Nữ võ sĩ Phạm Thị Nhung cho biết cô vừa gửi đơn xin lên Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) để rút lui trong trận chung kết MMA Lion Championship 2022 sắp tới do chấn thương.

Đại diện VMMAF cũng đã xác nhận và cho biết hiện phía Liên đoàn đang tìm võ sĩ thay thế cho Phạm Thị Nhung trong trận gặp Chelsey Caswell ở hạng cân 60kg. Khả năng phía VMMAF sẽ tìm một nữ võ sĩ đã có thành tích vào tới bán kết và rất có thể đó chính là đối thủ của Phạm Thị Nhung ở vòng bán kết - võ sĩ Trần Thị Ngọc Ánh.

Theo xác nhận từ Phạm Thị Nhung, nữ võ sĩ sinh năm 2002 gặp chấn thương lưng trong quá trình chuẩn bị trận chung kết hạng 60kg nữ LION Championship và xác nhận rút lui.

Hoa khôi làng võ Phạm Thị Nhung xin rút lui trước trận tranh đai vô địch
Vẻ đẹp mạnh mẽ của cô gái 20 tuổi

Phạm Thị Nhung là một trong những võ sĩ được nhắc tới nhiều nhất tại Lion Championship 2022 - giải MMA chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Việt Nam. Cô thi đấu ở hạng cân 60 kg của nữ dưới màu áo CLB võ thuật Hà Đông Fighter Union.

Phạm Thị Nhung sinh năm 2002, quê Hưng Yên, được giới truyền thông đặt cho biệt danh "hoa khôi làng võ" với gương mặt khả ái, làn da trắng cùng chiều cao 1,7 m.

Trước khi bước vào thi đấu MMA, Phạm Thị Nhung từng giành HC vàng boxing trẻ quốc gia 2017, HC vàng wushu trẻ toàn quốc 2020, HC vàng wushu các CLB toàn quốc 2022.

Theo tiết lộ của Nhung, mẹ cô chưa bao giờ ủng hộ việc nữ võ sĩ này theo đuổi sự nghiệp võ thuật nhưng cô vẫn nhất quyết không từ bỏ đam mê.

Nhung còn trẻ và tương lai của cô gái 20 tuổi vẫn còn rộng mở trước mắt. Hy vọng rằng nữ võ sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường mà cô đã theo đuổi.