Tại "Bạn muốn hẹn hò?" tập 902, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã se duyên thành công cho cặp đôi đều đã từng “gãy gánh” hôn nhân. Sau đổ vỡ, nhà trai là Nguyễn Văn Thái (40 tuổi - Hải Phòng), làm nghề cơ khí ở Vũng Tàu và nhà gái Nguyễn Thanh Thảo (40 tuổi - TP.HCM), đang là nhân viên kế toán đã quyết định đến chương trình để tìm kiếm hạnh phúc mới.

Đến với “Bạn muốn hẹn hò?”, nữ kế toán tâm sự hôn nhân của mình đổ vỡ cách đây đã 14 năm, hiện cô có một bé trai 14 tuổi. Cô đơn một khoảng thời gian dài, Thanh Thảo đã nhiều thay đổi trong suy nghĩ, đến hiện tại cô mong muốn tìm một chỗ dựa vững chắc trong tương lai.

Cặp đôi ‘lỡ một lần đò’ nhờ Quyền Linh, Ngọc Lan mai mối
Mẹ đơn thân đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ tìm hạnh phúc mới

Lúc đầu em xác định không muốn tiến tới với một người nào nữa, vì em không muốn chia sẻ tình cảm cho bất cứ ai ngoài con của mình. Nhưng sau 14 năm đã đến lúc con lớn và tự lo cho bản thân, vì vậy em cần tìm một bờ vai để những lúc mệt mỏi, mình có thể tựa vào hoặc những khi vui vẻ thì mình cũng có thể chia sẻ” - mẹ đơn thân nói.

Rút kinh nghiệm từ những tổn thương ở cuộc hôn nhân đầu, Thanh Thảo xúc động bày tỏ mong muốn về đối phương ngay trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò?”: “Em tìm một người đàn ông biết chia sẻ, không gia trưởng, cái em cần nhất là bạn đó phải chung thủy vì em đã từng bị phản bội. Nếu em và bạn nam có duyên đến với nhau, về chung một nhà thì em muốn đưa con đi theo, vì con em là cả cuộc sống của em”.

Cặp đôi ‘lỡ một lần đò’ nhờ Quyền Linh, Ngọc Lan mai mối
Nhà trai có phần bối rối trước sự xinh đẹp và duyên dáng của đối phương

Đồng cảnh ngộ, nhà trai Văn Thái cũng “đứt gánh giữa đường” ở cuộc hôn nhân đầu. Chấm dứt với vợ cũ đã nhiều năm, giờ đây Văn Thái mong tìm được bến đỗ để cùng chia ngọt sẻ bùi mà không yêu cầu quá cao về ngoại hình: “Em muốn tìm một người phụ nữ giỏi giang ở ngoài xã hội lẫn trong công việc nhà. Em thích người phụ nữ hướng về gia đình, không thích người phụ nữ không chung thủy, không thật thà”.

Phần nào hiểu được những băn khoăn của cả hai, ông mai - bà mối không vội để họ gặp mặt mà ưu tiên hỏi ý kiến gia đình. Xuất hiện ở hàng ghế người thân của nhà gái, Hải Đăng - con trai Thanh Thảo cho biết rất ủng hộ mẹ đi thêm bước nữa và tin tưởng vào mọi quyết định của cô. Trước sự ủng hộ của người thân hai bên, MC Quyền Linh - Ngọc Lan tự tin cho mở rào để cặp đôi trực tiếp gặp mặt tìm hiểu.

Cặp đôi ‘lỡ một lần đò’ nhờ Quyền Linh, Ngọc Lan mai mối
Văn Thái mạnh dạn tiến tới nắm tay Thanh Thảo trao gửi câu hát đầy tâm ý

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Thanh Thảo đã mạnh dạn khẳng định nhà trai đúng “gu” về ngoại hình mà mình mong muốn. Về phía Văn Thái, trước sự xinh đẹp và duyên dáng của đối phương, anh chàng có phần bối rối đến không nói nên lời. Nhận thấy sự lúng túng của nhà trai, ông mai Quyền Linh nhanh trí làm cầu nối để cả hai trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Bắt được nhịp cảm xúc, cuộc trò chuyện của cặp đôi diễn ra tự nhiên và thoải mái hơn. Sau khoảng thời gian trao đổi quan điểm về cuộc sống, hôn nhân gia đình, Văn Thái mạnh dạn tiến tới nắm tay Thanh Thảo trao gửi câu hát đầy tâm ý và không quên nhắn nhủ nhà gái cho một cơ hội: “Anh cần người vợ bản lĩnh như em, để bù lại những khuyết điểm của mình”.

Cặp đôi ‘lỡ một lần đò’ nhờ Quyền Linh, Ngọc Lan mai mối
Cặp đôi ‘lỡ một lần đò’ đã tìm thấy chân ái tại ‘Bạn muốn hẹn hò?’

Nhận thấy sự đẹp đôi của cả hai, Quyền Linh và Ngọc Lan hào hứng chờ đợi một cái kết có hậu cho hai trái tim từng bị tổn thương. Giây phút trái tim sáng đèn, cả khán đài đều vỡ oà chúc phúc cho cặp đôi, từ đây hai con người xa lạ đã tìm thấy chung một nhịp đập, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.