Cách đây chưa lâu, Đoàn Văn Hậu đăng loạt hình tình tứ bên Doãn Hải My, chính thức xác nhận chuyện hẹn hò. Doãn Hải My từng tiết lộ, cô và Đoàn Văn Hậu đã quen biết từ lâu nhưng phải tới sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cả hai mới tìm hiểu và chính thức bắt đầu mối quan hệ. Tại cuộc thi này, Doãn Hải My dù được đánh giá rất cao nhưng chỉ lọt Top 10 chung cuộc và giành thêm giải thưởng Người đẹp Tài năng.

Hiện tại, khi cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 và Hoa hậu Việt Nam 2022 đang rục rịch trở lại, nhiều người hy vọng rằng Doãn Hải My sẽ đăng ký tham gia để giành được một vị trí cao hơn.

Đáp lại, bạn gái Đoàn Văn Hậu cho biết cô sẽ không tham gia thêm cuộc thi nào nữa. Trên livestream, người đẹp sinh năm 2001 tiết lộ từng phải bảo lưu một số môn học khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Việc này ảnh hưởng khá nhiều đến việc học của người đẹp. Do đó, ở giai đoạn “nước rút” hiện tại, cô mong muốn tập trung toàn thời gian cho giảng đường.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bộc bạch: “Hiện tại, tôi đang chú tâm hết mức vào việc học vì tôi cũng sắp tốt nghiệp đại học rồi. Cho nên, đó là chuyện tương lai chưa biết trước được. Nhưng hiện tại, tôi chưa có ý định thi thêm cuộc thi nào nữa”.

Bị fan 'réo tên' đi thi hoa hậu, bạn gái Văn Hậu bất ngờ tiết lộ lý do không tham gia bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào nữa
Doãn Hải My muốn tập trung hoàn toàn vào việc học

Tiết lộ về kế hoạch sau khi ra trường, người đẹp cho biết cô sẽ tìm công việc đúng chuyên môn. Hiện tại, cô nhận được khá nhiều lời mời tham gia một số dự án nghệ thuật, phim ảnh. Tuy nhiên, do việc học và bận rộn cuộc sống riêng nên Doãn Hải My đã từ chối. Người đẹp muốn toàn tâm toàn ý trau dồi kiến thức và kỹ năng để phục vụ nghề nghiệp tương lai.

Doãn Hải My sinh năm 2001 tại Hà Nội. Người đẹp đang theo học trường Đại học Luật Hà Nội. Cô từng ghi dấu ấn khi đoạt danh hiệu Người đẹp tài năng, vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Mỹ nhân Hà thành sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo khá lý tưởng.

Cô giỏi tiếng Anh, có tài chơi đàn piano và ca hát. Bên cạnh hoạt động với vai trò influencer (người có sức ảnh hưởng trên mạng) và mẫu thời trang, bạn gái Đoàn Văn Hậu còn lấn sân kinh doanh.