MC Quốc Thuận được mệnh danh là "ông mụ" rất mát tay của chương trình Vợ chồng son. Mới đây trên trang cá nhân, Quốc Thuận đã hào hứng báo tin vui khi vợ chồng anh Nguyễn Văn Hưng và chị Võ Thị Nhất đã chào đón một thiên thần nhỏ sau khi nhận lời chúc của nam MC tại chương trình.

Tham gia Vợ chồng son tập 351, câu chuyện hôn nhân của anh Hưng và chị Nhất vốn là sự chắp nối cùng nhau, cả hai đã có con riêng trước đó. Thời điểm tham gia chương trình, chị Võ Thị Nhất cũng từng chia sẻ, một trong những nguyên do chính để anh chị đăng ký xuất hiện trong Vợ chồng son là muốn được gặp MC Quốc Thuận để "ông mụ" chúc phúc mau có tin vui.

'Ông mụ' Quốc Thuận tiếp tục nhận tin vui từ cặp đôi 'Vợ chồng son'
Cặp đôi Nguyễn Văn Hưng và Võ Thị Nhất từng tham gia "Vợ chồng son"

Khi hạ sinh thiên thần nhỏ, anh Văn Hưng đã báo tin mừng đến e-kip chương trình, đặc biệt là "ông mụ" Quốc Thuận. Trước niềm vui này, "ông mụ" Quốc Thuận bày tỏ: "Chúc mừng gia đình anh Hưng từng tham gia Vợ chồng son, đã chào đón em bé đến với gia đình yêu thương của mình. Gửi lời chúc phúc đến tất cả các cặp vợ chồng trên thế gian này nhé. Nhận tin báo và những hình ảnh này, Thuận rất vui và hạnh phúc".

'Ông mụ' Quốc Thuận tiếp tục nhận tin vui từ cặp đôi 'Vợ chồng son'
Anh chị báo tin vui cho MC Quốc Thuận, được biết bé đã được 20 ngày tuổi

Cách đây không lâu, cặp đôi Nguyễn Ngọc Lê Duy và Nguyễn Thị Kim Ngân từng tham gia Vợ chồng son tập 460 cũng đã báo tin vui về chương trình. Sau khi ghi hình Vợ chồng son chỉ hơn một tháng, đôi vợ chồng trẻ này đã có tin vui. Và theo dự sanh, Lê Duy và Kim Ngân sẽ đón bé đầu lòng vào khoảng cuối tháng tư năm nay.

'Ông mụ' Quốc Thuận tiếp tục nhận tin vui từ cặp đôi 'Vợ chồng son'
Kim Ngân và Lê Duy sẽ đón bé đầu lòng vào cuối tháng 4 năm nay

Nhiều năm gắn bó cùng NSND Hồng Vân ở vai trò dẫn dắt chương trình Vợ chồng son, MC Quốc Thuận đã gửi rất nhiều lời chúc lành đến các cặp vợ chồng. Hầu như tất cả các cặp đôi nhận lời chúc ấy đều có tin vui và gửi lời cảm ơn đến MC Quốc Thuận và chương trình.

'Ông mụ' Quốc Thuận tiếp tục nhận tin vui từ cặp đôi 'Vợ chồng son'
Cùng với NSND Hồng Vân, MC Quốc Thuận đã tạo nên thương hiệu cho "Vợ chồng son"

Cũng bởi lý do đó, MC Quốc Thuận được mệnh danh là "ông mụ" và rất mát tay. Nhiều đôi vợ chồng đến với Vợ chồng son bên cạnh việc muốn ghi lại kỷ niệm của hành trình tình yêu thì còn muốn được nhận lời chúc từ "ông mụ" Quốc Thuận. Chính vì thế, Vợ chồng son có một ý nghĩa rất đặc biệt với các cặp vợ chồng đang mong có tin vui.

Đôi vợ chồng trẻ đón Đôi vợ chồng trẻ đón 'tin vui' sau lời chúc của 'ông mụ' Quốc Thuận và Hồng Vân

Sau hơn 1 tháng tham gia "Vợ chồng son", nhận được lời chúc từ MC Quốc Thuận và NSND Hồng Vân, đôi vợ chồng trẻ ...