Tao Kae Noi là thương hiệu snack rong biển hàng đầu Thái Lan nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung. Thương hiệu được thành lập năm 2004 tại Thái Lan và hiện đã xuất khẩu trên 50 quốc gia toàn cầu.

Quý tử nhà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khoe tài bắn rap trong hit Tết mới
Tao Kae Noi là thương hiệu snack rong biển hàng đầu Đông Nam Á

Mới đây, Tao Kae Noi đã cùng một trong những đội ngũ sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam - BrandBeats của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ra mắt bản hit mới với phong cách ASMR kết hợp rap chúc Tết cực cuốn hút. Dưới bàn tay ma thuật của BrandBeats và vua hit Nguyễn Hải Phong, bản rap đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng, đưa truyền thống chúc Tết trở nên gần gũi, độc đáo và trẻ trung hơn qua âm nhạc.

Không chỉ có sự tham gia của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, chàng quý tử của vua hit - bé Xì Trum cũng tham gia góp giọng trong lần hợp tác với thương hiệu Tao Kae Noi. Được thừa hưởng khả năng sáng tạo và tài năng từ bố, Xì Trum luôn được mọi người đánh giá là đa tài và tự tin trong việc thể hiện khả năng của mình ở lĩnh vực âm nhạc.

Quý tử nhà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khoe tài bắn rap trong hit Tết mới
Bé Xì Trum đa tài - Con trai nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong được biết đến là chủ nhân của nhiều bản siêu hit như Bay, Đường Cong, Ba kể con nghe, Góc tối, Ngốc nghếch, Taxi…Với gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong vai trò là một nhạc sĩ, anh Nguyễn Hải Phong đã gặt hái được vô số thành tựu nổi bật như 3 lần đạt giải thưởng tại Làn sóng xanh, ban giám khảo chuyên môn của các chương trình âm nhạc hàng đầu Sao mai điểm hẹn, The Remix, cố vấn đội ca sĩ Thu Minh trong chương trình Giọng hát Việt 2014,...

Quý tử nhà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khoe tài bắn rap trong hit Tết mới
Chủ nhân của hàng loạt bản hit tại Việt Nam - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Với người hâm mộ âm nhạc Việt Nam, BrandBeats chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ trong danh sách các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 8 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, TVC…, BrandBeats đã gặt hái được nhiều thành công với những đối tác lớn. Trong lần trở lại đầu năm 2023 cùng TaoKaeNoi và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, BrandBeats một lần nữa chứng minh năng lực và gout âm nhạc tiên phong, phách của mình.

Cụ thể, thương hiệu snack rong biển Thái Lan Tao Kae Noi đã ra mắt MV “Rap chúc Tết đầu Xuân” vào ngày 10/01/2023 trên nền tảng TikTok.

Quý tử nhà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khoe tài bắn rap trong hit Tết mới
Tao Kae Noi ra mắt MV “Rap chúc Tết đầu Xuân”

MV “Rap chúc Tết đầu Xuân”

Bên cạnh sự tham gia của bé Xì Trum, MV còn có sự góp mặt của chàng diễn viên nhí Tăng Nhật Huy (bé Ken) trong lần hợp tác giữa Tao Kae Noi và BrandBeats của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Trước đó, bé Ken nổi tiếng với vai trò diễn viên và người mẫu nhí khi tham gia nhiều dự án đình đám như bộ phim “Chị mẹ học yêu”, tuần lễ thời trang Junior Fashion Week, quán quân cuộc thi Siêu mẫu nhí… cùng nhiều dự án hợp tác với các thương hiệu khác.

Quý tử nhà nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khoe tài bắn rap trong hit Tết mới
Các KOLs tham gia challenge đầy vui nhộn và tràn ngập không khí Tết

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV mới của Tao Kae Noi đã gây bão mạng xã hội với phong cách bắn rap chúc Tết vô cùng hài hước và năng động. Cùng với Challenge hấp dẫn với nhiều phần quà lì xì từ thương hiệu Thái Lan đã thu hút được các TikToker và nhiều bạn trẻ khác tham gia Dance Challenge như Việt Thi, Thanh Trúc Zybi, Cúc, Khánh Vân… Tin chắc rằng Tết này Tao Kae Noi và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng đội ngũ BrandBeats sẽ khiến nút replay của hàng triệu gia đình Việt phải hoạt động hết công suất.

Đừng bỏ lỡ Challenge cực chất cùng Tao Kae Noi!

Chương trình Tao Kae Noi TikTok Dance Challenge chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2023 đến hết ngày 11/2/2023

Các bước tham gia thử thách:

Bước 1: Tìm Hashtag #VuDieuChucTet hoặc #BanRapDauXuan

Bước 2: Quay video sử dụng nhạc "Rap Chúc Tết Đầu Xuân" với sản phẩm snack Tao Kae Noi

Bước 3: Đăng tải Video ở chế độ công khai kèm hashtag #VuDieuChucTet #BanRapDauXuan #taokaenoivietnam