Theo lịch trình, U20 Việt Nam xuất phát từ sân bay Fergana (Uzbekistan) bay đến Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Tại đây, đội dừng nghỉ chờ nối chuyến và đến 2h10 sáng 9/3 mới bắt đầu đáp chuyến bay từ Istanbul về sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Do không có chuyến bay thẳng từ Uzbekistan về Việt Nam, nên việc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tốn nhiều thời gian di chuyển là bất khả kháng.

Chiều 9/3, U20 Việt Nam về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau hành trình dài hơn 30 tiếng từ Uzbekistan. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hạ cánh xuống sân bay Nội Bài từ 15h25 nhưng hơn một tiếng sau, lúc 16h40, đội mới lấy xong hành lý và ra sảnh.

Bay 30 tiếng, U20 Việt Nam chính thức có mặt ở Việt Nam
U20 Việt Nam về nước

U20 Việt Nam đón nhận sự chào mừng của một nhóm nhỏ người hâm mộ, dù cho thành tích của đội ở U20 châu Á lần này không được như ý khi sớm phải dừng bước ở vòng bảng.

Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi cũng có mặt để đón chào những người hùng bóng đá Việt Nam. U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Tuấn thi đấu không hề tệ khi rơi vào bảng đấu được ví như "bảng tử thần", hai trận thắng trước Australia và Qatar là minh chứng rõ nhất cho màn thể hiện xuất sắc của U20 Việt Nam.

Sau khi về nước, nhiều khả năng một số nhân tố xuất sắc của U20 Việt Nam như Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt... được HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32.

Chiều mai 9/3, HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ có buổi trao đổi với truyền thông về giải đấu vừa diễn ra, cùng với đó là những dự định cho tương lai.