Thiết kế Fitbit Versa 4: Đúng gu hội 'chị em phụ nữ' yêu thích sự nhỏ gọn

Fitbit Versa 4 có thiết kế khá thon gọn chứ không hầm hố như nhiều mẫu đồng hồ thể thao, theo dõi sức khỏe khác trong cùng tầm giá. Thân đồng hồ được làm từ hợp kim nhôm kết hợp với 2 mặt kính trên và dưới được bo cong theo viền cho cảm giác rất liền lạc.

Trên tay đồng hồ Fitbit Versa 4: Nhẹ nhàng, thanh lịch, nhiều tính năng hay

Nếu như bạn đã từng sử dụng hay biết qua thế hệ tiền nhiệm là Versa 3 thì ở thế hệ 4 mới này không có quá nhiều điểm khác biệt về mặt thiết kế. Tuy nhiên theo Netbiz đánh giá thì thiết kế của mẫu Versa 3 và Versa 4 đều là một thiết kế khá đẹp và trẻ trung.

Trên tay đồng hồ Fitbit Versa 4: Nhẹ nhàng, thanh lịch, nhiều tính năng hay

Điểm mới trên Versa 4 mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhất đó là nút bấm vật lý đã được trang bị lại trên chiếc đồng hồ này. Ở mẫu Versa 3 thì sử dụng công nghệ cảm ứng lực, trải nghiệm qua thì trên Versa 4 cho cảm giác ấn dễ dàng, thoải mái hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

Trên tay đồng hồ Fitbit Versa 4: Nhẹ nhàng, thanh lịch, nhiều tính năng hayTrên tay đồng hồ Fitbit Versa 4: Nhẹ nhàng, thanh lịch, nhiều tính năng hayTrên tay đồng hồ Fitbit Versa 4: Nhẹ nhàng, thanh lịch, nhiều tính năng hayTrên tay đồng hồ Fitbit Versa 4: Nhẹ nhàng, thanh lịch, nhiều tính năng hayundefined

Tương tự thế hệ trước thì Versa 4 vẫn được trang bị màn hình Amoled có độ phân giải 336x336 kích thước 1.58 inch. Đồng hồ được trang bị khả năng kháng nước 5ATM, cùng với đó thì đồng hồ cũng có loa và mic hỗ trợ gọi trợ lý ảo, nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ. Tuy nhiên tính năng này vẫn chưa khả dụng trên mẫu Versa 4 ở thời điểm hiện tại và hãng hứa hẹn sẽ cập nhập tính năng này trong tương lai.

Fitbit Versa 4 sở hữu nhiều tính năng luyện tập, theo dõi sức khỏe hữu ích

Fitbit Versa 4 được trang bị nhiều hơn gấp đôi chế độ luyện tập so với thế hệ tiền nhiệm, lên đến 40 chế độ luyện tập, các chế độ mới có thể kể đến như Cử tạ, HIIT, CrossFit,… Đồng hồ cũng được tích hợp định vị vệ tinh GPS và GLONASS nên sẽ có thể đưa ra được các chỉ số tốc độ, quãng đường chính xác hơn trong quá trình luyện tập mà bạn không cần phải mang theo điện thoại bên mình.

Trên tay đồng hồ Fitbit Versa 4: Nhẹ nhàng, thanh lịch, nhiều tính năng hay

Ngoài các tính năng về theo dõi luyện tập thể thao thì chiếc đồng hồ còn có các chế độ theo dõi về nhịp tim,SpO2, lượng calorie tiêu thụ, giấc ngủ,…

Sau khi được Google mua lại thì dòng Versa 4 cũng được trang bị thêm 2 tính năng là Maps và Google Pay tuy nhiên giống như tính năng nghe gọi thì hãng vẫn chưa tích hợp sẵn bên trong chiếc Versa 4 mà phải đợi trong thời gian tới.

Trên tay đồng hồ Fitbit Versa 4: Nhẹ nhàng, thanh lịch, nhiều tính năng hay

Về thời lượng pin, theo hãng công bố chiếc Versa 4 có thời lượng pin lên đến 6 ngày cho mỗi lần sạc. Sử dụng thực tế thì Versa 4 cho thời lượng pin khoảng 3 ngày nếu mở cả tính năng AOD và chỉ mang để theo dõi các chỉ số cơ thể, không luyện tập, tuy đây là một thời lượng pin không quá ấn tượng nhưng cũng chấp nhận được ở một mẫu đồng hồ nhỏ gọn.

Tạm kết

Trên tay đồng hồ Fitbit Versa 4: Nhẹ nhàng, thanh lịch, nhiều tính năng hay

Kết luận nhanh thì Versa 4 khá thích hợp cho những đối tượng người dùng văn phòng, sử dụng đồng hồ để theo dõi sức khỏe và tập luyện thể thao nhẹ, muốn nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ (tính năng này hiện tại chưa có sẵn, phải chờ cập nhập trong thời gian tới). Tuy nhiên hiện tại Versa 4 vẫn tồn tại vài điểm kén người dùng hơn đó là chưa hỗ trợ tiếng Việt, giao diện app trên điện thoại chưa tối ưu và một số tính năng cần phải chi tiền mua gói cao cấp mới có thể sử dụng được.