Là một MC bình dị, nghệ sĩ Quyền Linh luôn chiếm trọn tình cảm của công chúng bởi cái tâm, cái tầm và cả sự nỗ lực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ được gọi thân thương là “MC quốc dân”, nam nghệ sĩ còn thường xuyên nhận được những món quà ý nghĩa từ người hâm mộ.

Mới đây, tại hậu trường chương trình “Tình trăm năm”, nghệ sĩ Quyền Linh bất ngờ khi nhận được món quà sinh nhật ý nghĩa, được gửi đến tận phim trường MCV Complex - nơi nghệ sĩ đang làm việc, dù ngày sinh nhật đã qua hơn nửa tháng.

Nghệ sĩ Quyền Linh hào hứng khoe món quà sinh nhật đặc biệt từ fan ruột
MC Quyền Linh hào hứng khoe món quà đặc biệt của fan

Món quà là bức tranh chân dung được kết từ những bông hoa, do chính tay fan thực hiện. Vui mừng nhận món quà, MC Quyền Linh khoe với cả ekip: “Khi nhận được món quà của khán giả, tôi rất vui và hạnh phúc, vì khán giả dành ra rất nhiều thời gian và tình cảm để làm ra món quà này. Nó rất quan trọng đối với tôi, sẽ là một kỉ niệm tôi không bao giờ quên.

Với tôi, những món quà như thế này rất ý nghĩa. Không thể nói bằng tiền được ở đây, mà là cái tình rất lớn. Tôi rất là cảm động và cảm ơn mọi người đã gửi tặng tình cảm cho tôi. Tôi cũng thường xuyên nhận được những món quà đặc biệt từ fan, những món quà vẽ gia đình, hình tôi. Những món quà mang ý nghĩ rất nhiều nên tôi vui lắm.”

Nghệ sĩ Quyền Linh hào hứng khoe món quà sinh nhật đặc biệt từ fan ruột
Chị Yến Ngọc tâm sự trên trang cá nhân

Được biết, món quà đặc biệt mà nghệ sĩ Quyền Linh nhận được do chị Yến Ngọc (hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM) tự tay thực hiện và gửi đến. Chị tâm sự trên trang cá nhân:

“Món quà nhỏ mừng sinh nhật người chú Quyền Linh tuyệt vời và đáng kính, đã luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho rất nhiều người trong đó có con. Hồi nhỏ nghèo, học đèn dầu 12 năm và con đỗ 3 trường đại học để ước nguyện đi làm có tiền để giúp người người khó hơn mình, mãi đến vô năm nhất đại học thì nhà con mới có điện, không có tivi nhưng chương trình nào có chú là sang hàng xóm xem, thấy chú kết nối giúp đỡ nhiều hoàn cảnh vượt khó, vươn lên số phận cũng khiến con thầm mơ ước khi còn trưởng thành con cũng có thể làm một phần tuyệt vời như chú và con đã cũng có thể làm được để thắp sáng thêm nhiều ước mơ được thực hiện.

Mến chúc Chú nhiều sức khoẻ, chú là #AGift (món quà) nhiệm màu trong cuộc sống này. Thân ái.”

Dưới bài đăng của fan hâm mộ, “MC quốc dân” hạnh phúc gửi lời cảm ơn đầy dễ thương.

Nghệ sĩ Quyền Linh hào hứng khoe món quà sinh nhật đặc biệt từ fan ruột
Nghệ sĩ Quyền Linh vui mừng gửi lời cảm ơn đến fan