Mới đây, Lý Hải đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng một nam thanh niên kèm dòng caption khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi và xúc động: "Ngày ấy - bây giờ. Chuyến bay quốc tế đầu tiên trong năm được thằng cháu cưng mới ngày nào còn ôm chú khóc nhè đưa tận cửa. Đố các bạn 'Trọn đời bên em' mấy nè". Được biết, chàng trai trẻ trong ảnh chính là diễn viên nhí từng đóng cùng anh trong series “Trọn đời bên em vol 3” đình đám một thời.

Lý Hải hội ngộ diễn viên nhí đóng ‘Trọn đời bên em’ sau 20 năm
Lý Hải hội ngộ sao nhí từng hợp tác trong "Trọn đời bên em"

Cậu bé đáng yêu "gây sốt" ngày nào nay đã rời xa ánh đèn nghệ thuật để theo đuổi đam mê, sự nghiệp mới. Sau hơn 20 năm kể từ khi series “Trọn đời bên em” kết thúc thì cả hai mới có dịp hội ngộ tại sân bay - nơi sao nhí ngày xưa đang làm việc.

Lý Hải hội ngộ diễn viên nhí đóng ‘Trọn đời bên em’ sau 20 năm
Sau hơn 20 năm kể từ khi series “Trọn đời bên em” kết thúc thì cả hai mới có dịp hội ngộ tại sân bay - nơi sao nhí ngày xưa đang làm việc

Hình ảnh trên khiến người hâm mộ như quay về thời thanh xuân gắn liền với tác phẩm nổi tiếng một thời. Bên cạnh những bình luận xúc động nhắc về kỷ niệm xưa thì không ít khán giả còn trầm trồ trước ngoại hình trẻ trung, phong độ của Lý Hải. Hình ảnh của anh bây giờ không khác mấy so với ngày xưa. Sao nhí nay đã trưởng thành nhưng nam ca sĩ - diễn viên vẫn không hề có dấu hiệu của tuổi tác cùng sự nghiệp ngày càng phát triển vượt bậc.

Lý Hải hội ngộ diễn viên nhí đóng ‘Trọn đời bên em’ sau 20 năm
Hình ảnh năm xưa khiến người hâm mộ bồi hồi, xúc động

Lý Hải cũng không ít lần bày tỏ sự bồi hồi nhớ lại những ký ức thời thanh xuân của mình khi gắn liền với series “Trọn đời bên em”. Hiện tại, nam ca sĩ - diễn viên tập trung vào sự nghiệp sản xuất phim và gặt hái được không ít những thành tựu quan trọng. Cùng với gia đình hạnh phúc, anh được nhận xét là có một cuộc sống viên mãn về cả sự nghiệp và cuộc sống.

Lý Hải hội ngộ diễn viên nhí đóng ‘Trọn đời bên em’ sau 20 năm
Cùng với gia đình hạnh phúc, Lý Hải được nhận xét là có một cuộc sống viên mãn về cả sự nghiệp và cuộc sống