lấy được vợ khiến MC Quốc Thuận nể phục
MC Hồng Vân - Quốc Thuận đề nghị Thừa Chi nói lời yêu thương khiến vợ bật cười vì không quen

Về phía Phương Thanh cô nàng cũng thẳng thắn chia sẻ, hay bị người lớn trong nhà phàn nàn vì chồng nói chuyện cộc lốc. “Chồng em là người Hoa xưng hô là “Nị” với “Ngọ”, sẽ không có những kính ngữ dành cho người lớn nên khi nói chuyện với người lớn như nói trống không, chồng em không phải là người quá khéo léo trong chuyện giao tiếp, tính tình cũng hơi cục súc, mà hay nóng tính”.

Kết thúc cuộc trò chuyện đầy thú vị với cặp đôi Thừa Chi - Phương Thanh, cuối chương trình anh chàng được MC Hồng Vân đề nghị nói lời yêu thương với vợ khiến cô nàng “cười ngất” vì không quen.

Chàng trai dùng 8 năm thanh xuân để lấy được vợ khiến MC Quốc Thuận nể phục
Cặp đôi Thừa Chi - Phương Thanh đã có những chia sẻ vô cùng thú vị với MC Hồng Vân - Quốc Thuận

Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h00 Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.