Chuyến tập huấn của đội tuyển Thái Lan diễn ra từ ngày 15 đến ngày 25 tháng 3. Địa điểm của chuyến tập huấn tại thành phố Kiasno nằm ở tỉnh Wielkpolska nước Cộng hòa Ba Lan theo tiết lộ của ông Ekachaiphak Siriwat là chủ tịch hiệp hội khúc côn cầu Thái Lan.

Kiasno là một thành phố xinh đẹp nằm trên hai bờ sông Warta. Nằm ở phía tây-trung tâm của đất nước. Đặc biệt là vị trí của Đại học Khoa học Y tế ở Posnan. Hiện có hơn 70 sinh viên Thái Lan đang theo học tại đây.

Đội tuyển khúc côn cầu Thái Lan lên đường sang Ba Lan tập huấn chuẩn bị cho  Sea Games 32
Đội tuyển khúc côn cầu Thái Lan lên đường sang Ba Lan tập huấn chuẩn bị cho Sea Games 32

Đối với lĩnh vực khúc côn cầu. Đây là thành phố nổi tiếng về khúc côn cầu ở Ba Lan và các nước châu Âu. Bởi vì có những câu lạc bộ và vận động viên khúc côn cầu hàng đầu, đặc biệt là ở hạng mục trong nhà. Trước đội tuyển Thái Lan trong khu vực Đông Nam Á Indonesia là nước đầu tiên đến đây tập huấn vào khoảng tháng 2 năm nay với chuyến tập huấn 10 ngày.

Đội tuyển nam và nữ Thái Lan tại thành phố Kiasno, Ba Lan
Đội tuyển nam và nữ Thái Lan tại thành phố Kiasno, Ba Lan

Để hỗ trợ đội tuyển Thái Lan tập luyện Hiệp hội khúc côn cầu Ba Lan đã chuẩn bị 8 đội để tập luyện với đội tuyển quốc gia Thái Lan. đó là các đội hàng đầu của Ba Lan với các cầu thủ khúc côn cầu trong đội tuyển quốc gia thi đấu cho các câu lạc bộ hàng đầu Ba Lan

Đội tuyển Thái Lan tập luyện cùng các CLB hàng đầu Ba Lan
Đội tuyển Thái Lan tập luyện cùng các CLB hàng đầu Ba Lan

Thành tích của khúc côn cầu trong nhà của Thái Lan ở kì SEA Games gần nhất cũng vô cùng ấn tượng khi lần lượt dành huy chương bạc ở nội dung nam và huy chương vàng ở nội dung của nữ tại kì Đại hội thể thao Đông Nam Á được tổ chức vào năm 2017 tại Malaysia.

Với sự chuẩn bị này liên đoàn khúc côn cầu Thái Lan đạt chỉ tiêu dành tấm huy chương vàng tại SEA Games 32 cho cả hai đội nam và nữ . SEA Games 32 sẽ được diễn ra tại Campuchia từ ngày 5 đến ngày 17 tháng 5 với sự tham gia của 11 quốc gia trong khu vực tranh tài ở 36 nội dung thi đấu.