Trước khi debut với vai trò là ca sĩ của nhóm Uni5, Tùng Maru đã từng là một hot face nổi tiếng trên mạng xã hội. Ở thời điểm ấy, anh chàng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận bởi gương mặt điển cùng tài năng vũ đạo của mình. Trong hành trình cùng nhóm nhạc Uni5, Tùng Maru cũng để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Bất ngờ xuất hiện với vai trò mentor tại “Ngôi sao 30s” - chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn, Tùng Maru tự tin sẽ mang lại nhiều điều thú vị khi trực tiếp đối đầu với nhiều cái tên đình đám khác như Tăng Duy Tân, Long Chun, Blacka. Tuy nhỏ tuổi nhất trong dàn mentor, anh chàng chia sẻ với Netbiz đã có những chiến thuật riêng để giúp team giành chiến thắng giải thưởng 100.000.000 đồng.

Tùng Maru: 'Tôi muốn khán giả biết đến mình như một nghệ sĩ đa năng'
Tùng Maru xuất hiện trong bộ vest trẻ trung tại "Ngôi sao 30s"

Chào Tùng Maru, lần đầu tiên ngồi vào vị trí Mentor, cảm xúc của Tùng Maru như thế nào?

Tùng đến đây với một tâm thế mới lạ vì đây là lần đầu tiên Tùng được mời vào một vị trí quan trọng như thế này. Đối với Tùng thì mentor là một vị trí rất là quan trọng, nên là khi mình nhận được lời mời thì cũng khá là đắn đo. Tuy vậy, bản thân Tùng cũng muốn thử sức và Tùng tin mình sẽ làm được.

So với các mentor khác thì các anh có phần “out trình” so với Tùng, nhưng chắc chắn Tùng sẽ có nhiều điều thú vị để dẫn dắt các bạn thí sinh đến con đường vinh quang (cười).

Dựa vào đâu mà Tùng Maru có sự chắc chắn như vậy?

Thứ nhất, Tùng là một trong những người đầu tiên sử dụng TikTok tại Việt Nam. Thứ hai, trước khi có TikTok thì Tùng cũng được khá là nhiều bạn trẻ biết đến thông qua một số nền tảng tương tự TikTok. Tùng tin tưởng về kinh nghiệm xây dựng nội dung cũng như khả năng nhận ra tài năng của các bạn. Tự đánh giá thì bản thân Tùng cũng có khá là nhiều tài lẻ, chẳng qua là Tùng giấu khá là kĩ nên mọi người chưa biết thôi.

Tùng Maru: 'Tôi muốn khán giả biết đến mình như một nghệ sĩ đa năng'
Tùng Maru có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu "Ngôi sao 30s"

Tùng đánh giá như thế nào về cơ hội và thử thách của chương trình “Ngôi sao 30s” đối với các bạn thí sinh?

Đối với Tùng thì chương trình “Ngôi sao 30s” là một cơ hội sáng giá đối với các bạn content creator (người sáng tạo nội dung). Đây là sân chơi để các bạn tỏa sáng hết mình cũng như thể hiện tài năng.

“Ngôi sao 30s” là một chương trình có format khá mới, trước giờ chúng ta có các chương trình tìm kiếm talent như: tìm kiếm dancer giỏi nhất, tìm kiếm ca sĩ giỏi nhất nhưng để mà có chương trình tìm kiếm content creator (người sáng tạo nội dung) giỏi nhất và sáng nhất thì đây là lần đầu tiên nên Tùng khá là thích thú.

Tùng Maru: 'Tôi muốn khán giả biết đến mình như một nghệ sĩ đa năng'
Tùng Maru tự tin khi ngồi vào vị trí mentor tại "Ngôi sao 30s"

Tùng đánh giá thế nào về các mentor còn lại? Và bạn nghĩ mình cần “dè chừng” với đội của ai nhất?

Bản thân Tùng nghĩ ai Tùng cũng cần phải dè chừng, xét về từng mặt chuyên môn thì các anh là những người giỏi hơn Tùng rất nhiều. Về rap thì anh Blacka quả là “quái vật” trong làng rap. Anh Tân là một nhạc sĩ rất giỏi, viết bài hát rất catchy, hiểu âm nhạc thị trường hiện tại và hiểu thị hiếu của khán giá. Tùng cũng từng xem anh Long diễn và Tùng thật sự thấy anh rất tài năng. Cả ba mentor đều là những người mà Tùng đánh giá rất cao.

Tùng không phải là người giỏi nhất nhưng mà có thể nói, mỗi thứ Tùng đều có vừa đủ để mà ngồi ở vị trí mentor này. Tùng nghĩ mình sẽ là mentor đa năng nhất và tin rằng mình là người gần thế hệ genZ nhất. Cùng một độ tuổi, cùng thế hệ thì mình sẽ có những chia sẻ gần gũi hơn.

Tùng Maru: 'Tôi muốn khán giả biết đến mình như một nghệ sĩ đa năng'
Tùng Maru mong muốn khán giả nhớ đến là một nghệ sĩ đa năng

Khi nhắc tới Tùng Maru, bạn muốn khán giả sẽ nhớ tới điều gì?

Để gắn một cái gì đó như nhạc sĩ, ca sĩ, dancer, rapper trước cái tên Tùng Maru thì mình mong muốn trong mắt khán giả, mình là một nghệ sĩ đa năng.

Về việc lột xác hay thay đổi hình tượng, thật ra đây là một câu chuyện Tùng đã suy nghĩ rất lâu rồi. Đa phần khán giả nhìn vào Tùng Maru sẽ thấy là một cậu bạn hàng xóm, một cậu bạn học cùng bàn. Tùng vẫn luôn muốn lột xác hình ảnh để mang tới những sự mới mẻ hơn cho khán giả. Còn về hình ảnh sau lột xác như thế nào thì Tùng xin giấu một tí, mọi thứ đã đang xảy ra rồi, đợi Tùng một chút nữa, Tùng tin sẽ làm các bạn bất ngờ.

Tùng Maru: 'Tôi muốn khán giả biết đến mình như một nghệ sĩ đa năng'
Tùng Maru và 5 thí sinh trong đội

Cảm ơn Tùng Maru đã có buổi chia sẻ rất thú vị. Chúc Tùng Maru sẽ có nhiều niềm vui và thành công tại chương trình “Ngôi Sao 30s” !

Khán giả theo dõi chương trình có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại: https://fptplay.vn/su-kien/ngoisao30s

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn nổi bật một trong các hạng muc: hát, rap, nhảy, biệt tài (gồm diễn xuất, võ thuật, ảo thuật,...), được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng.

Chương trình “Ngôi sao 30s” do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network. Đăng ký tham gia chương trình “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn