Sự kiện thứ ba trong năm 2023 của giải MMA LION Championship 06 trở lại tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội ngày 3/6, với 15 trận đấu. Tâm điểm của sự kiện là trận bảo vệ đai vô địch hạng nhẹ của Trần Quang Lộc trước đối thủ Kamil Michal Nguyễn Văn

Trần Quang Lộc thắng kịch tính Kamil

Cả Quang Lộc và Kamil đều chủ động tích cực đổi đòn ngay từ đầu trận. Kamil chủ yếu khai thác đòn chân, đặc biệt những cú đá ra đòn nhanh. Trong khi đó võ sĩ của Liên Phong, Quang Lộc tung ra đòn tay nhiều hơn. (Ảnh BTC)

Một trận đấu hấp dẫn người xem, khi cả hai võ sĩ đều thi đấu cống hiến. Đầu hiệp 2, Kamil có pha áp sát chủ động nhưng Quang Lộc đã thoát được. Những diễn biến sau đó chứng kiến đại diện của Liên Phong bắt đầu thực hiện nhiều những đòn chân trước. Bước sang hiệp 3 và 4, những cú đạp ngang của Quang Lộc tiếp tục cho thấy hiệu quả, trong khi Kamil vẫn kiên trì với đòn tay.

Trần Quang Lộc thắng kịch tính Kamil
Quang Lộc liên tục đổi đòn để phá sức Kamil (Ảnh: BTC)

Ở hiệp thứ 5, Quang Lộc vẫn duy trì khoảng cách tốt với những đòn chân hiệu quả, trong khi đó Kamil có phần bế tắc với ý đồ thu hẹp khoảng cách, tìm cách đánh ngã đối thủ.

Sau 5 hiệp đấu, Quang Lộc đã bảo vệ chiếc đai vô địch hạng 70 kg bằng chiến thắng tính điểm (50-45, 50-45, 49-46) trước Kamil.

Trần Quang Lộc thắng kịch tính Kamil
Đai vô địch xứng đáng cho võ sĩ có biệt danh là "quái vật da nâu" (Ảnh: BTC)

Trần Quang Lộc thắng kịch tính Kamil

Niềm vui của HLV Johnny Trí Nguyễn và học trò