Trên trang cá nhân, Doãn Hải My mới đây hào hứng chia sẻ bộ ảnh xinh đẹp bản thân. Trong hình, bạn gái Đoàn Văn Hậu diện chiếc áo trễ vai đầy quyến rũ, chỉ với một chỗ ngồi duy nhất cô nàng đã cho ra lò 1001 khoảnh khắc với những biểu cảm rất rạng rỡ.

Doãn Hải My hóm hỉnh: "Thú thật chẳng dám soi gương. Vì sợ thấy nét dễ thương của mình". Nhìn người đẹp họ Doãn, cư dân mạng bông đùa "đúng là người đang yêu nên lúc nào cũng xinh đẹp, tươi rói". Nhưng gây chú ý nhất là phản ứng Đoàn Văn Hậu.

Thay vì dành lời khen cho nhan sắc "nửa kia", Đoàn Văn Hậu lại chất vấn người đẹp: "Ai chụp?". Doãn Hải My sau đó lập tức đáp lại: "Em không biết".

Khoảnh khắc này của Đoàn Văn Hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Theo đó, cộng đồng mạng cho rằng cầu thủ quê Thái Bình đang muốn "đánh dấu chủ quyền" với bạn gái của mình.

Bạn gái vừa đăng ảnh 'thả thính', Đoàn Văn Hậu vào chất vấn ngay lập tức
Doãn Hải My khoe nhan sắc xinh đẹp

Sau công khai mối quan hệ, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến dân mạng "gato" khi liên tục phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Không còn giấu giếm, Văn Hậu và Hải My thoải mái đăng ảnh tình tứ bên nhau và bình luận tương tác qua lại, thể hiện tình cảm với đối phương.

Thậm chí, Đoàn Văn Hậu còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng để chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên Doãn Hải My.

Doãn Hải My chia sẻ cô quen biết với chàng hậu vệ quê Thái Bình từ rất lâu rồi. Nhưng đến sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vài tháng, người đẹp mới có dịp tìm hiểu rồi chính thức hẹn hò cùng anh.

Ngay sau khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu chính thức công khai chuyện tình cảm, mọi sự chú ý đổ dồn về người đẹp Doãn Hải My. Ngoài gia thế, học thức thì sắc vóc của người đẹp cũng nhận được sự quan tâm, chú ý.

Cách đây vài ngày, người đẹp sinh năm 2001 bị bắt gặp đến sân vận động cổ vũ bạn trai. Ngoài đời thường, nàng WAGs trang điểm nhẹ nhàng, tự tin khoe làn da căng bóng, mịn màng cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn.