Chọn Bia Camel - Trọn niềm vui ngày Tết

Trong xã hội bận rộn như hiện nay, dường như việc trở về quê ngày Tết đang dần trở nên xa xỉ. Con người, mỗi ngày, phải chạy theo guồng quay tất bật của công việc và của những bộn bề của cuộc sống ngoài kia. Đến khi quay đầu nhìn lại, một cái Tết nữa lại bị “bỏ lỡ” cùng sự mong ngóng của những người bố người mẹ, của mái nhà thân thương.

Với mong muốn được đồng hành và tiếp sức cho mọi người trên hành trình về quê ăn Tết; đồng thời, mọi người có được những niềm vui tuyệt vời nhất nhân dịp năm mới, thương hiệu Bia Camel đã tiến hành một số hoạt động trên các nền tảng xã hội. Và một trong số đó là chương trình "Giật nắp lon trúng thưởng- Đón xuân vui khui quà Tết". Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/3/2023, khách hàng khi bật nắp bia Camel sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị lớn với tổng giải thưởng lên tới hơn 5 tỷ đồng.

Giải Đặc biệt là một xe ôtô Corolla Cross 1.8G trị giá 750 triệu đồng; 3 Giải nhất với giải thưởng là xe máy Honda SH mode 2022 phiên bản đặc biệt có giá trị 62 triệu đồng; 10 Giải nhì, mỗi giải là 1 Iphone 14 pro max bản 128 GB có giá trị 35 triệu đồng; 100 Giải ba gồm 1 chỉ vàng 9999 trị giá 6 triệu đồng; 10.000 Giải tư với mỗi giải là 1 thùng bia Camel Lager trị giá 240.000; 100.000 Giải khuyến khích với giải thưởng là một lon bia Camel Lager 10.000 đồng.

Khách hàng trúng thưởng liên hệ tới fanpage chính thức của Bia Camel tại địa chỉ: https://www.facebook.com/CamelBeerofficial để được hướng dẫn nhận thưởng.

Dấu ấn mới của thương hiệu Bia thuần Việt

Là thương hiệu bia mới, bia Camel dần khẳng định được vị trí, trở thành một trong những lựa chọn của người dùng, doanh nghiệp để làm đồ uống trong dịp Tết, hay quà Tết trao tặng cho nhân viên, đối tác.

Phiên bản thiết kế mới Camel được nâng cấp hơn kèm theo hình ảnh chương trình khuyến mãi "Giật nắp lon trúng thưởng - Đón xuân vui khui quà Tết" thay lời chúc mừng năm mới gửi tới mọi khách hàng, lời động viên và là một phần quà gửi tới những vị khách kiên cường, bản lĩnh…

Chương trình 'Giật nắp lon trúng thưởng – Đón xuân vui khui quà Tết' của Bia Camel

Bia Camel triển khai chương trình khuyến mãi mùa cuối năm

Bia Camel là sản phẩm do Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel sản xuất. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo đậm chất Tết, Bia Camel chinh phục những tín đồ sành bia khó tính với hương vị bia đậm đà, tươi mới, thơm nồng, đạt được sự cân bằng về hương vị.

Và để tạo ra được một sản phẩm như vậy không phải là điều dễ dàng. Bởi phải tìm được những nguyên liệu có điểm chung trên bản đồ ẩm thực làm sao để hoà quyện với nhau nhằm tạo ra sự tinh tế để có thể “chạm” tới không chỉ vị giác mà cả cảm xúc của người uống. Điều đó đòi hỏi sự tỉ mẩn ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu kết hợp với công thức đặc biệt sao cho tạo ra được sự cân bằng hoàn hảo cho hương vị, không nguyên liệu nào lấn át nguyên liệu nào.

Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel đã đầu tư nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng và nghiêm ngặt từ lựa chọn nguyên liệu cho tới quy trình sản xuất. Những nguyên liệu chính để sản xuất như hoa bia, mạch nha, ngũ cốc, gạo,... đều được chọn lọc theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nhờ vậy, từng ly bia Camel đều có màu vàng sóng sánh, hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng và đặc biệt “chạm” tới đủ các giác quan và cảm xúc của người dùng.

Đằng sau những hương vị tuyệt vời đó, chính là sự nỗ lực không ngừng và đầy tự hào của Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel nhằm tạo ra những sản phẩm vừa có hương vị vừa có chiều sâu ý nghĩa khi nhà sản xuất đã “thổi hồn” vào sản phẩm rất nhiều thông điệp. Hình ảnh chú lạc đà trên logo sản phẩm có lẽ là hình ảnh ấn tượng với người dùng. Sử dụng con vật tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì, sẵn sàng vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt nhất để tiến về đích, Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel muốn gửi tới thông điệp dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, chỉ cần chúng ta kiên trì, không bỏ cuộc, mọi điều đều có thể vượt qua.

Chương trình 'Giật nắp lon trúng thưởng – Đón xuân vui khui quà Tết' của Bia Camel

Quy trình sản xuất bia Camel và những sản phẩm của Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel

Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel là công ty sản xuất và phân phối độc lập hàng loạt nhãn hiệu riêng như bia, nước trái cây, nước tăng lực… Hiện nay, Công ty là đối tác của các nhãn hàng trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các sản phẩm của công ty có mặt tại các thị trường khó tính và đạt được các chứng chỉ cho phép hàng hoá được tiêu thụ tại các thị trường này như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore, Iran, Saudi Arabic... Các sản phẩm của Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel sản xuất từ những nguyên liệu sạch cùng dây chuyền hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa chỉ Đại lý bán hàng tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Sapphire Palace, số 4, phố Chính Kinh, Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Địa chỉ chi nhánh Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel:

Hà Nội: Số 145 Đình Xuyên, Gia Lâm , Hà Nội

TP.HCM: Số 13 đường số 1 phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Vừa vui lễ hội, vừa chụp hình check-in cùng Vừa vui lễ hội, vừa chụp hình check-in cùng 'trai xinh gái đẹp' tại HOZO Festival 2022

Các hoạt động bên lề của HOZO Festival 2022 đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút và tạo nhiều trải nghiệm hơn cho ...