Không như những buổi stream bình thường, Nhism xuất hiện với chiếc áo crotop màu xanh cùng sự ngại ngùng trước ống kính. Ít người xem có thể tưởng tượng được về ngoại hình này của anh chàng.

Sự xuất hiện tuy bất ngờ nhưng khiến người xem vô cùng thích thú của Nhism. (Ảnh: Nimo TV)
Sự xuất hiện tuy bất ngờ nhưng khiến người xem vô cùng thích thú của Nhism. (Ảnh: Nimo TV)

Xuyên suốt buổi stream, Nhism thường xuyên tương tác và giao lưu với người xem của mình qua phần bình luận và donate (hình thức tặng quà: tiền hoặc các phần quà có giá trị tương tự ngay trực tiếp trên các nền tảng trực tuyến). Anh chàng không ngần ngại thể hiện những khoảnh khắc đáng yêu làm thoả lòng yêu cầu của người xem như má trái tim, chu môi, mèo con…

Vẻ ngoài điển trai là một lợi thế giúp Nhism nổi bật trong giới streamer Việt Nam. (Ảnh: Nhism)
Vẻ ngoài điển trai là một lợi thế giúp Nhism nổi bật trong giới streamer Việt Nam. (Ảnh: Nhism)

Nhism, tên thật là Trần Thái Linh, một trong những tên tuổi của làng stream Việt Nam. Anh chàng không chỉ sở hữu kỹ thuật chơi game giỏi cùng tư duy chiến thuật sắc bén mà còn thu hút người xem bởi sự thoải mái, vui vẻ vốn có của mình.

Nhism đã thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Refund Gaming. Năm 2019 chắc hẳn là một năm đáng nhớ của anh và Refund Gaming khi 'ẵm trọn' danh hiệu MVP của giải đấu, trong đó, Nhism nổi lên là một tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất giải đấu. Từ đó, anh chàng gắn liền với biệt danh 'Nhism MVP'. Anh nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng PUBG Việt Nam.

Anh chàng sở hữu lượng người xem đông đảo hàng đầu trong Refund Gaming trên hai nền tảng phát sóng trực tuyến hàng đầu YouTube và Nimo TV. Sở hữu lối kể chuyện duyên dáng cùng những tư duy chơi game thông minh đỉnh cao, Nhism xứng đáng nếu được gọi là 'streamer được yêu thích nhất thời điểm hiện tại'.

Bất ngờ với khoảnh khắc đáng yêu của Nhism (Refund Gaming) ngay trên Stream

Số lượng người xem mỗi buổi stream của Nhism thường đạt con số ấn tượng. (Ảnh: Nimo TV)

Với sự dễ thương và không ngại thể hiện những biểu cảm đáng yêu với fan, anh chàng đã chiếm trọn sự thích thú của người xem, đặc biệt là các bạn nữ. Cộng động người hâm mộ của anh chàng có tên là Tổ Nhism cũng vì thế thu hút sự tham gia của hơn 600 nghìn thành viên và không ngừng gia tăng số lượng.

Nhism vẫn cho thấy được sức hút của mình trong làng streamer Việt dù đã lùi sau sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp. Người hâm mộ vẫn luôn dành nhiều tình cảm đặc biệt cùng sự quan tâm, ủng hộ cho công việc mà anh chàng đang theo đuổi.