Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự gây bất ngờ khi xác nhận tham gia chương trình vì cộng đồng “Sàn đấu ý tưởng” với format mới lạ và tạo hình vô cùng độc đáo. Được biết, đây là chương trình nằm trong dự án “Sàn đấu ý tưởng” - kỉ niệm 50 năm mối quan hệ Việt Nam - Nhật Bản do tập đoàn Aureole phối hợp cùng MCV Group thực hiện; với mong muốn nêu cao tinh thần và sự tự ý thức, đặc biệt là những người trẻ để góp phần lan toả những giá trị, thông điệp tích cực đến mọi người bằng những hành động vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.

200 học viên tại TP. Hồ Chí Minh nhận chứng chỉ cứu hộ đuối nước , huấn luyện bơi lội Ca sĩ Lương Minh Trang rơi nước mắt chia sẻ về những góc khuất cuộc sống sau biến cố Tập đoàn Aureole công bố dự án vì cộng đồng 'Sàn đấu ý tưởng' với sự tham gia của H’hen Niê và Minh Dự

Ngay khi tập 1 phát sóng, “Sàn đấu ý tưởng” nhanh chóng thu hút bởi khán giả tận mắt khám phá những khía cạnh mới lạ, thân thiện hơn của hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự. Tạm rời xa ánh đèn sân khấu lộng lẫy, nàng hậu sinh năm 1992 và nam diễn viên tài năng trở thành 2 đoàn đội trưởng đảm nhận trọng trách quan trọng, là cầu nối lắng nghe nỗi lòng của người dân để đề xuất, đưa ra những giải pháp hữu hiệu giải quyết các vấn nạn xã hội.

Hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự gây chú ý vì loạt chia sẻ tại ‘Sàn đấu ý tưởng’
Hình ảnh gần gũi của 2 nghệ sỹ trong chương trình "Sàn đấu ý tưởng" khiến người xem thích thú

Đáng chú ý, màn hóa trang của hai nghệ sĩ ngay trong tập đầu tiên phát sóng đã khiến cho khán giả được một phen cười nghiêng ngả. Không còn là cô gái xinh đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong phút chốc “biến hình” thành một anh bảo vệ với ngoại hình vô cùng nam tính. Về phần Minh Dự, anh chàng vẫn giữ được nét hài hước duyên dáng của mình khi khoác lên mình bộ đồ bộ và hóa thân thành “bà thím lao công”.

Hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự gây chú ý vì loạt chia sẻ tại ‘Sàn đấu ý tưởng’
Màn hóa trang của H'Hen Niê và Minh Dự đã mang lại nhiều tràng cười cho khán giả

Đặc biệt, H'Hen Niê và Minh Dự mong muốn thông qua chương trình “ươm mầm sáng kiến vì tương lai” để lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng. Top 5 Miss Universe 2018 hạnh phúc khi có cơ hội tham gia "sàn đấu ý tưởng' và thực hiện các dự án trước đó, cống hiến chút công sức của mình giúp đỡ cộng đồng, xã hội.

Nói về những hoạt động cộng đồng, xã hội của mình, H'Hen Niê tâm sự: “Từ sau khi đăng quang hoa hậu vào năm 2017, tôi càng thêm ý thức về vai trò của mình và mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người thông qua các công việc thiện nguyện của mình. Nên tôi cảm thấy tự hào về bản thân khi vẫn giữ được nhiệt huyết và suy nghĩ cho người khác nhiều hơn là bản thân”.

Hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự gây chú ý vì loạt chia sẻ tại ‘Sàn đấu ý tưởng’
Nàng hậu đã có những chia sẻ về hành trình hoạt động thiện nguyện của mình trong nhiều năm qua

Chia sẻ tại “Sàn đấu ý tưởng”, Hoa hậu H'Hen Niê trải lòng mình từng khóc rất nhiều khi đọc được những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Có những lần H'Hen Niê hoạt động thiện nguyện rất tích cực nhưng vẫn nhận về những ý kiến chỉ trích cho rằng cô "làm màu". H'Hen Niê bộc bạch: "Tôi đã khóc rất nhiều vì cảm thấy bị tổn thương".

May mắn thay, nhờ vào tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực nên H'Hen Niê đã mạnh mẽ vượt qua các bình luận. “Tôi đọc từng bình luận, những cái nào góp ý đúng thì sẽ tiếp thu và cố gắng chỉnh sửa, chứng minh cho khán giả thấy sự cải thiện của bản thân”. - người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự gây chú ý vì loạt chia sẻ tại ‘Sàn đấu ý tưởng’
Nhờ vào tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ nên H'Hen đã vượt qua khi đọc được bình luận tiêu cực

Cũng chia sẻ về lí do tham gia chương trình “Sàn đấu ý tưởng”, Minh Dự cũng nhấn mạnh bản thân anh ngoài là một công dân Việt Nam còn là người nổi tiếng, nên luôn chú ý việc bảo vệ môi trường vì rất dễ bị mọi người bắt gặp được hành động xả rác, không giữ vệ sinh của mình. Đến với chương trình, nam diễn viên hy vọng khán giả có thể chung tay cùng chương trình đưa ra nhiều giải pháp lý tưởng để giải quyết các vấn nạn - an sinh xã hội.

“Dự không áp lực khi được tham dự chương trình cùng với Hoa hậu H'Hen Niê, Dự biết cô ấy nổi tiếng với nhiều dự án thiện nguyện giúp đỡ đồng bào, nhưng chúng tôi hoạt động gần như ở 2 lĩnh vực khác nhau. Điều này sẽ giúp Dự có thể học hỏi thêm nhiều điều từ Hen và có thể chúng tôi sẽ học hỏi lẫn nhau”. - Minh Dự chia sẻ khi lần đầu tiên được làm việc với H'Hen Niê.

Hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự gây chú ý vì loạt chia sẻ tại ‘Sàn đấu ý tưởng’
Nam diễn viên Minh Dự cho rằng được làm việc với H'Hen Niê sẽ là cơ hội tốt để đôi bên cùng học hỏi

Tại chương trình “Sàn đấu ý tưởng”, cả H'Hen Niê và Minh Dự đều gặp không ít khó khăn khi làm việc cùng với đồng đội để đưa ra giải pháp. Nàng Hậu đã chuẩn bị các bài thuyết trình kỹ lưỡng và chi tiết để khán giả tin tưởng, chọn lựa phương án của cô. Về phần nam diễn viên sinh năm 1995, anh bày tỏ bản thân từ bé là người hoạt bát nhưng không thích hợp làm trưởng nhóm. Song, kể từ lúc nhận lời tham gia “Sàn đấu ý tưởng”, Minh Dự đã phải nỗ lực rất nhiều trên cương vị là đội trưởng, cùng đồng đội góp sức đưa ra những giải pháp tối ưu cho những vấn đề xã hội được đặt ra.

Hoa hậu H'Hen Niê và diễn viên hài Minh Dự gây chú ý vì loạt chia sẻ tại ‘Sàn đấu ý tưởng’
Cả hai đã nhiều trắc trở khi tham dự chương trình nhưng đều cố gắng vượt qua để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất

“Sàn đấu ý tưởng” không chỉ đơn thuần là giải trí mà còn mang thông điệp ý nghĩa. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để H'Hen Niê và Minh Dự đến gần hơn đến khán giả, đồng cảm, thấu hiểu cũng như dốc sức đưa ra các phương án giải quyết các khó khăn của người dân.

Chương trình “Sàn đấu ý tưởng” do tập đoàn Aureole và MCV Group phối hợp sản xuất,phát hành vào 20h thứ Sáu hằng tuần trên phát trên kênh YouTube MCV Media từ 30/06 và được cập nhật thông tin liên tục tại: Fanpage: https://www.facebook.com/sandauytuong và Website: https://ideaarena.vn/

Từ năm 1994, tập đoàn Aureole đến từ Nhật Bản bắt đầu đặt nền móng tại Việt Nam với tiêu chí: “Đột phá, cùng phát triển”. Trải qua gần 30 năm, Aureole Group tại Việt Nam đã có 7 công ty thành viên, hoạt động ở đa lĩnh vực gồm: Sản xuất và kinh doanh hoá chất; Sản xuất và kinh doanh nguyên liệu thực phẩm chức năng và chất phụ gia cho thức ăn chăn nuôi; Sản xuất khuôn đúc ép phun và sản phẩm nhựa; Sản xuất linh kiện ép nhựa dùng cho ô tô; Phát triển phần mềm và hỗ trợ triển khai gói phần mềm tại Việt Nam; Xây dựng công trình, lắp đặt thiết bị và công việc liên quan đến công nghệ BIM; Kiểm soát nội bộ, quản lí nghiệp vụ, quản lí nhân sự và lao động.

Website: https://www.mitani.co.jp/VN/aureole