Trước ngày 8/3, H'Hen Niê tung bộ ảnh cá tính, gợi cảm với váy cắt xẻ táo bạo - 1
Hoa hậu H'Hen Niê "lột xác" gợi cảm với bộ ảnh với hình ảnh mới mẻ, cá tính và ấn tượng.
Trước ngày 8/3, H'Hen Niê tung bộ ảnh cá tính, gợi cảm với váy cắt xẻ táo bạo - 2
Xuất hiện với mái tóc ngắn màu khói., H'Hen Niê khoe trọng sắc vóc cùng làn da nâu với bộ váy cắt xẻ táo bạo màu đen, thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc nơ thắt.
Trước ngày 8/3, H'Hen Niê tung bộ ảnh cá tính, gợi cảm với váy cắt xẻ táo bạo - 3
Với bộ ảnh này, nàng hậu gửi gắm thông điệp về rèn luyện sức khoẻ và chăm sóc vóc dáng. Hiện chỉ số hình thể của H'Hen Niê là 84-58-95, cân nặng 55kg.
Trước ngày 8/3, H'Hen Niê tung bộ ảnh cá tính, gợi cảm với váy cắt xẻ táo bạo - 4
Người đẹp tiết lộ cô rất ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng của mình khi dành 2 tiếng mỗi ngày để đến phòng gym. Nếu như có việc bận, cô sẽ tự tập tại nhà.
Trước ngày 8/3, H'Hen Niê tung bộ ảnh cá tính, gợi cảm với váy cắt xẻ táo bạo - 5
H'Hen Niê chia sẻ đã giảm từ 62kg xuống 49kg. Hành trình giảm cân của nàng hậu đã truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, chỉ cần đặt mục tiêu và quyết tâm thì sẽ làm được.
Trước ngày 8/3, H'Hen Niê tung bộ ảnh cá tính, gợi cảm với váy cắt xẻ táo bạo - 6
H'Hen Niê tâm sự: “Ngày trước, tôi chưa quan tâm nhiều đến hình thể của mình. Sau này làm người mẫu, tôi mới bắt đầu quan tâm hơn đến vấn đề vóc dáng, cũng như tầm quan trọng của một sức khoẻ tốt. Tôi nghĩ rằng chúng ta nên đầu tư vào sức khoẻ của mình, và tập luyện cũng là một trong những cách để giữ gìn nâng niu cơ thể".
Trước ngày 8/3, H'Hen Niê tung bộ ảnh cá tính, gợi cảm với váy cắt xẻ táo bạo - 7
Hiện tại H'Hen Niê đang làm đại sứ cho Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 9 năm 2023. Sắp tới, cô cũng sẽ có mặt ở Buôn Ma Thuột để tham gia Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với vai trò đại sứ.