Sản phẩm được chắt lọc kỹ lưỡng từ những thành phần tự nhiên tốt nhất được Camel Beer tuyển chọn và chiết suất theo công thức riêng biệt để tạo ra những loại bia có nồng độ cồn phù hợp với mọi người, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái trong từng ngụm bia. Vậy Camel Beer đã tạo nên hương vị truyền thống đó như thế nào?

Sản xuất bia là quá trình ngâm ủ để lên men các chất dịch đường được trích xuất từ các loại hạt khác nhau. Mỗi một loại bia lại sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau tạo ra nét độc đáo riêng.

Nguyên liệu tạo nên hương vị bia truyền thống: Lúa mạch

Lúa mạch được coi là nguyên liệu chính để tạo nên hương vị của bia, giàu chất dinh dưỡng. Trong đó chất amylaza – một loại enzym của lúa mì sẽ phá vỡ tinh bột để chuyển hóa thành đường tạo thành mạch nha. Mạch nha từ lúa mì trong quá trình lên men tạo ra độ cồn trong bia truyền thống. Lượng mạch nha càng cao thì độ cồn càng cao.

Trên thực tế, Camel Beer sử dụng dòng lúa mạch mạch nha của riêng mình cùng với các chuyên gia hàng đầu để nghiên cứu và nhân giống. Lúa mạch được chọn sẽ là giống lúa mạch tốt nhất, nhân giống và trồng trên những cánh đồng nghiên cứu riêng. Tất cả công sức và thời gian bỏ ra đều xứng đáng để tạo ra sản phẩm cao cấp, giữ được nguyên vẹn hương vị truyền thống.

Camel Beer - Hương vị truyền thống của người Việt
Camel Beer - Hương vị truyền thống của người Việt

“Bản giao hưởng” giữa đắng và ngọt: Hoa bia

Việc bổ sung hoa bia vào trong bia để tạo vị đắng xuất hiện từ thế kỷ thứ IX. Đây được cho là một phát kiến mới đối với quá trình sản xuất bia. Ngoài tạo vị đắng, hoa bia còn giúp bia bảo quản được lâu hơn.

Đối với Camel, không có gì là bí ẩn khi sử dụng hoa bia trong sản phẩm của mình nhưng thứ tạo nên sự khác biệt của Camel Beer nằm ở công thức. Công thức chiết xuất riêng của Camel mà không có ai ngoài chúng tôi có thể làm được tạo nên thức uống kết hợp hài hòa giữa đắng và ngọt.

Camel Beer - Hương vị truyền thống của người Việt

Men bia – chất xúc tác tạo nên sự thăng hoa cho bia Camel

Camel Beer và biểu tượng “bia lạc đà”

Bên cạnh hương vị truyền thống đặc trưng ấy là hình ảnh “lạc đà” tượng trưng cho Camel Beer mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần, giúp con người vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tiến lên, đạt được mục đích của chính mình. Camel beer tiếp thêm nguồn năng lượng sâu từ bên trong, đồng hành cùng khách hàng phá bỏ mọi giới hạn, khẳng định vị thế cho khát khao chinh phục mọi thành công.

Camel mong muốn không chỉ mang đến thức uống chất lượng, giữ được vị tươi, mát, đậm đà, thơm lâu, sảng khoái về mặt vị giác mà còn muốn khách hàng nhớ mãi về hình ảnh “bia lạc đà” của mình. Camel Beer tự tin mang đến hương vị vượt qua mọi rào cản cảm xúc giúp người uống thăng hoa. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng mà tổ tiên của chúng ta, những người sáng tạo ra dòng bia mang thương hiệu Camel.

Hãy cùng Camel Beer chinh phục mọi thử thách như cách lạc đà chống chọi với sa mạc khắc nghiệt!

Vừa vui lễ hội, vừa chụp hình check-in cùng Vừa vui lễ hội, vừa chụp hình check-in cùng 'trai xinh gái đẹp' tại HOZO Festival 2022

Các hoạt động bên lề của HOZO Festival 2022 đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút và tạo nhiều trải nghiệm hơn cho ...

Chương trình Chương trình 'Giật nắp lon trúng thưởng – Đón xuân vui khui quà Tết' của Bia Camel

Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, thương hiệu Bia Camel triển khai chương trình “Giật nắp lon trúng thưởng – Đón xuân vui khui ...