Số đông người hâm mộ cho rằng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My "về chung nhà" ở thời điểm này càng giúp cho cả hai sớm ổn định để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Dù vậy, việc xuất hiện tin đồn lập gia đình khi còn khá trẻ vẫn khiến cặp đôi vướng phải những lời đàm tiếu ác ý. Một bộ phận cá biệt thậm chí còn cho rằng cặp đôi "ăn cơm trước kẻng" nên phải làm đám cưới sớm để... chạy bầu!

Tất nhiên đây chỉ là những lời đồn đại vô căn cứ và nhanh chóng bị dập tắt ngay sau đó. Trước những suy đoán của CĐM, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn bỏ ngoài tai để tập trung vào tập luyện cũng như thi đấu. Trong khi đó Doãn Hải My lại có cách đáp trả tinh tế khi thường xuyên đăng tải những bức hình khoe dáng lên MXH.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu tiếp tục khoe vòng 3 bốc lửa, đáp trả tinh tế tin đồn 'có bầu'Bạn gái Đoàn Văn Hậu tiếp tục khoe vòng 3 bốc lửa, đáp trả tinh tế tin đồn 'có bầu'Bạn gái Đoàn Văn Hậu tiếp tục khoe vòng 3 bốc lửa, đáp trả tinh tế tin đồn 'có bầu'Bạn gái Đoàn Văn Hậu tiếp tục khoe vòng 3 bốc lửa, đáp trả tinh tế tin đồn 'có bầu'undefined

Mỗi lần Doãn Hải My xuất hiện với hình ảnh quyến rũ là một lần cư dân mạng được phen trầm trồ bởi vóc dáng quá đỗi gợi cảm của "vợ sắp cưới" Đoàn Văn Hậu.

Cách đây ít ngày, Hải My cũng đã một lần khoe thân hình nóng bỏng của mình với bộ bikini trên du thuyền. Theo nhiều người hâm mộ đánh giá, body của hot girl này không kém bất cạnh bất cứ người mẫu nào.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu tiếp tục khoe vòng 3 bốc lửa, đáp trả tinh tế tin đồn 'có bầu'Bạn gái Đoàn Văn Hậu tiếp tục khoe vòng 3 bốc lửa, đáp trả tinh tế tin đồn 'có bầu'undefined

Dù chưa một lần công khai chính thức với người hâm mộ, tuy nhiên, ai cũng ngầm nhận ra Đoàn Văn Hậu đang rất hạnh phúc bên cạnh bạn gái.

Nghi vấn hẹn hò của cả hai bắt đầu khi Doãn Hải My rơi nước mắt vì không vào top 3 của cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2020, ngay sau đó hậu vệ người Thái Bình đã lên tặng hoa và an ủi.

Từ đó đến nay, cả hai liên tiếp được netizen "bắt hint" hẹn hò khi thường xuyên check-in cùng một địa điểm hay đến SVĐ cùng theo dõi một số trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31 vừa qua.