Xuất phát từ thực tế về nhận thức, ý thức của người dân về các vấn đề an sinh, xã hội có phần bị lơ là, tập đoàn Aureole quyết định triển khai dự án “Sàn đấu ý tưởng”. Với mong muốn nêu cao tinh thần và sự tự ý thức, đặc biệt là những người trẻ để góp phần lan toả những giá trị, thông điệp tích cực đến mọi người bằng những hành động, sản phẩm thiết thực để hạn chế tối đa các vấn đề, vấn nạn mà chính chúng ta đang đối diện mỗi ngày.

H’Hen Niê chia sẻ hành động ý nghĩa kỷ niệm 5 năm đăng quang hoa hậu Top chef đến Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê làm MC Chương trình tôn vinh cải lương nhưng MC lại bị 'tố' thất lễ với nghệ sĩ gạo cội

Theo đó, Aureole Group sẽ bắt đầu dự án với chương trình vì cộng đồng có tính thực tế và giải trí mang tên “Sàn đấu ý tưởng”, dự kiến có 10 tập và chính thức lên sóng vào cuối tháng 6. Chương trình do MCV Group đồng sản xuất và phát hành, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với format đặc biệt mới lạ.

Tập đoàn Aureole công bố dự án vì cộng đồng 'Sàn đấu ý tưởng' với sự tham gia của H’hen Niê và Minh Dự
Chương trình “Sàn Đấu Ý Tưởng” vì cộng đồng do Tập đoàn Aureole thực hiện

Cụ thể, chương trình “Sàn đấu ý tưởng” sẽ có 8 thành viên - là những bạn trẻ đang công tác tại tập đoàn Aureole Việt Nam, được chia thành 2 đội và được dẫn dắt bởi 2 đội trưởng là Hoa hậu H’hen Niê và diễn viên hài Minh Dự rất được khán giả yêu mến. Với xuất thân là người nổi tiếng đang hoạt động tích cực trong showbiz Việt, 2 đội trưởng sẽ cùng các thành viên giàu chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất, sáng tạo các giải pháp để đề xuất các phương án tối ưu nhất cho các vấn đề an sinh, xã hội được đặt ra trong chương trình.

Tập đoàn Aureole công bố dự án vì cộng đồng 'Sàn đấu ý tưởng' với sự tham gia của H’hen Niê và Minh Dự
Hoa hậu H’hen Niê…
Tập đoàn Aureole công bố dự án vì cộng đồng 'Sàn đấu ý tưởng' với sự tham gia của H’hen Niê và Minh Dự
Cùng với diễn viên hài Minh Dự sẽ đảm nhận vai trò đoàn đội trưởng của chương trình

Ở 2 tập đầu tiên, H’hen Niê và Minh Dự sẽ lập đội bằng cách thực hiện các thử thách của BTC, tìm ra những thành viên sáng giá để cùng “so tài sáng kiến” với đối thủ. Đặc biệt, 2 đội cũng sẽ phải đến các khu vực công cộng để phỏng vấn người dân, đặc biệt là những người trẻ để khảo sát về mối quan tâm cũng như quan điểm của họ về những vấn đề được đặt ra trong chương trình.

Từ đó, các đội sẽ biết cách để tối ưu giải pháp của mình ở 4 tập tiếp theo. Với 4 vấn đề “cực hot” được đặt ra, mỗi đội sẽ cùng bàn luận và lên ý tưởng để thực hiện bài thuyết trình về phương án, sản phẩm nhằm hạn chế, khắc phục những hậu quả của các vấn đề.

Hai đội trưởng chịu trách nhiệm về phần thuyết trình, trình bày ý tưởng của mình bằng các mô hình 3D sống động. Sau mỗi tập phát sóng, khán giả chính là nhân tố quyết định giải pháp sáng tạo của đội nào sẽ giành chiến thắng bằng cách bình chọn trực tuyến (online) trên trang đích của chương trình tại https://ideaarena.vn/ hoặc trực tiếp (offline) tại trung tâm thương mại Aeon Bình Tân và Aeon Tân Phú vào mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật sau các tập phát sóng.

Tập đoàn Aureole công bố dự án vì cộng đồng 'Sàn đấu ý tưởng' với sự tham gia của H’hen Niê và Minh Dự
Hoa hậu H’hen Niê cùng với các thành viên của đội
Tập đoàn Aureole công bố dự án vì cộng đồng 'Sàn đấu ý tưởng' với sự tham gia của H’hen Niê và Minh Dự
Đội Minh Dự trong trang phục đỏ chói, đầy tự tin

Với tiêu chí “So tài sáng kiến vì một Việt Nam tươi đẹp hơn”, “Sàn đấu ý tưởng” trao mọi “quyền lực” vào tay khán giả. Ý tưởng của đội có lượt bình chọn cao hơn sẽ là ý tưởng giành chiến thắng và có khả năng được hiện thực hoá - nhằm mang đến những giải pháp tối ưu và độc đáo đến người dân Việt. Điều này được Aureole Group kì vọng sẽ góp phần nâng cao ý thức và để người theo dõi chương trình thể hiện “trách nhiệm công dân” một cách gián tiếp. Đặc biệt, những khán giả tham gia bình chọn giải pháp sáng tạo cũng có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ “Sàn đấu ý tưởng”.

Những tập cuối của chương trình “Sàn đấu ý tưởng” sẽ hé lộ những tình huống gây bất ngờ trong quá trình thực hiện chương trình, những khoảnh khắc ấn tượng và công bố những con số biết nói sau hành trình khởi đầu dự án vì cộng đồng, “vì một Việt Nam tươi đẹp hơn”.

Ông Kanayama Jun, đại diện Aureole Việt Nam chia sẻ: “Aureole Group sau gần 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam mong muốn tiếp tục đóng góp trách nhiệm xã hội của mình bằng dự án “Sàn đấu ý tưởng”. Chúng tôi kì vọng sau chương trình, khán giả sẽ có ý thức hơn trước những vấn nạn mình đang đối diện hằng ngày, để có những hành động đúng đắn và gương mẫu cho mọi người xung quanh”.

Chương trình “Sàn đấu ý tưởng” dự kiến phát hành vào 20h thứ Sáu hằng tuần trên phát trên kênh YouTube MCV Media từ 30/06 và được cập nhật thông tin liên tục tại https://www.facebook.com/sandauytuong

Từ năm 1994, tập đoàn Aureole đến từ Nhật Bản bắt đầu đặt nền móng tại Việt Nam với tiêu chí: “Đột phá, cùng phát triển”. Trải qua gần 30 năm, Aureole Group tại Việt Nam đã có 7 công ty thành viên, hoạt động ở đa lĩnh vực gồm: Sản xuất và kinh doanh hoá chất; Sản xuất và kinh doanh nguyên liệu thực phẩm chức năng và chất phụ gia cho thức ăn chăn nuôi; Sản xuất khuôn đúc ép phun và sản phẩm nhựa; Sản xuất linh kiện ép nhựa dùng cho ô tô; Phát triển phần mềm và hỗ trợ triển khai gói phần mềm tại Việt Nam; Xây dựng công trình, lắp đặt thiết bị và công việc liên quan đến công nghệ BIM; Kiểm soát nội bộ, quản lí nghiệp vụ, quản lí nhân sự và lao động.

Website: https://www.mitani.co.jp/VN/aureole