Tao Kae Noi là thương hiệu snack rong biển hàng đầu Thái Lan và khu vực Đông Nam Á. Với hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Tao Kae Noi dần chiếm được tình cảm của các bạn nhỏ tại Việt Nam qua các sản phẩm snack rong biển độc đáo và hấp dẫn với hương vị rong biển cuốn hút.

Tuần qua, Tao Kae Noi đã cho ra mắt MV “Rap chúc Tết đầu Xuân” nhân dịp Tết 2023 được lấy cảm hứng từ truyền thống chúc Tết của người Việt, MV đưa văn hóa chúc Tết vào làn gió mới với phong cách Rap đầy vui nhộn và hứng khởi. Điểm ấn tượng nhất của MV đến từ lời bài hát đầy trẻ trung và nhí nhảnh, các ca từ xoay quanh những câu chúc tết dí dỏm được “rap hoá” để trở nên gần gũi và thân thuộc với các bạn nhỏ.

Độc lạ trend chúc Tết TikTok 2023, hàng loạt KOLs đu trend cực đỉnh
Tao Kae Noi ra mắt MV “Rap chúc Tết đầu Xuân” cùng challenge TikTok khuấy đảo cộng đồng mạng

Bên cạnh đó, Tao Kae Noi còn khuấy đảo mạng xã hội với TikTok Challenge “Vũ Điệu Chúc Tết” cùng điệu nhảy được lấy cảm hứng từ MV “Tao Kae Noi Tết 2023” cùng sự tham gia của chàng diễn viên nhí Tăng Nhật Huy với thể lệ giải thưởng hấp dẫn.

Độc lạ trend chúc Tết TikTok 2023, hàng loạt KOLs đu trend cực đỉnh
Lì xì cực hấp dẫn cho người tham gia challenge

Phát động vào ngày 11/1/2023, “Vũ Điệu Chúc Tết” được nhiều KOLs dẫn đầu nền tảng TikTok hưởng ứng sôi nổi, tạo thành làn sóng xu hướng không thể bỏ qua trên nền tảng mạng xã hội hot hit này. Với động tác đơn giản, vui nhộn trên nền nhạc sôi động và đáng yêu, thử thách đã tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng mạng. “Vũ Điệu Chúc Tết” đến từ thương hiệu snack rong biển Thái Lan - Tao Kae Noi hứa hẹn sẽ nhận được đông đảo sự tham gia của cộng đồng người dùng TikTok trong dịp Tết Cổ Truyền Việt Nam 2023.

Cô nàng Hot TikTok Creator Thanh Trúc Zybi là một trong những KOL đầu tiên tham gia thử thách “Vũ Điệu Chúc Tết” cùng Tao Kae Noi. Chỉ sau 2 ngày tham gia thử thách, video của Thanh Trúc đã thu hút được hơn 20 nghìn lượt xem và tương tác vì phong cách đáng yêu và dễ thương của điệu nhảy.

Độc lạ trend chúc Tết TikTok 2023, hàng loạt KOLs đu trend cực đỉnh
Hot TikTok Creator Thanh Trúc Zybi

Tương tự như Thanh Trúc, Cô nàng Hot girl Khánh Vân cũng được truyền cảm hứng từ những ca từ thú vị, đáng yêu từ MV “Rap chúc Tết đầu Xuân” và nhanh chóng tham gia thử thách Tao Kae Noi Dance Challenge trên nền tảng TikTok. Với hơn 23 nghìn lượt xem (tính tới ngày 17/01/2023), Khánh Vân đã thổi bùng hương vị Tết đến với cộng đồng TikTok qua thử thách của Tao Kae Noi.

Độc lạ trend chúc Tết TikTok 2023, hàng loạt KOLs đu trend cực đỉnh
Hot girl Khánh Vân đu trend Vũ Điệu Chúc Tết trên TikTok

Không thể bỏ lỡ xu hướng, TikTok Creator “Thou đin khùm” với hơn 2.1 triệu lượt thích cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu chỉ sau 2 ngày phát động thử thách Tao Kae Noi “Vũ Điệu Chúc Tết” thu hút hơn 40 nghìn người xem (tính tới ngày 17/01/2023).

Độc lạ trend chúc Tết TikTok 2023, hàng loạt KOLs đu trend cực đỉnh
TikTok Creator Thou Thou Vanila tham gia challenge của thương hiệu snack Thái Lan

Ngoài ra, hàng loạt các KOLs khác như Tạ Huy Đức, KhanhKhie, Lê Xuân Minh, Việt Thi, Cúc, Trần Hiếu,... cũng không quên bắt trend “Vũ Điệu Chúc Tết” khuấy đảo mùa Tết 2023.

Độc lạ trend chúc Tết TikTok 2023, hàng loạt KOLs đu trend cực đỉnh
Hàng loạt hot TikTok Creators tham gia challenge "Vũ Điệu Chúc Tết"

Với thử thách “Vũ điệu chúc Tết” và “MV Rap chúc Tết đầu Xuân”, thương hiệu snack rong biển Thái Lan - Tao Kae Noi khuyến khích mọi người tham gia thử thách mang lại niềm vui cho bản thân và cộng đồng, thổi bùng không khí ngày Tết Cổ Truyền. Tết này, Tao Kae Noi không những đã giúp các bạn nhỏ Việt Nam tự tin chúc Tết với vô vàn câu chúc đến từ MV mà còn nhắc khán giả giữ gìn truyền thống, văn hoá ngày Tết quý giá của người Việt.

Đừng bỏ lỡ Challenge cực chất cùng Taokaenoi!

Chương trình Tao Kae Noi TikTok Dance Challenge chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2023 đến hết ngày 11/2/2023

Các bước tham gia thử thách:

Bước 1: Tìm Hashtag #VuDieuChucTet hoặc #BanRapDauXuan

Bước 2: Quay video sử dụng nhạc "Rap Chúc Tết Đầu Xuân" với sản phẩm snack Tao Kae Noi

Bước 3: Đăng tải Video ở chế độ công khai kèm hashtag #VuDieuChucTet #BanRapDauXuan #taokaenoivietnam