Xuất hiện tại "Bạn muốn hẹn hò?" tập 833, hoàn cảnh của bố đơn thân Huỳnh Nhật Trường (37 tuổi, Đồng Tháp) cùng con trai là Huỳnh Nguyễn Trường Vũ (10 tuổi) khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan vô cùng xót xa. Hôn nhân đổ vỡ 3 năm, khi được hỏi nỗi niềm về chuyện cũ, người đàn ông U40 vẫn xúc động: "Điều buồn nhất trong cuộc hôn nhân trước chính là sự phản bội. Cuối cùng thì lỗi hoàn toàn do em. Người ta đã hứa hẹn 'sống chết có nhau' nhưng trong những tin nhắn người ta nói đủ thứ. Vì nghèo, vì công việc không hợp, tất cả các lỗi đều vì em".

Vợ cũ 'phản bội' vì nghèo, bố đơn thân dắt con trai 10 tuổi đến show hẹn hò gây xúc động
Anh Huỳnh Nhật Trường xúc động khi tiết lộ lý do đổ vỡ hôn nhân

Càng đau lòng hơn khi MC Quyền Linh hỏi con trai 10 tuổi: "Bao lâu rồi con không gặp mẹ?", cậu bé chỉ lắc đầu đáp: "Không biết!". Mặc dù không hề cấm cản mẹ gặp con nhưng anh Trường cho biết, từ lúc ký đơn ly hôn thì mẹ bé không còn liên lạc nữa. Đến show hẹn hò cùng bố, bé Trường Vũ tỏ ra rất ủng hộ bố tìm được hạnh phúc mới.

Hoàn cảnh của chị Phạm Thị Kim Ngân (28 tuổi, Đồng Tháp) - cô gái được mai mối cho Nhật Trường cũng chẳng khá hơn. Không nói nhiều về nguyên nhân gãy đổ cuộc hôn nhân cách đây 4 năm, Kim Ngân thật thà cho biết đã có một bé gái 4 tuổi và đang sống cùng bố. Nhưng khi chia sẻ về mẫu hình lý tưởng, cô không giấu được nỗi xúc động vì những tổn thương cũ như hiển hiện: "Em muốn tìm một người đàn ông không gia trưởng, không tính toán chi li với vợ con. Không nghe những lời thị phi bên ngoài mà đem về nói với vợ con này nọ".

Vợ cũ 'phản bội' vì nghèo, bố đơn thân dắt con trai 10 tuổi đến show hẹn hò gây xúc động
Kim Ngân "nghẹn lời" khi chia sẻ về lần gãy đổ hôn nhân

Đến phần giao lưu với người thân, em gái của Kim Ngân mới chia sẻ cụ thể về hoàn cảnh của chị: "Anh rể lúc đầu nói chuyện rất nhỏ nhẹ và rất hiền. Nhưng khi ở chung nhà, bắt đầu có những xung đột xảy ra và anh ăn hiếp chị, gia trưởng rất nhiều. Về tiền bạc thì xét nét chi tiêu đủ thứ. Kể cả lúc chị mang thai, anh muốn cho chị ăn gì thì chị ăn đó chứ những thứ chị thèm thì chị không được ăn. Thành ra chị mới cảm thấy hôn nhân bế tắc, nên chị mới quyết định chia tay.

Đến với chương trình, em mong chị sẽ tìm được một người để chị có thể nương tựa suốt đời. Nếu anh Trường và chị có thành đôi, em mong anh có thể yêu thương chị nhiều hơn. Những vấn đề về tiền bạc hay ăn uống thật sự rất nhỏ. Em cũng có mẹ lớn tuổi và bệnh nhiều, mong anh cho chị được tới lui chăm sóc mẹ".

Dáng vẻ hiền lành, chân chất cùng sự nhiệt tình đậm chất người miền Tây của Nhật Trường đã gây được thiện cảm với em gái của Kim Ngân, khiến khán giả càng tin vào cái kết viên mãn để an ủi hai trái tim từng chịu nhiều tổn thương. Trước khoảnh khắc hàng rào hé mở để cặp đôi lần đầu gặp gỡ, MC Quyền Linh kỳ vọng: "Cả hai đã từng lỡ chuyến đò rồi, hi vọng chuyến đò lần này sẽ bền vững mãi mãi".

Vợ cũ 'phản bội' vì nghèo, bố đơn thân dắt con trai 10 tuổi đến show hẹn hò gây xúc động
Khán giả mong chờ cái kết viên mãn cho cặp đôi một lần gãy đổ

Ấn tượng đầu tiên của Nhật Trường về Kim Ngân là một cô gái xinh đẹp, hiền và nói chuyện rất dễ thương. Anh thật thà tâm tình với bạn gái: "Anh chỉ cần em sáng, chiều nấu cơm cho anh ăn là được, còn em muốn đi đâu cũng được. Tiền bạc thì ai giữ cũng được, chỉ cần mình biết chi li cho đúng". Được ông mai Quyền Linh "đẩy thuyền", cả hai nắm tay nhau chia sẻ những quan điểm về hôn nhân và cuộc sống. Kim Ngân khiến cả trường quay xúc động: "Nếu quyết định đến với nhau thì đây là lần thứ hai cũng như là lần cuối".

Trong giây phút quyết định, Kim Ngân gây bất ngờ khi không bấm nút, đồng nghĩa với việc từ chối tìm hiểu tiếp để tiến xa hơn nữa với Nhật Trường. "Cuộc hôn nhân đầu tiên khiến em cảm thấy hơi sợ đàn ông một chút. Đồng thời, lần đầu tiên gặp mặt anh Trường em cũng chưa cảm nhận được gì" - nhà gái chia sẻ lý do.

Vợ cũ 'phản bội' vì nghèo, bố đơn thân dắt con trai 10 tuổi đến show hẹn hò gây xúc động
Kim Ngân gây bất ngờ vì không bấm nút hẹn hò

Mặc dù có chút tiếc nuối, nhưng hạnh phúc sẽ sớm đến với những người chân thành và mạnh mẽ vượt qua cái bóng đau lòng của quá khứ. Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình hàn gắn những trái tim từng tổn thương và đổ vỡ, kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.