Nữ diễn viên trẻ Trà Ngọc không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua loạt web-drama đình đám mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân hạnh phúc với chồng là ca sĩ Tống Hạo Nhiên sau 5 năm yêu nhau và đã có một nàng công chúa xinh đẹp. Bên cạnh đó, cuộc sống của cô nàng cùng mẹ chồng chuyên trị những vai phản diện trên màn ảnh - NSƯT Kim Phương cũng là mối quan tâm của nhiều khán giả.

Đến với chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” tập 313, Trà Ngọc xuất hiện cùng mẹ chồng là NSƯT Kim Phương, tiết lộ hành trình làm dâu với nhiều cung bậc cảm xúc, mạnh dạn tiết lộ “bí mật” cả đời của mẹ chồng “độc lạ” khiến Quyền Linh thảng thốt.

Diễn viên Trà Ngọc khóc thét ngày ra mắt mẹ chồng ‘phản diện’ NSƯT Kim Phương
NSƯT Kim Phương và diễn viên Trà Ngọc là khách mời trong "Mẹ chồng nàng dâu"

Chia sẻ về ấn tượng lần đầu ra mắt, Trà Ngọc cho biết từng bật ngửa khỏi ghế và khóc sướt mướt khi bạn trai Hạo Nhiên bất ngờ đề nghị ra mắt mẹ chồng mà không để cô có sự chuẩn bị từ trước. “Vì mẹ chồng chuyên trị nhiều vai phản diện nên em bị tâm lý. Lúc đó, em nài nỉ không chịu đi thì anh Nhiên nắm tay lôi ra ngoài cửa, cảnh đó y như con bị bắt cóc. Lần đầu tiên mình có cảm giác sắp đi vào chỗ chết. Tuy nhiên, sau khi gặp mẹ thì lại cảm thấy mẹ hoàn toàn khác với những vai diễn đó, mẹ rất dễ thương” - nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Trong khi đó, mẹ chồng Kim Phương xác định Trà Ngọc là nàng dâu tương lai ngay lần đầu gặp mặt. “Chị thường nói các con rằng có quyền nhiều bạn gái để tìm hiểu, nhưng khi xác định tiến đến hôn nhân thì hãy dẫn về gặp mẹ” - bà cho biết.

Trái ngược với hình ảnh của những vai diễn phản diện trên màn ảnh nhỏ, tính cách của NSƯT Kim Phương ngoài đời khá điềm tĩnh, nghiêm nghị, chuẩn mực trong cách cư xử và là chỗ dựa vững chắc hàn gắn gia đình nên cô nhận được sự kính trọng đặc biệt từ các con. Trà Ngọc trải lòng: “Có một lần vợ chồng em mâu thuẫn đến mức có ý định không tiếp tục nữa. Mẹ có gọi tụi em lại nói đúng một câu duy nhất: Các con lớn rồi, điều gì làm được mẹ đã làm, chuyện còn lại các con tự quyết và phải tự chịu trách nhiệm cho quyết định đó, làm sao không để con cái phải khổ. Đây cũng là lần mình cảm nhận mẹ la duy nhất trong suốt mấy năm làm dâu”.

Diễn viên Trà Ngọc khóc thét ngày ra mắt mẹ chồng ‘phản diện’ NSƯT Kim Phương
Diễn viên Trà Ngọc chia sẻ mẹ chồng - NSƯT Kim Phương bên ngoài là người điềm tĩnh

NSƯT Kim Phương nói thêm: “Bản thân mình từng đổ vỡ nên hiểu rất rõ rằng không ai có thể góp ý và hàn gắn được trừ hai vợ chồng. Mình chỉ nhắc con lúc mới thương nhau ai cũng có khuyết điểm nhưng vẫn thấy những điều đó rất tốt đẹp, vậy tại sao khi cả hai đã kết hôn lại không thể bỏ qua những sai lầm mà vợ hoặc chồng mắc phải”.

Được biết, cuộc sống của mẹ chồng NSƯT Kim Phương và nữ diễn viên Trà Ngọc khá đặc biệt khi cả hai đều không có khái niệm “làm dâu” nên cũng thường xuyên xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Khi được thăm hỏi về việc mẹ chồng chăm lo sinh nở của con dâu, NSƯT Kim Phương thẳng thắn thừa nhận “Không có” khiến Quyền Linh và Lê Lộc vô cùng sửng sốt.

Diễn viên Trà Ngọc khóc thét ngày ra mắt mẹ chồng ‘phản diện’ NSƯT Kim Phương
Mẹ chồng và con dâu cùng nhau vào bếp

“Mình chỉ hướng dẫn là sinh con đầu lòng là phải ăn uống cái gì, còn việc bước chân xuống bếp để nấu từng món ăn cho con dâu lúc sinh nở thì không có” - nữ nghệ sĩ gạo cội cho hay. Tuy vậy, nàng dâu tỏ lòng biết ơn khi ngày sinh mẹ luôn hiện diện bên cạnh tiếp thêm sức mạnh khiến cô nàng vô cùng hạnh phúc.

Cũng tại chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, Trà Ngọc lần đầu hé lộ nhiều sự thật hài hước về “độc lạ mẹ chồng” NSƯT Kim Phương: “Ăn mì gói mẹ cũng không biết nấu nước sôi, mẹ toàn ăn sống. Mà không những mẹ ăn mì sống mà nhiều khi em qua thấy mẹ ăn phở sống luôn”.

