Vừa qua, những tin đồn về câu chuyện tình cảm giữa Nam Em và Bạch Công Khanh đã trở thành tâm điểm gây chú ý. Nhiều vấn đề, khía cạnh đã được thêu dệt xung quanh mối quan hệ của hai nghệ sĩ. Gần đây nhất, có lẽ là thông tin Bạch Công Khanh và Nam Em cùng hát trong một đêm nhạc nhưng hạn chế ánh nhìn của nhau, hoặc Bạch Công Khanh hủy kết bạn với Nam Em trên mạng xã hội.

Là một người khá lành tính của showbiz Việt, thế nhưng Nam Em thường xuyên rơi vào các ồn ào liên quan đến tình cảm. Mới đây nhất, có thể do quá bức xúc về những tin đồn liên quan đến mình, Nam Em đã có một bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân không muốn nói về những điều này, nhưng nếu không nói thì chính cô đang đối xử tệ với mình.

Nam Em nói rõ mối quan hệ với Bạch Công Khanh, sao Việt lên tiếng động viên
Nam Em và Bạch Công Khanh đang trở thành tâm điểm của sự chú ý

Nam Em đã tiết lộ 5 điều liên quan đến sức khỏe và cuộc sống. Thứ nhất là trí nhớ không tốt; thứ hai là dễ bị trúng gió nên bên cạnh luôn mang theo dầu gió, điều này thường xuyên xảy ra và nó dẫn đến hậu quả là những lời nói mất kiểm soát trên sân khấu; thứ ba là răng đang bị tuột nướu nhưng do sức khỏe không tốt nên chưa khắc phục được; thứ tư là gần đây hạn chế nhận show phòng trà vì sợ ảnh hưởng đến chất lượng đêm diễn; thứ năm là khẳng định như bao người bình thường khác cho nên không thể làm những điều ngoài sự cho phép của sức khỏe.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng bộc bạch mong muốn sẽ được dành thời gian để nghỉ ngơi - "Vậy nên mọi người nói đúng. Tôi nên ở nhà dưỡng lại sức khoẻ nhiều hơn. Chăm sóc bản thân nhiều hơn. Khi nào khoẻ hẳn thì hãy tiếp tục. Nhưng nhà tôi không giàu, tôi cũng không có cây đại thụ nào để ẩn nấp nên lâu lâu cho phép tôi đi chạy show nhẹ đủ tiền ăn cơm 3 bữa, trả tiền thuê nhà, nuôi mấy đứa con là tôi vui rồi".

Nam Em nói rõ mối quan hệ với Bạch Công Khanh, sao Việt lên tiếng động viên
Nam Em cho biết sắp tới sẽ dành nhiều thời gian để bản thân được nghỉ ngơi

Dưới phần bình luận, Nam Em chia sẻ thêm một vấn đề mà mọi người đang quan tâm về cô suốt nhiều ngày qua, đó là mối quan hệ với Bạch Công Khanh. "Tôi cũng xin bổ sung thêm về những lời nói tôi đã nói nhưng bị một số người bóp méo. Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không? Tôi trả lời là "Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung nhân hậu và tử tế". Và tôi cũng chưa từng nói tôi yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng. Nội dung tôi nói và cách mà bộ phận dựng clip đang đẩy mọi thứ đi quá xa. Tôi chỉ bổ sung vậy thôi..." - Nam Em khẳng định chưa từng nói yêu Bạch Công Khanh

Bên dưới chia sẻ của Nam Em, nhiều sao Việt, bạn bè và khán giả đã để lại những lời an ủi, động viên cô nàng.

- MC Liêu Hà Trinh: "Cố lên em nhé! Sức khỏe tinh thần vô cùng quan trọng!".

- Ca sĩ Jun Phạm: "Tắt điện thoại, hít thở thả lỏng đi em. Đọc nhiều em stress rồi lại ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ".

- Nhà thiết kế Ivan Trần: "Em tôi đừng tiêu cực nè! Có anh bên cạnh! Thương em tôi".

Nam Em nói rõ mối quan hệ với Bạch Công Khanh, sao Việt lên tiếng động viên
Nam Em tuyên bố "nhường sân" cho người khác đi lên sau 8 năm cống hiến

Ngoài ra, ở cuối bài viết, Nam Em cũng cho biết cô sẽ "nhường sân" để người khác đi lên, vì bản thân cũng đã cống hiến suốt thời gian dài. "Nếu mất đi một người nghệ sĩ tên Nam Em. Các bạn vẫn còn Queen. Queen là của các bạn. Hãy tự do thể hiện ước mơ của mình đằng sau tấm mặt nạ này. Các bạn sẽ được tự do. Tôi cũng đã cống hiến 8 năm hết mình rồi. Cũng mệt rồi! Phải nhường sân cho người khác thôi. Không thể mãi đứng đây cản đường mọi người nữa. Lâu lâu "ra trận" đá cái cho đỡ ghiền, kiếm chút lương bổng về hưu được rồi" - Nam Em viết.