Theo thông báo trên Facebook của Saigon Sports Club vào ngày 11 tháng 4. Cựu vô địch 2 hạng cân tại ONE Championship Martin Nguyễn sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 22/4 để giao lưu với người hâm mộ tại buổi MMA Seminar diễn ra tại Saigon Sports Club.

Martin Nguyễn quay trở lại Việt Nam
thông báo sự kiện Martin Nguyễn trở lại Việt Nam trên Facebook của Saigon Sports Club

Buổi giao lưu sẽ là cơ hội để người hâm mộ trước tiếp giao lưu gặp gỡ Martin Nguyễn cũng như chứng kiến những kĩ thuật đã tạo nên thương hiệu của cựu vô địch 2 hạng cân ONE Championship. Đây cũng là cơ hội cho các võ sĩ MMA của Việt Nam tập luyện và học hỏi kinh nghiệm của Martin Nguyễn.

Sự kiện Martin Nguyễn trở lại Việt Nam sẽ là sự thúc đẩy đối với phong trào MMA tại Việt Nam. Trong bối cảnh phong trào MMA đang phát triển vô cùng mạnh mẽ nhưng vẫn chưa đạt được đến trình độ cao so với các nước trong khu vực. Martin Nguyễn trở về cùng vời ngày tổ chức sự kiện thứ 2 của LION Championship 2023, hy vọng cựu vô địch 2 hạng cân ONE Championship sẽ có mặt tại sự kiện được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh để khích lệ tinh thần các võ sĩ thi đấu tại sự kiện.

Martin Nguyễn quay trở lại Việt Nam
Martin Nguyễn dành chiến thắng trước Leonardo Casotti tại sự kiện ONE Fight 7

Trước khi trở lại Việt Nam Martin Nguyễn đã có chiến thắng trước Leonardo Casotti tại sự kiện ONE Night 7. Chiến thắng này đã giải tỏa tâm lý cho võ sĩ gốc Việt khi trước đó anh có thành tích đáng thất vọng khi mất chiếc đai vào tay võ sĩ gốc Việt khác là Thành Lê vào tháng 10 năm 2020 và hai trận thua Khiến Martin Nguyễn rơi xuống top 4 và bị loại khỏi cuộc đua tranh đai.