Diễn viên Trà Ngọc khóc thét ngày ra mắt mẹ chồng ‘phản diện’ NSƯT Kim Phương
Bữa cơm gia đình ấm áp, sum họp đầy tình thân của gia đình NSƯT Kim Phương và diễn viên Trà Ngọc

Mẹ chồng Kim Phương cũng giải thích thêm khiến MC Quyền Linh đồng cảm: “Nhiều khi đi quay 2 - 3 giờ sáng mới về, mà cái tật ăn mì là phải bỏ vô nồi nấu lên cho nở ra, phải thật nóng thì mới ăn. Giờ đó thì mấy con ngủ hết rồi, ga không biết mở thì phải ăn mì sống thôi”.

Vì tính chất công việc bận rộn nay đây mai đó của người nghệ sĩ, cả mẹ chồng NSƯT Kim Phương và nàng dâu Trà Ngọc hiếm hoi có cơ hội được ngồi lại với nhau trong một bữa cơm chung. Nàng dâu thật thà chia sẻ: “Hai nhà rất gần nhau cách có mỗi cây cầu, nhưng mà có khi cả tháng hai vợ chồng không có thời gian mang em bé qua thăm mẹ. Điều này em rất thiếu sót”.

Để cảm ơn cũng như thể hiện tình cảm của mình, cô nàng đã đích thân vào căn bếp ấm cúng của “Mẹ chồng nàng dâu” với sự đồng hành của nước mắm Nam Ngư Cá cơm tươi - Vị ngon gắn kết gia đình để chuẩn bị món tôm rim thịt và canh bầu chiêu đãi mẹ chồng. Sự xuất hiện bất ngờ của chồng - nam ca sĩ Tống Hạo Nhiên cũng là món quà mà Trà Ngọc dành tặng mẹ tại chương trình khiến NSƯT Kim Phương vô cùng hạnh phúc.

Diễn viên Trà Ngọc khóc thét ngày ra mắt mẹ chồng ‘phản diện’ NSƯT Kim Phương
Trước đó, Trà Ngọc và Lê Lộc đã có những phút giây trải lòng cùng nhau bên góc bếp của "Mẹ chồng nàng dâu"

Trong không khí ấm cúng của bữa cơm gia đình, nàng dâu Trà Ngọc cũng bất ngờ thổ lộ tình cảm: “Trước đó con luôn nghĩ sau này phải cố gắng hoàn thiện để làm hài lòng mẹ chồng, cho đến khi gặp mẹ mới hiểu rằng chỉ cần đáp lại tình thương mẹ đã cho bằng cách sống hạnh phúc với nhau, tìm kiếm niềm vui về cho mẹ. Mẹ đã bị thiệt thòi về phần gia đình thì tụi con sẽ bù đắp phần đó. Mẹ không đòi hỏi ở con điều gì nhưng mẹ lại cho con quá nhiều điều đáng giá. Ngày sinh nhật năm đó của con, lúc mẹ hôn con là con đã nguyện cả đời này làm dâu của mẹ”. Cô nàng cũng không quên cảm ơn chồng vì đã tâm lý trở thành cầu nối dung hoà để mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sau bao năm vẫn tốt đẹp.

Thông điệp mà chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” phiên bản đặc biệt cùng với nước mắm Nam Ngư Cá cơm tươi - Vị ngon gắn kết gia đình một lần nữa được truyền tải. Qua mỗi bữa ăn gia đình là một lần các thành viên được ngồi lại, nói lời tri ân đến những người đặc biệt, càng trân quý những phút giây hạnh phúc bên nhau sau những bộn bề lo toan ngoài xã hội.

Chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" với sự đồng hành của nhãn hàng Nam Ngư Cá cơm tươi - Vị ngon gắn kết gia đình phát sóng vào 20h00 thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7 và kênh YouTube MCVMedia.

Xúc động tâm thư của ba chồng gửi Tú Vi sau 7 năm cưới Văn Anh Xúc động tâm thư của ba chồng gửi Tú Vi sau 7 năm cưới Văn Anh

Kết hôn với diễn viên Văn Anh 7 năm chưa từng phải “làm dâu”, Tú Vi được ba chồng yêu thương hết mực, xúc động ...

‘Mẹ chồng đại gia’ của Thu Thuỷ treo giải hơn chục tỷ khuyến khích con dâu sinh thêm ‘Mẹ chồng đại gia’ của Thu Thuỷ treo giải hơn chục tỷ khuyến khích con dâu sinh thêm

Mẹ chồng ca sĩ Thu Thuỷ tuyên bố tặng ngay sào đất hơn chục tỷ chỉ để có thêm cháu khiến Quyền Linh phấn khích ...

Mẹ vợ ‘bỏ chạy’ khi Quách Ngọc Tuyên ‘xin phép yêu’ vợ kém 16 tuổi Mẹ vợ ‘bỏ chạy’ khi Quách Ngọc Tuyên ‘xin phép yêu’ vợ kém 16 tuổi

Mẹ vợ diễn viên Quách Ngọc Tuyên chia sẻ bất ngờ khi chàng rể xin phép được yêu con gái.