Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê hiện nay vẫn là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, mến mộ đến từ công chúng. H'Hen Niê đã thật sự trở thành một "biểu tượng sắc đẹp" của thời đại mới. Hành trình suốt 5 năm qua của H'Hen Niê luôn được khán giả dõi theo, đồng hành và ủng hộ.

Vừa rồi, vào tối 5/1, trong đêm trao giải lần thứ 25 của giải thưởng "Làn sóng xanh", H'Hen Niê đã diện lại chiếc đầm đã xuất hiện cùng cô trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, đêm chung kết năm đó diễn ra vào ngày 6/1/2018. Chính vì thế, khoảnh khắc H'Hen Niê xuất hiện trên thảm đỏ cũng chính là tròn đúng 5 năm cô đăng quang.

H'Hen Niê diện lại chiếc đầm kỷ niệm trong đêm đăng quang Hoa hậu cách đây 5 năm
H'Hen Niê trong đêm trao giải "Làn sóng xanh" với chiếc đầm đã "giúp" cô đăng quang cách đây tròn 5 năm

Chia sẻ trên trang cá nhân, H'Hen Niê viết: "6/1/2018-6/1/2023 là tròn 5 năm cả nhà ạ, mặc lại chiếc đầm đẹp của ngày đó nha, 6/1 đây là đêm chung kết và là ngày đối với Hen là đặc biệt vì ngày này là ngay thay đổi Hen hoàn toàn và cho Hen nhiều cơ hội nên Hen sẽ yêu và rất yêu những ngày đặc biệt của mình hihihi".

Sau 5 năm nhìn lại, khán giả đều đồng lòng chiến thắng của H'Hen Niê năm đó là hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng. Và tính tới thời điểm hiện tại, H'Hen Niê vẫn giữ vững vị trí đứng đầu những người đẹp của Việt Nam đại diện tham gia Miss Universe - top 5.

Nhiều khán giả đã không khỏi xúc động khi nhìn thấy H'Hen Niê trong trang phục này. Một chặng đường khá dài đã trôi qua, và để giữ mãi tình yêu của khán giả, cô nàng hoa hậu này cũng đã phải cố gắng rất nhiều. Vì đâu đó, vẫn còn rất nhiều những khó khăn cản trở, ngay cả khi H'Hen Niê đã trở thành một hoa hậu.

H'Hen Niê diện lại chiếc đầm kỷ niệm trong đêm đăng quang Hoa hậu cách đây 5 năm
Khoảnh khắc H'Hen Niê đăng quang hoa hậu cách đây đúng 5 năm

Chúc mừng H'Hen Niê với 5 năm tỏa sáng, và chắc chắn cô gái này vẫn sẽ tiếp tục con đường phía trước với khát khao và đam mê được cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

H’Hen Niê ăn mặc giản dị, ngồi lặt rau và vác gạo khiến fans vừa thương vừa nể H’Hen Niê ăn mặc giản dị, ngồi lặt rau và vác gạo khiến fans vừa thương vừa nể

H’Hen Niê đúng chuẩn “nàng hậu giản dị nhất showbiz” khi luôn gắn mình với hình ảnh mộc mạc, chân chất và hết lòng trong ...

Những nàng hậu Vbiz đã ngoài 30 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng Những nàng hậu Vbiz đã ngoài 30 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng

Xinh đẹp, giàu có, là niềm khao khát của hàng triệu quý ông nhưng nhiều hoa hậu, á hậu Việt vẫn chọn cuộc sống độc ...

Nhiều sao Việt lựa chọn mua xe, xây nhà để báo hiếu công sinh thành của bố mẹ Nhiều sao Việt lựa chọn mua xe, xây nhà để báo hiếu công sinh thành của bố mẹ

Mua xe, xây nhà mới là những phương án được nhiều sao Việt lựa chọn để bày tỏ sự hiếu thảo đến với đấng sinh ...