Hiện tại, "Con Nhót mót chồng" đã hé lộ trailer với loạt tình tiết từ kịch tính, gay cấn cho đến xúc động, đẫm nước mắt. Trailer này nhận nhiều lời khen từ khán giả, không ít người cho rằng "Con Nhót mót chồng" sẽ tạo tiếng vang khi mang đến câu chuyện về gia đình đầy cảm xúc trong dịp lễ 30/4 này.

Sam - Mạc Văn Khoa choáng khi thấy Thu Trang bị tát trong 'Con Nhót mót chồng'
"Con Nhót mót chồng" đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả mê phim ảnh

Không riêng gì khán giả mà các nghệ sĩ như Lan Ngọc, Sam, Trương Thế Vinh, Gin Tuấn Kiệt, Mạc Văn Khoa cũng có cảm xúc tương tự. Xem cảnh Thu Trang bị Thái Hòa tát trong trailer phim, Mạc Văn Khoa bày tỏ sự sửng sốt: "Sao mới vào mà chị Trang đã ăn tát rồi vậy mọi người. Giật hết cả mình luôn". Còn Sam thì nói: "Vừa mới bắt đầu mà anh Hòa đã giáng cho chị Trang 1 cái tát rất là trời giáng rồi". Trương Thế Vinh bộc bạch: "Mình cứ tưởng phim hài, sao bây giờ xem lại thấy drama hấp dẫn dữ vậy ta".

Sam - Mạc Văn Khoa choáng khi thấy Thu Trang bị tát trong 'Con Nhót mót chồng'
Sam bất ngờ trước cái tát của Thái Hòa dành cho Thu Trang

Về phần Lan Ngọc, cô đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của Tiến Luật ở bộ phim này. Với "Con Nhót mót chồng", Thu Trang tiếp tục đóng vai có cảm tình với nhân vật của Tiến Luật. Cảm thấy "không hài lòng" với tình tiết này, Lan Ngọc đặt câu hỏi ngay: "Tại sao chị Trang không được yêu ai khác trên phim, vẫn cứ là anh Tiến Luật thôi. Mình buồn ghê, phải chi có nhân vật nào khác để chị Trang yêu nhỉ".

Đến đoạn cao trào của trailer, khi mối quan hệ giữa Thái Hòa với Thu Trang trở nên căng thẳng hơn, các nghệ sĩ đều tỏ ra xúc động. Lan Ngọc cho biết cô nổi da gà vì Thái Hòa - Thu Trang nhập vai quá tốt. Thêm nữa, nữ diễn viên đặc biệt chú ý đến câu thoại: "Tui thương ba", theo Lan Ngọc thì trong cuộc sống đời thực, khi gia đình xảy ra mâu thuẫn, rất khó để những đứa con nói ra điều này. Vậy nên, khi câu thoại "Tui thương ba" xuất hiện, cô đã rưng rưng xúc động.

Sam - Mạc Văn Khoa choáng khi thấy Thu Trang bị tát trong 'Con Nhót mót chồng'
Mạc Văn Khoa cũng đầy hào hứng với trailer chính thức của phim

Đồng quan điểm với Lan Ngọc, Sam - Trương Thế Vinh - Gin Tuấn Kiệt - Mạc Văn Khoa cũng dành lời khen cho Con Nhót Mót Chồng vì cảm xúc mà bộ phim mang lại. Hứa Vĩ Văn nói ngay anh thích Thu Trang diễn để làm cho khán giả khóc hơn là làm cho khán giả cười. Gin Tuấn Kiệt thì khẳng định, Thu Trang diễn những cảnh cảm xúc, lấy nước mắt người xem cực kỳ tốt.

"Câu chuyện thì mọi người nghĩ là nó cũ nhưng thực tế thì không có đâu, câu chuyện về gia đình luôn tồn tại trong cuộc sống, dễ chạm đến trái tim của người xem, nhất là những người luôn hướng về gia đình như Sam. Sam rất nôn nóng cuối tháng 4 ra rạp để được xem bộ phim này", Sam chia sẻ thêm.

Sam - Mạc Văn Khoa choáng khi thấy Thu Trang bị tát trong 'Con Nhót mót chồng'
Lan Ngọc cũng rất thích thú với trailer của "Con Nhót mót chồng"

Vào một ngày đẹp trời sau khi tỉnh rượu, ông Xỉn (Thái Hòa) tá hoả nhận ra con gái của mình đã đến tuổi lấy chồng nên vội vàng lập mưu tìm rể. Ngược lại với sự sốt sắng của ba, Nhót (Thu Trang) luôn thể hiện thái độ thờ ơ và bất cần đời nên càng khiến ông Xỉn đứng ngồi không yên. Cuộc đối đầu giữa hai ba con không chỉ dừng lại ở chuyện tìm rể, mà còn liên quan đến sự nghiện rượu của ông Xỉn nên trong suốt nhiều năm qua, hai ba con đã có không ít cuộc tranh cãi vì vấn đề này. Nhót muốn ba bỏ rượu, ông Xỉn thì muốn mình có cháu nên cùng nhau chốt kèo: Nhót lấy chồng thì ông Xỉn ngừng uống rượu. Với tính khí không ai chịu ai của hai ba con, liệu thỏa thuận này có thành công?

Sam - Mạc Văn Khoa choáng khi thấy Thu Trang bị tát trong 'Con Nhót mót chồng'
NSND Hồng Vân cũng tham gia một vai ấn tượng trong "Con Nhót mót chồng"

"Con Nhót mót chồng" dự kiến khởi chiếu từ 28/4 tại các rạp trên toàn quốc.