Từ thương hiệu ngoại đến ông vua rong biển trên thị trường

Là thương hiệu snack đến từ Thái Lan, Tao Kae Noi nổi tiếng với bộ phim Thiếu niên bạc tỷ kể về câu chuyện khởi nghiệp có thật đầy cảm hứng của chàng tỷ phú Aitthipat Kulapongvanich hay Top Itthipat, người được mệnh danh là “vua rong biển Thái Lan”, nhà sáng lập thương hiệu Tao Kae Noi, nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới., được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia.

Tao Kae Noi được thành lập vào năm 2004 và chính thức gia nhập thị trường Việt năm 2012. Với nhiều điểm tương đồng giữa Việt Nam và Thái Lan, Tao Kae Noi đã nhanh chóng nắm bắt được tâm lý và sở thích của người tiêu dùng Việt. Sau 10 năm hoạt động trên thị trường, Tao Kae Noi đã chiếm trọn được tình cảm của nhóm khách hàng thiếu nhi - người trẻ tuổi và trở thành món snack không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng.

Diễn viên nhí 9 tuổi hợp tác cùng thương hiệu snack rong biển hàng đầu Châu Á ra mắt bản rap Tết cực cháy
Tao Kae Noi có đa dạng các sản phẩm snack rong biển

Trải qua hành trình đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong nhiều năm, Tao Kae Noi nhận được sự yêu thích bởi mọi lứa tuổi, đặc biệt bởi học sinh cấp 1 và cấp 2. Với thành phần là lá rong biển tươi giàu dinh dưỡng được chế biến bằng phương pháp sấy giòn, nướng giòn độc đáo kết hợp cùng nhiều hương vị đa dạng kích thích vị giác đã giúp Tao Kae Noi trở thành món ăn vặt không chỉ thơm ngon mà còn healthy. Chắc hẳn ai trong số các bạn trẻ thuộc thế hệ Z hay Alpha đều đã từng ít nhất một lần mê tít thanh rong biển giòn tan đến từ thương hiệu Tao Kae Noi.

Diễn viên nhí 9 tuổi hợp tác cùng thương hiệu snack rong biển hàng đầu Châu Á ra mắt bản rap Tết cực cháy
Tao Kae Noi trở thành thương hiệu snack yêu thích của học sinh Việt Nam

Với sự yêu thích của người tiêu dùng và tiềm năng của thương hiệu Tao Kae Noi, các sản phẩm snack rong biển của thương hiệu Thái Lan dần trở thành món ăn vặt không thể thiếu đối với học sinh Việt Nam. Tao Kae Noi hiện đang được bày bán trên toàn quốc tại chuỗi các cửa hàng, siêu thị tiện lợi nổi tiếng mà chắc hẳn ai cũng đã từng nhìn thấy.

“Trẻ hoá” văn hoá chúc Tết qua bản rap của tài năng nhí

Để khoảnh khắc sum họp ngày Tết thêm phần năng động và vui tươi, Tao Kae Noi ra mắt MV “Rap chúc tết đầu Xuân” với giai điệu vui nhộn, sôi động cùng lời rap chúc tết cực chất đến từ tài năng nhí Nhật Huy hay còn gọi là Ken.

Xem MV Chúc Tết Đầu Xuân

Diễn viên nhí 9 tuổi hợp tác cùng thương hiệu snack rong biển hàng đầu Châu Á ra mắt bản rap Tết cực cháy
Tao Kae Noi kết hợp cùng bé Ken trong MV “Rap chúc Tết đầu Xuân”

Bé Ken được biết đến với vai trò là người mẫu và diễn viên nhí. Từng là quán quân của cuộc thi tài năng siêu mẫu Nhí, Ken có cơ hội tham gia các tuần lễ thời trang lớn như Viet Nam Junior Fashion Week hay tham gia bộ phim “Chị mẹ học yêu” của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Với phong cách ASMR lấy cảm hứng từ tiếng cắn bánh rong biển, Tao Kae Noi mang đến một bản rap nhí với phong cách hóm hỉnh, vui tươi và năng động. Bài hát xoay quanh các câu chúc của cậu chủ nhỏ Tăng Nhật Huy đến những người thân trong gia đình, bạn bè song song đó là các lời bình luận hài hước của bé về các vấn đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày.

Cùng khả năng hóa thân thành các nhân vật nhí nhảnh như chàng học sinh ngổ ngáo hay bà dì khó tính, Bé Ken đã chứng minh được tài biến hoá, nhập vai cùng độ lầy lội của mình trong các vai diễn khác nhau, phù hợp với lời bài hát sôi động và tinh nghịch. MV mang màu sắc trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh khiến nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú.

Diễn viên nhí 9 tuổi hợp tác cùng thương hiệu snack rong biển hàng đầu Châu Á ra mắt bản rap Tết cực cháy
Bé Ken hoá thân thành các nhiều nhân vật khác nhau trong MV của Tao Kae Noi

Sự xuất hiện của MV “Rap chúc Tết đầu Xuân” trong dịp Tết 2023 mang lại những ấn tượng và cảm xúc thú vị đối với nhiều bạn trẻ vì thông điệp chúc Tết được “cách tân” rất dễ thương và phù hợp với thế hệ trẻ. Với Tết 2023, Tao Kae Noi chính thức bước vào Tết truyền thống Việt Nam với làn gió mới sôi động và trẻ trung.

Tết này với MV “Rap chúc Tết đầu Xuân”, thương hiệu snack rong biển Thái Lan đã mang đến cho các bạn trẻ một văn hóa chúc Tết hợp thời và mới mẻ hơn, song song đó là những gói snack rong biển giòn tan cho các bé tận hưởng một mùa Tết ngập tràn niềm vui. . . Tin chắc rằng với thông điệp và lời bài hát vui nhộn mà Tao Kae Noi gửi gắm qua những câu rap chúc Tết, mọi muộn phiền và lo âu của người nghe cũng sẽ tan biến theo tiếng nhai snack rong biển “rộp rộp” rộn ràng những ngày đầu năm.

Không chỉ dừng lại với MV độc đáo và bắt tai, các bạn trẻ cũng có cơ hội tham gia thử thách TikTok Dance Challenge “Vũ Điệu Chúc Tết” cùng Tao Kae Noi để tăng thêm phần vui nhộn và hân hoan giữa không khí vui tươi ngày Tết.

Đừng bỏ lỡ Challenge cực chất cùng Taokaenoi!

Chương trình Tao Kae Noi TikTok Dance Challenge chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2023 đến hết ngày 11/2/2023

Các bước tham gia thử thách:

Bước 1: Tìm Hashtag #VuDieuChucTet hoặc #BanRapDauXuan

Bước 2: Quay video sử dụng nhạc " Rap Chúc Tết Đầu Xuân" với sản phẩm snack Tao Kae Noi.

Bước 3: Đăng tải Video ở chế độ công khai kèm hashtag #VuDieuChucTet #BanRapDauXuan #taokaenoivietnam