Thiết kế Loa Harman Kardon Studio 8: Phù hợp mọi không gian

Về tổng quan mà nói, Harman Kardon Studio 8 vẫn là một chiếc loa có thiết kế như một tiểu hành tinh với kiểu dáng tròn cùng vòng kim loại phía ngoài để chiếc loa có thể đứng cố định trên mặt phẳng.

Trên tay loa Harman Kardon Studio 8: Không thay đổi nhưng vẫn đẹp 'say đắm'

Nếu so với thế hệ trước thì Studio 8 sẽ lớn hơn một xíu so với Studio 7 và sẽ không có phiên bản màu Xám mà thay vào đó là màu Vàng Champagne. Theo đánh giá của Netbiz thì phiên bản màu mới khá sang, dễ để người sử dụng có thể “mix” với các nội thất trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên nếu bạn hay di chuyển loa nhiều, ví dụ như đi dã ngoại chẳng hạn thì phiên bản màu vàng này sẽ khá dễ bám bẩn nên màu xanh hoặc đen sẽ phù hợp hơn với nhu cầu này.

Trên tay loa Harman Kardon Studio 8: Ít thay đổi nhưng vẫn đẹp 'say đắm'Trên tay loa Harman Kardon Studio 8: Ít thay đổi nhưng vẫn đẹp 'say đắm'undefined

Ngoài các nút chức năng như Bluetooth, nguồn, tăng giảm âm lượng thì ở Studio 8 hãng đã trang bị thêm mic cho loa nên sẽ có thêm một nút chức năng có hinh điện thoại để bạn có thể bắt cuộc gọi và đàm thoại trực tiếp trên loa khi đang kết nối với loa.

Thêm một điểm mới trên chiếc Harman Kardon Studio 8 này đó là hãng đã tích hợp adapter sạc vào bên trong loa luôn chứ không sử dụng adapter rời như ở các thế hệ trước. Vì vậy việc sạc chỉ cần sử dụng một dây nguồn số 8 khá thông dụng có thể mua ở bất kỳ cửa hàng điện nào.

Trên tay loa Harman Kardon Studio 8: Không thay đổi nhưng vẫn đẹp 'say đắm'

Loa được chế tác từ vật liệu nhựa tái chế với lưới loa được dệt bởi sợi polyester thân thiện với môi trường, có khả năng chống bụi, ẩm, sử dụng bền ở nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm cũng đáp ứng các tiêu chuẩn FSC về trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng và sử dụng giấy, mực in được chế tạo từ đậu nành nhằm nâng mức bảo vệ môi trường lên cao nhất.

Cấu hình loa và chất lượng âm thanh của Harman Kardon Studio 8

Studio 8 vẫn có mức công suất tổng 50W với 1 loa trầm 120mm, 2 loa tweeter kép 25mm kết hợp 2 màng loa cộng hưởng trước sau. Với công suất 50W thì loa sẽ khá phù hợp cho không gian tầm 20 mét vuông.

Trên tay loa Harman Kardon Studio 8: Không thay đổi nhưng vẫn đẹp 'say đắm'

Studio 8 vẫn là một chiếc loa có thể chơi được đa thể loại nhạc, đặc biệt trước nay thì Harman Kardon Studio vẫn là một dòng loa được đánh giá cao về âm bass hay cũng như về độ ấm. Theo cảm nhận về chất âm so với Studio 7 thì Studio 8 có chất âm sáng hơn, giọng ca sĩ cho ra trong, sạch hơn.

Có thể nói chất âm được nâng cấp hơn cũng nhờ một phần vì Studio 8 đã được nâng lên chuẩn kết nối Bluetooth 5.2 thay vì 4.2 như thế hệ trước. Ở Studio 8 thì chúng ta vẫn có được khả năng kết nối 2 loa lại với nhau để tạo hiệu ứng stereo. Có một lưu ý là Studio 8 chỉ có thể kết nối được với Studio 8 chứ không thể kết nối với thế hệ trước là Studio 7.

Thời lượng pin Loa Harman Kardon Studio 8

Dung lượng pin của Studio 8 vẫn được giữ nguyên là 3250mAh cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ, tất nhiên 8 giờ ở đây là thời lượng nhà sản xuất công bố ở một mức âm lượng thấp. Nếu loa được mở hết công suất thì chỉ sử dụng được trong khoảng thời gian 2 giờ.

Tạm kết

Trên tay loa Harman Kardon Studio 8: Không thay đổi nhưng vẫn đẹp 'say đắm'

Loa Harman Kardon Studio 8 có mức giá bán lẻ rơi vào khoảng 7 triệu đồng tùy vào chính sách khuyến mãi của từng cửa hàng. Trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng, sản phẩm này có thể xem là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế đẹp, hợp trend và dễ dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Bên cạnh đó, chất âm của loa được tinh chỉnh để dễ nghe, phù hợp với hầu hết mọi thể loại nhạc cũng là một điểm "đáng tiền" trên Studio 8.