Cả hai có chuyện tình bất ngờ và cái kết viên mãn sau 4 năm chung sống. Họ có nhiều điểm khác biệt nhưng lại chứa đựng thứ giống nhau đến không ngờ, đó là tình cảm gia đình. Và đó là lí do hôm nay họ xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son".

Anh chàng du học sinh Mỹ kết hôn cùng cô nàng 'chán yêu đương' sau vài tháng tìm hiểu
Vợ chồng Nam Anh và Hà My

Nam Anh vốn có thời gian du học Mỹ, dù có chiều cao lý tưởng như trai Hàn - hơn 1m80 và khuôn mặt điển trai nhưng anh lại chưa bao giờ tự tin vì điều đó. Từng mơ ước làm nghệ thuật và trở thành ca sĩ nhưng chàng trai đã sớm từ bỏ đam mê để làm chàng IT đơn thuần. Sau khi về nước, chàng trai được mai mối cho gặp Hà My.

Hà My là cô nàng nổi tiếng với phong cách ăn mặc bị bạn bè cho là “lố” vì hay chưng diện và nghiện shopping. Ngày My được mai mối là lúc cô nàng quá chán ngán với các mối tình nhiều năm mà không đi đến đâu nên cũng mong muốn chốt ngay mối cuối cùng này.

Bạn của My dặn, "hẹn hò nhớ bớt lại đừng làm quá". Dù đã rất dịu dàng nhưng khi gặp Nam Anh, cô nàng không khỏi bất ngờ khi chàng trai có phần lạnh lùng và ăn mặc hơi thiếu chỉn chu. Anh chàng cho rằng, do mình thích phong cách tối giản nên ra thế, chứ không phải là người không biết ăn diện. Nam Anh bị ấn tượng bởi cô nàng Hà My trẻ tuổi nhưng khí chất, và anh cho rằng, đây là cô gái duy nhất làm cho anh phải "cứng họng".

Câu nói chốt của Hà My cũng chạm tới trái tim chàng trai ngoài 30 đang muốn lập gia đình “Không muốn yêu mà chỉ muốn cưới”. Đó cũng là điều Nam Anh muốn, sau khi đưa ra hàng loạt “đòi hỏi” cho nhà trai, Nam Anh chốt “anh chơi lớn với em luôn” và nói là làm, chàng trai về nhà đưa mẹ sang nói chuyện bàn chuyện cưới hỏi.

Anh chàng du học sinh Mỹ kết hôn cùng cô nàng 'chán yêu đương' sau vài tháng tìm hiểu
Hai vợ chồng kể về những chuyện hài hước của nhau

Phần bóc phốt nhau có phần thú vị khi My bóc tính keo kiệt của chồng, anh keo kiệt với chính bản thân làm cho My vô cùng áp lực. Từ một cô gái nghiện shopping, giờ đây mua gì cũng phải giấu giếm, có khi mua cho chồng một món đồ cũng phải xé mạc, giấu giá tiền, hoặc chạy sang nhà mẹ đẻ của anh, nói là mẹ mua cho để anh không càm ràm thì mới yên. Cô kể trong ấm ức, lần đó đi mua thấy cặp dép mang trong nhà đẹp quá, nên mua luôn cả 2 đôi, về cho anh mà anh nhằn nhì, vì nói có dép rồi, mấy năm cũng chưa hết nhằn làm cô đau đầu. Làm vợ nhưng mỗi đêm ngủ thì chồng lại đùa “My, em là người đàn ông của đời anh” khiến cô nàng không thể nói nên lời. Bù lại, Nam Anh là chàng trai chu toàn việc nhà, chăm sóc con tốt, nói nhiều làm vợ đôi khi áp lực, đến nỗi vợ bảo “anh nói quá hàng xóm tưởng vợ anh câm bây giờ, vì nghe toàn tiếng anh”.

Nam Anh cũng chia sẻ vài tính dễ thương của vợ, nhưng điều anh mong muốn nhất, khi trao đổi với biên tập chương trình, anh luôn cân nhắc và không dám nói, vì sợ vợ buồn, nhưng sau khi trao đổi về tiêu chí, tính thực tế của chương trình bao năm, không ngờ Nam Anh đã dũng cảm nói lên trăn trở lớn nhất của anh bấy lâu là mong vợ và mẹ hòa hợp. Là người ở giữa, anh vô cùng khó xử nếu hai người không hòa hợp.

Quan trọng hơn hết là tình cảm 2 người dành cho nhau, họ thực sự yêu thương nhau mới có thể nói lên tất cả nỗi lòng như thế. Để sau tất cả, họ nhìn lại và càng yêu thương nhau hơn. Vì đỉnh của yêu thương chính là hi sinh mà.