Mới đây, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cầm tấm biển chào đón các thành viên tham gia show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa 4 đã được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Ngay lập tức, netizen tinh mắt soi ra dòng chữ tiếng Việt: “Chi Pu xin chào”. Người hâm mộ đã nhanh chóng chắc chắn Chi Pu sẽ thực sự tham gia chương trình giải trí nổi tiếng tại Trung Quốc.

Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng chào đón Chi Pu có mặt tại show ‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ mùa 4
Hình ảnh nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cùng tấm biển chào đón gây sốt mạng xã hội

Kể từ khi chuyển hướng làm ca sĩ, không ít người nghi ngờ về giọng hát và kĩ năng âm nhạc của Chi Pu. Show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” chú trọng nhan sắc và khả năng trình diễn, đây là những thế mạnh mà Chi Pu có thể tận dụng trong các thử thách. Cộng đồng mạng cho rằng nếu cô đầu tư vào vũ đạo, khả năng rap tiếng Anh có thì có thể “làm nên chuyện”.

Trước đó, thông tin về sự xuất hiện của Chi Pu trong danh sách tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 tại Trung Quốc đang nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo một số thông tin được đồn đoán, người đẹp sinh năm 1993 đã ký hợp đồng xác nhận sẽ tham gia chương trình. Dù đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo từ các blogger xứ Trung nhưng vẫn khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng chào đón Chi Pu có mặt tại show ‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ mùa 4
Chi Pu có thế mạnh về kĩ năng trình diễn, điều này có thể giúp cô tỏa sáng tại chương trình

Ngay sau khi tin đồn được tung ra, cộng đồng mạng đã bàn tán sôi nổi và mong ngóng tin chính thức được công bố. Theo đó, nếu bản danh sách rò rỉ trên mạng là chính xác thì Chi Pu sẽ trình diễn ca khúc Mời anh vào team em, dự kiến chương trình sẽ bấm máy vào ngày 2/4.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là show truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ rất ăn khách tại Trung Quốc. Tại những mùa trước, chương trình mời 30 nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi tham gia thi đấu và tranh 7 suất debut nhóm nhạc mới. Do quy tụ dàn thí sinh dày dặn kinh nghiệm nên cả 3 mùa trước, "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" đều rất thành công và thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng chào đón Chi Pu có mặt tại show ‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ mùa 4
"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả