Ngân Ú và Hải Thanh từng gây sốt về câu chuyện tình "nặng ký", anh chồng vì quá yêu thương vợ nên đã "vỗ béo" đến mức vợ mình lên đến 120kg. Sau 4 năm tham gia Vợ chồng son, hiện nay cặp đôi "Ngân Ú" và Hải Thanh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, chúng tôi đã có buổi nói trò chuyện ngắn với chị Kim Ngân để độc giả có thể theo dõi nhiều hơn về đời sống cực kỳ đáng yêu của đôi vợ chồng đặc biệt này.

Sau 4 năm xuất hiện trên 'Vợ chồng son', cuộc sống của 'Ngân Ú'  giờ ra sao?
Cặp đôi từng gây sốt sau khi tham gia Vợ chồng son

PV: Sau khi tham gia Vợ chồng son, cuộc sống của vợ chồng Ngân Ú và Hải Thanh có nhiều thay đổi không?

Trước khi tham gia chương trình Vợ chồng son, hai vợ chồng nhà mình cũng được một số khán giả nhất định biết đến do thấy tình cảm của hai đứa chân thật, dễ thương. Sau khi tham gia chương trình thì độ phủ sóng rộng hơn một tí. Có nhiều khán giả thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm đến mình hơn.

PV: Tuy được nhiều người yêu mến, nhưng thỉnh thoảng vẫn bắt gặp một vài bình luận trái chiều và tỏ ra không thích Ngân, chị nghĩ gì về điều này?

Theo cảm nhận cá nhân, số người yêu thích mình chiếm đến 70%, vẫn còn 30% không thích mình. Có rất nhiều lý do để bạn không thích ai đó, nhưng mình nghĩ rằng có thể họ không thích mình vì “ghen tị” với cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng mình. Mặt khác, họ cũng có thể ngại sự thẳng thắn của mình. Vì mình là người rất rõ ràng, thích nói thích, không thích nói không thích. Với mình không có chuyện không thích mà phải tỏ ra nhẹ nhàng, mềm mỏng.

Sau 4 năm xuất hiện trên 'Vợ chồng son', cuộc sống của 'Ngân Ú'  giờ ra sao?
Đôi vợ chồng vẫn sống rất tình cảm, yêu thương nhau

PV: Vậy nếu được trở về cuộc sống bình dị hơn, không bị nhiều người chú ý thì sao?

Mình thấy cuộc sống hiện nay đã ổn và rất vui. Thật sự khi đi bán hàng, có khán giả nhận ra mình, họ khen mình dễ thương và ngỏ ý chụp hình chung. Họ vui khi gặp mình, mình cũng vui khi được họ biết đến. Vì vậy, mình nghĩ không việc gì phải trở lại ngày xưa.

Sau 4 năm xuất hiện trên 'Vợ chồng son', cuộc sống của 'Ngân Ú'  giờ ra sao?
Họ yêu thích công việc, cuộc sống hiện tại

PV: Chị đã làm những công việc gì để mưu sinh, thành công hay thất bại?

Trước khi tham gia Vợ chồng son, mình làm đủ thứ nghề để kiếm sống, không biết bao nhiêu mà kể. Sau khi chương trình phát sóng, mình tập trung vào công việc bán mắm ruốc và ba khía, thật may mắn vì mọi người ủng hộ rất nhiều. Với hương vị độc đáo, riêng biệt do chính mình làm ra, mình dám khẳng định công việc này của mình là thành công.

Năm vừa rồi mình có mở một quán ăn vặt rất lớn, tuy nhiên do dịch bệnh kéo dài, mình bị sạch vốn và phải trở về bán xe đẩy. Còn việc bán hàng online tuy có chậm hơn một chút nhưng nhìn chung vẫn ổn. Vì vị ba khía của mình rất đặc biệt, ai thử cũng đều mê, thậm chí khách hàng còn đặt cho mình một câu slogan rất dễ thương: “thử một lần, nhớ mãi”.

Sau 4 năm xuất hiện trên 'Vợ chồng son', cuộc sống của 'Ngân Ú'  giờ ra sao?
Hai vợ chồng rất cầu tiến, có chí làm ăn

PV: Trước những nói của cộng đồng mạng chồng chị phản ứng thế nào?

Thật ra, do đã quá quen thuộc với chuyện này nên chồng mình cũng không mấy bận tâm đến các bình luận trái chiều. Anh ấy cho ngoài tai tất cả những điều đó, chỉ có khi nào những lời nói ấy quá nặng nề thì ảnh sẽ lên tiếng, phản ứng lại một chút để mọi người hiểu rõ vấn đề hơn.

PV: Tổn thương lớn nhất mà cộng đồng mạng dành cho chị?

Chắc có lẽ đó là những lời nguyền rủa, không hiểu sao họ có thể nặng lời với mình như vậy. Theo mình quan sát, những điều tốt mình làm thì người ngoài họ rất nhanh quên, còn điều chưa tốt họ lại nhớ rất lâu. Nhiều người đã dựa vào những điều chưa tốt đó để tấn công mình, mặc dù trên thực tế có thể điều tốt mình làm còn nhiều hơn chưa tốt.

Đối với những lời quá ác ý, đôi khi mình cũng không chịu nổi, uất ức. Những lúc đó mình cũng phải khóc, nhưng chắc chắn chỉ khóc một mình và không để cho bất cứ ai nhìn thấy.

Sau 4 năm xuất hiện trên 'Vợ chồng son', cuộc sống của 'Ngân Ú'  giờ ra sao?
Cộng đồng mạng từng làm tổn thương cô gái này

PV: Chồng chị chia sẻ công việc với chị như thế nào?

Chồng mình làm rất nhiều việc phụ giúp mình, ảnh giống như cái chân của mình vậy đó. Mình ngồi yên một chỗ làm sẽ rất nhanh, nhưng nếu đi tới đi lui thì sẽ khó khăn hơn. Những lúc đó có được sự hỗ trợ của chồng nên công việc cũng đỡ vất vả hơn nhiều.

PV: Sau hơn 5 năm kết hôn, chị nói gì về chồng mình?

Cũng như bao đôi vợ chồng khác, khoảng thời gian đầu hôn nhân cũng gặp nhiều khó khăn. Khi về chung một nhà, những tật xấu của nhau sẽ được phơi bày. Như chồng mình gần như thay đổi hoàn toàn, trở thành một con người khác khi nhậu. Sau này, hai vợ chồng chọn cách nói chuyện rõ ràng với nhau, những gì không thích ở nhau cứ trình bày ra để cùng hoàn thiện. Đến hiện tại cả hai đã thông cảm, hiểu nhau rất nhiều và thật sự chồng mình là một người rất tốt.

PV: Chị có thể chia sẻ về câu chuyện cân nặng của mình?

Số cân nặng nhất mình từng đạt là 150kg, không phải mình không muốn giảm cân, nó phụ thuộc vào môi trường, công việc và cả cơ địa của từng người. Trước khi lấy chồng, số cân của mình 90kg, khi quen ảnh thì ảnh chăm chút quá lại lên 120kg. Sau hôn nhân lại lên đến 150kg. Mình từng thực hiện Eat Clean, thế nhưng phương pháp này khá tốn kém, dẫn đến việc thực hiện không đều, không hiệu quả. Mình lại phải làm việc rất nhiều cho nên khi ăn theo như bình thường vẫn ăn thì lại dẫn đến tăng cân liên tục.

Thêm nữa, do nặng cân từ nhỏ nên mỡ của mình rất dày, khó giảm cân. Lần này mình giảm cân rất quyết liệt, nhưng số ký giảm đi chỉ mới khoảng gần 20 ký. Đó là kết quả của hơn 1 năm qua, tôi vừa kiêng ăn, vừa tập thể thao, kèm rất nhiều chế độ dinh dưỡng khác… Có khi mình cảm thấy như mình đang rơi vào địa ngục, vì với một người béo, chuyện kiêng ăn vô cùng khó chịu. Vừa làm việc, vừa kiêng ăn thật sự rất khó khăn, mình lại phải kiêng ăn với cường độ mạnh mới có tác dụng vì mỡ dày. Mình phải thực hiện cùng lúc nhiều phương pháp khác nhau, kết quả thì có nhưng rất chậm.

Sau 4 năm xuất hiện trên 'Vợ chồng son', cuộc sống của 'Ngân Ú'  giờ ra sao?
Thời kỳ cân nặng đạt "đỉnh cao"

PV: Đặt trường hợp giảm cân thành công, chị có sợ mất đi hình ảnh “tròn trịa” đáng yêu mà mọi người từng quý mến?

Chắc chắn không bao giờ mình sợ điều đó, hình ảnh đó mọi người chắc chắn sẽ không quên. Còn với mình, giảm cân thành công mình sẽ khỏe hơn, đẹp hơn và chắc chắn được mọi người yêu mến nhiều hơn.

Sau 4 năm xuất hiện trên 'Vợ chồng son', cuộc sống của 'Ngân Ú'  giờ ra sao?
Cả hai vợ chồng sẽ luôn thật hạnh phúc

Cảm ơn những chia sẻ rất chân tình, mộc mạc của chị "Ngân Ú", chúc chị luôn hạnh phúc và thành công hơn nữa trong mọi công việc.