Sáng ngày 15/4, sau hơn 2 ngày ra mắt, MV "Về với em" của Võ Hạ Trâm đã chính thức đạt Top 1 trending trên YouTube Việt Nam. MV hiện có 2.2 triệu lượt xem, hơn 129.000 lượt yêu thích và gần 10.000 lượt bình luận. Đây thực sự là một thành tích đáng nể vì Về với em đã soán ngôi vương của "Flower" - bản hit “làm mưa làm gió” các nền tảng âm nhạc thế giới mấy tuần qua từ Jisoo (BLACKPINK).

Vượt qua Jisoo, 'Về với em' của Võ Hạ Trâm đạt Top 1 Trending Youtube
MV mới của Võ Hạ Trâm đã chính thức đạt #1 Trending Youtube chỉ sau 2 ngày phát hành

Không chỉ vượt qua Jisoo trên YouTube, Võ Hạ Trâm còn thay thế vị trí của chị cả BLACKPINK để dẫn đầu BXH bài hát trên iTunes Việt Nam. Lần trở lại này của Võ Hạ Trâm cũng đã “khuấy đảo” mọi nền tảng mạng xã hội và ghi nhận hàng loạt thành tích đặc biệt.

Vượt qua Jisoo, 'Về với em' của Võ Hạ Trâm đạt Top 1 Trending YouTube

Sự kiện họp báo leo lên dẫn đầu bảng xu hướng TikTok và giữ vị trí #1 suốt gần 24 tiếng với hơn 15 triệu lượt xem tổng các video. Riêng ngày 13/4, “Võ Hạ Trâm” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên Google Việt Nam. Mọi hình ảnh và video về nữ ca sĩ trên các trang, kênh mạng xã hội mấy ngày qua đều nhận được lượt xem và tương tác cao chóng mặt.

Vượt qua Jisoo, 'Về với em' của Võ Hạ Trâm đạt Top 1 Trending YouTube
Sự kiện họp báo của Võ Hạ Trâm leo lên dẫn đầu bảng xu hướng TikTok và giữ vị trí #1 suốt gần 24 tiếng với hơn 15 triệu lượt xem tổng các video
Vượt qua Jisoo, 'Về với em' của Võ Hạ Trâm đạt Top 1 Trending YouTube
Võ Hạ Trâm còn thay thế vị trí của chị cả BLACKPINK để dẫn đầu BXH bài hát trên iTunes Việt Nam

Những thành tích mà "Về với em" đã và đang ghi nhận chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Võ Hạ Trâm trong suốt những năm qua. Hơn 16 năm làm nghề, nữ ca sĩ luôn dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất trong khả năng của bản thân.

Phần lời của sản phẩm "Về với em" được Võ Hạ Trâm thể hiện bằng cả hai thứ tiếng Việt Nam và Ấn Độ. Được biết, phần lời Ấn được viết bởi chính ông xã Vikas. Ca từ là những lời nguyện thề của cô đến người mình thương, không ngại vượt ngàn dặm xa để có thể cùng ở bên nhau. Được đầu tư tiền tỉ, MV "Về Với Em" được quay tại các cảnh đẹp, địa điểm nổi tiếng của vùng Rajasthan: pháo đài Chittaurgarh Fort, sa mạc Thar, hồ Gadisar, toà nhà Patwon ki Haveli Yan, khách sạn 5 sao Gobindgarh Jaisalmer, khách sạn Bloom Udaipur.

Vượt qua Jisoo, 'Về với em' của Võ Hạ Trâm đạt Top 1 Trending YouTube
"Về với em" đã và đang ghi nhận chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Võ Hạ Trâm trong suốt những năm qua

"Về với em" dự kiến sẽ còn công phá mạnh mẽ hơn trên các nền tảng trong những ngày sắp tới. Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm âm nhạc Việt Nam chất lượng nhất được phát hành trong nửa đầu năm 2023.

Vượt qua Jisoo, 'Về với em' của Võ Hạ Trâm đạt Top 1 Trending YouTube
"Về với em" dự kiến sẽ còn công phá mạnh mẽ hơn trên các nền tảng trong những ngày sắp tới