Chiếc xe mới nhất của Nguyễn Trần Duy Nhất là mô-tô Harley Davidson Breakout 114, với giá lăn bánh lên đến 800 triệu. Mẫu xe này có dung tích xylanh lên đến 1868 phân khối, cho công suất cực đại 100 mã lực, kết hợp với kiểu dáng touring hầm hố, đậm phong cách Mỹ, hoàn toàn có thể gọi đây là 1 “quái thú”.

Ấy thế nhưng bà xã Kim Oanh của “Độc cô cầu bại”, người đích thân xuống tiền tặng anh chiếc xe, lại hóm hỉnh đùa rằng: “Chỉ mong được đi nhờ mà không ê mông thôi”.

Bà xã tặng Nguyễn Trần Duy Nhất 'quái thú' gần tỷ đồng chỉ vì mong muốn giản đơn
Hình ảnh món quà gần 1 tỷ đồng mà bà xã Kim Oanh tặng cho Nguyễn Trần Duy Nhất. (Ảnh: FBNV)

Ước muốn dù đơn giản nhưng lại cho thấy tình cảm lớn lao mà người vợ dành cho Duy Nhất, đó là luôn được đồng hành cùng anh. Kim Oanh cũng chính là quản lý kiêm HLV, săn sóc viên cho võ sĩ sinh năm 1989. Cô luôn ở đó trong những khoảnh khắc vinh quang của Duy Nhất, dù chứng kiến ông xã chịu đòn đau, đôi lúc rơi lệ vì những cảnh tượng này, nhưng Kim Oanh vẫn luôn ủng hộ anh.

Hiện tại Duy Nhất đang cùng tuyển Muay TP. Hồ Chí Minh tham dự giải các CLB Muay toàn quốc diễn ra tại Gia Lai, vì thế anh chỉ có thể cảm ơn món quà ý nghĩa của vợ từ xa. Năm 2023 sẽ là năm vô cùng bận rộn với Duy Nhất, sau giải đấu tại Gia Lai, anh sẽ tiếp tục dự SEA Games 32 với vai trò hoàn toàn mới: HLV trưởng tuyển Kun Khmer Việt Nam.

Bà xã tặng Nguyễn Trần Duy Nhất 'quái thú' gần tỷ đồng chỉ vì mong muốn giản đơn
Duy Nhất đi "phượt" bằng Honda CBR650R. (Ảnh: FBNV)

Môn võ này đang gây tranh cãi về vấn đề tên gọi với bộ môn Muay Thái (chủ nhà Campuchia bỏ Muay Thái thay bằng Kun Khmer), nhưng về lối đánh không có sự khác biệt lớn, vì vậy Duy Nhất và các học trò sẽ không gặp nhiều khó khăn.

Nói thêm về sở thích xe cộ của Duy Nhất, anh sở hữu bộ sưu tập xe đáng chú ý gồm nhiều xe 2 bánh phân khối lớn như Kawasaki ZX10R, Honda CBR650R, các mẫu xe địa hình motocross, xe cổ điển như Honda 67, Cub, ngoài ra gia đình anh còn sở hữu bán tải Ford Ranger Raptor. Bà xã Kim Oanh cũng rất ủng hộ niềm đam mê này, cả 2 thường xuyên có những chuyến đi cùng nhau và đăng tải trên mạng xã hội.