Xuất hiện tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” tập 839, nam giám đốc Thành Công - bạn thân MC Quyền Linh gây sốt khi cho biết cùng vợ cũ đến tham gia chương trình với tư cách người đại diện nhà trai. Sự xuất hiện của chị Tố Nga - vợ cũ anh Thành Công khiến MC Quyền Linh vừa bất ngờ, vừa phấn khích bày tỏ: “Cuộc đời này đẹp quá!".

Tại chương trình, khi giới thiệu về vợ cũ, anh Thành Công giãi bày: “Đầu tiên cảm ơn mẹ của cu Tài là Tố Nga - nguyên là vợ của tôi đã có mặt ở đây. Tôi nói hôm nay tôi đi tìm vợ, Nga lên phụ chọn với tôi thì cô ấy nhận lời liền. Tôi cũng rất vui”.

Vợ cũ nam giám đốc nói gì khi đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ xem mắt người mới
Vợ cũ nam giám đốc chia sẻ đầy thân tình tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’

Với hi vọng anh Công sẽ tìm được hạnh phúc mới sau khi ly hôn, chị Tố Nga cũng chia sẻ: “Tôi và anh Công hết duyên vợ chồng đã 6 năm rồi nhưng vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè. Tôi cũng mong cho đối phương sẽ tìm được người mới phù hợp, cuộc sống về già cũng có người sẻ chia, chăm sóc”.

Ở vị trí người thân của nhà trai, người vợ cũ của nam chính cũng đưa ra ý kiến: “Tôi thấy bạn nữ được chương trình chọn để ghép đôi với anh Công rất dễ thương, hai người rất xứng đôi về ngoại hình, công việc cũng có sự tương đồng. Tôi hi vọng hai người sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu”.

Vợ cũ nam giám đốc nói gì khi đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ xem mắt người mới
Chị Kim Hoàng khá bất ngờ vì sự xuất hiện của vợ cũ anh Thành Công

Được mai mối với anh Thành Công là chị Kim Hoàng - một nghệ sĩ kiêm bầu show rất giỏi giang và xinh đẹp. Khi biết người ngồi bên dưới cùng bạn trai đến “xem mắt” mình lại chính là vợ cũ, chị vui vẻ cho biết: “Là một nghệ sĩ nên khi lên sân khấu hay đối diện nói chuyện với bất kỳ ai, tôi đều rất bình thường. Thấy vợ cũ anh Công xuất hiện tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’, tôi cũng khá bất ngờ. Nhưng đó cũng là một cách để anh Công chứng minh là mình đã độc thân và hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thấy anh Công cũng dễ thương, vui tính và dí dỏm”.

Mọi tín hiệu trong buổi hẹn hò hôm ấy đều cho thấy cặp đôi đã “bật đèn xanh” cho nhau. Nhưng bất ngờ, chị Kim Hoàng đã không bấm nút hẹn hò khiến anh Thành Công có phần hụt hẫng. Chị cho biết, vì chưa cảm thấy rung động nên không bấm nút, nhưng vẫn sẵn sàng tìm hiểu thêm sau chương trình.

Vợ cũ nam giám đốc nói gì khi đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ xem mắt người mới?
Chị Kim Hoàng không bấm nút hẹn hò khiến cả phim trường nuối tiếc

Chia sẻ thêm với Netbiz sau quyết định “quay xe” đầy bất ngờ, chị Kim Hoàng giãi bày: “Tôi là một người nghệ sĩ nên tôi quan trọng về cảm xúc. Nếu tôi cảm nhận được là tôi thích anh Công thì tôi mới bấm, còn hôm nay tôi chưa cảm nhận được, chưa có sự rung động nên tôi không bấm.

Nhưng tôi vẫn sẽ cho anh Công cơ hội để tìm hiểu nhau sau chương trình vì lần đầu gặp cũng chưa biết rõ được con người họ như thế nào? Nếu anh Công chấp nhận theo đuổi tôi thì tôi cũng cần có thời gian để tìm hiểu về con người, tính tình và nhân cách sống của anh. Anh Công là người rất vui tính và dễ thương, nhưng quan trọng phải là sự hòa hợp của hai bên.”

Vợ cũ nam giám đốc nói gì khi đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ xem mắt người mới
Con gái chị Kim Hoàng chia sẻ về nhà trai tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò?"

Cũng đến ủng hộ mẹ tìm hạnh phúc mới nhưng không thành, Thảo Nguyên - con gái chị Kim Hoàng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi cảm nhận là chú Công chưa phù hợp với mẹ của tôi. Mẹ tôi là người có tính cách ngoan cường, hay người ta thường gọi là “tính đàn ông”. Ở độ tuổi này, mẹ tôi cần một người lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn; một người có thể dẫn dắt, làm chỗ dựa cho mẹ và đặc biệt người này phải tôn trọng mẹ tôi. Sau chương trình thì tôi vẫn ủng hộ mẹ và chú Công liên hệ, tìm hiểu nhau, nhưng quan trọng vẫn là quyết định của mẹ tôi”.

Dù không trực tiếp thành đôi trên sân khấu, nhưng ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đều kỳ vọng cặp đôi sẽ cho nhau thêm cơ hội để tìm hiểu và tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.