Nhà phát hành ngày 24-3 thông tin NSND Bạch Tuyết vào vai chính bà trong phim.

Không chỉ biểu diễn một trích đoạn vở cải lương "Đời cô Lựu" trong cảnh đám cưới ngàn tỉ của nhân vật nữ đại gia miền Tây Tư Xoàn, NSND Bạch Tuyết còn diễn xuất một số phân đoạn mà đạo diễn mô tả là tạo nên "bước ngoặt" cho câu chuyện trong phim.

NSND Bạch Tuyết hát cải lương trong đám cưới ngàn tỉ - Ảnh 1.
NSND Bạch Tuyết góp mặt trong "Biệt đội rất ổn"
NSND Bạch Tuyết hát cải lương trong đám cưới ngàn tỉ - Ảnh 2.
Bà cùng Võ Tấn Phát và các thành viên khác trong "Biệt đội rất ổn" thể hiện trích đoạn trong phim

Chia sẻ trong hậu trường, NSND Bạch Tuyết tâm sự rất hào hứng khi làm việc cùng đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp và dàn diễn viên.

Bà nói: "Những ai đến miền Tây hay những con người miền Tây đều có thiện cảm tuyệt vời với vùng đất này. Tôi thấy mình may mắn khi được mời đóng chính mình trong phim điện ảnh. Tôi còn hát được một đoạn trong vở "Đời cô Lựu". Tôi hạnh phúc làm sao khi cải lương ngày hôm nay được công nhận bằng tiếng nói của điện ảnh".

Bà nói thêm rằng bà rất vui khi được hát trích đoạn vở cải lương tâm huyết của tác giả Trần Hữu Trang và được diễn một Bạch Tuyết đời thường, mặc quần áo đẹp, lên hình đẹp… Bà cảm ơn khi hợp tác ăn ý với mọi người.

"Biệt đội rất ổn" thuộc thể loại hài, có sự tham gia của: Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa.

Chuyện phim xoay quanh bộ đôi Khuê (Hoàng Oanh đóng) và Phong (Hứa Vĩ Văn đóng). Sau lần chạm trán tình cờ, bộ đôi lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát đóng), Bảy Súc (Nguyên Thảo đóng), Quạu (Ngọc Hoa đóng), Quọ (Ngọc Phước đóng) tham gia vào phi vụ đặc biệt. Đó là, cả biệt đội đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn (Quang Tuấn đóng) - chồng cũ của Khuê trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn (Lê Khánh đóng) - nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản lớn.

Phim ra rạp từ ngày 31-3.

NSND Bạch Tuyết hát cải lương trong đám cưới ngàn tỉ - Ảnh 4.
Phim thuộc thể loại hài hước
NSND Bạch Tuyết hát cải lương trong đám cưới ngàn tỉ - Ảnh 5.
NSND - Tiến sĩ Bạch Tuyết trong hậu trường
NSND Bạch Tuyết hát cải lương trong đám cưới ngàn tỉ - Ảnh 6.