Sau hai lần thay đổi đối thủ vì các lý do khác nhau thì hôm nay 25/2 Marin Nguyễn đã có trận đấu với võ sĩ người Brazil Leonardo Casotti.

Martin Nguyen chiến thắng trong ngày trở lại

Với tình thế bắt buộc phải thắng do chuỗi thi đấu mất phong độ trong khoảng thời gian gần đây Martin Nguyễn đã có màn trình diễn thuyết phục trước Leonardo Casotti. Trong hiệp thi đấu thứ nhất hai võ sĩ thi đấu thuần đánh đứng , hai võ sĩ liên tục đưa ra những tổ hợp tay chân về phía đối phương.

Trong những tình huống đổi đòn đấm Martin Nguyễn là võ sĩ đánh được lợi thế hơn khi những cú đấm của anh đều đi trúng vùng mặt của Casotti, Casotti lại là võ sĩ nhỉnh hơn trong những cú đá với lợi thế chiều cao của mình Casotti đã có những cú đá gây khó khăn cho Martin Nguyễn.

Điểm nhấn của trận đấu xảy ra vào 2 phút 18 giây khi Casotti có tình huống take down bất thành với Martin Nguyễn và phải nhận một cú lên gối gây choáng vào vùng mặt đến từ Martin Nguyễn.

Martin Nguyen chiến thắng trong ngày trở lại
Tình Huống lên gối của Martin Nguyễn với Casotti

Bước qua hiệp thi đấu thứ 2 Martin Nguyễn vẫn là võ sĩ chiếm lợi thế hơn khi anh liên tục dồn ép Casotti và tung ra những cú đấm về phía đuối thủ trong số đó ở những giây cuối cùng của trận đấu , Martin Nguyễn cũng phải chịu những tình huống phản công chính xác của Casotti .

Martin Nguyen chiến thắng trong ngày trở lại

Full Mount ở những giây cuối cùng của Martin Nguyễn

Trận đấu được định đoạt ở trận thi đấu cuối cùng , một phút đầu của trận đấu hai võ sĩ vẫn đôi công và ăn miếng trả miếng trong từng đòn đánh, bước ngoặt của trận đấu bất đầu ở 2 phút 13 giây khi Martin Nguyễn có cú take down đối với Casotti .

Martin Nguyễn tìm cách để full mount (Ngồi lên trên đối phương) Casotti và thành công ở 15 giây cuối anh đưa ra những cú đấm từ trên xuống khiến Casotti bị choáng ở vùng mặt rất may tiếng kiểng hết giời đã cứu Casotti khỏi một trận thua KO. Sau khi kết thúc trận đấu trọng tài công bố Martin Nguyễn là người chiến thắng đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Martin Nguyễn.

Chiến thắng này đã giải tỏa tâm lý cho võ sĩ gốc Việt khi trước đó anh có thành tích đáng thất vọng khi mất chiếc đai vào tay võ sĩ gốc Việt khác là Thành Lê vào tháng 10 năm 2020 và hai trận thua Khiến Martin Nguyễn rơi xuống top 4 và bị loại khỏi cuộc đua tranh đai.