“Carabao Group” sẽ là nhà tài trợ chính cho đội bóng của bầu Đức nhằm phát triển thương hiệu HAGL vươn tầm quốc tế.

Được biết, “Carabao” là một thương hiệu nước giải khát được sản xuất và phân phối dưới tầm nhìn "Sản phẩm đẳng cấp thế giới, thương hiệu đăng cấp thế giới” (World Class Product, World Class Brand), hiện đang được phân phối tại khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới.

Trong đó, “Sport Marketing” được dùng như chiến lược chính để quảng bá thương hiệu “Carabao”, và bóng đá - môn thể thao vua – là con đường dễ dàng tiếp cận đến người đam mê thể thao. Đó cũng chính là lý do mà “Carabao” quyết định tài trợ cho Hoàng Anh Gia Lai với mục đích mở rộng xây dựng thương hiệu ở thị trường ngoại quốc.

Carabao tin tưởng vào chiến lược phát triển CLB HAGL của bầu Đức
Bầu Đức cùng đại diện Carabao Group có mặt trong buổi ra mắt nhà tài trợ CLB HAGL

Ông Sathien Sathientham – Chủ tịch Carabao Group Public Company Limited cho rằng Carabao tài trợ cho CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai xuất phát từ việc nhìn thấy tiềm năng của Việt Nam. Việt Nam là quốc gia được đánh giá dẫn đầu ASEAN về tốc độ tăng trưởng kinh tế, xã hội và dân cư, quan trọng hơn, người Việt Nam rất đam mê bóng đá.

Carabao tin tưởng vào chiến lược phát triển CLB HAGL của bầu Đức
Carabao tin tưởng vào đường lối chiến lược của CLB HAGL trong tương lai

Với bề dày hơn 20 năm, CLB Hoàng Anh Gia Lai được xem là câu lạc bộ nổi bậc nhất và có lượng fan lớn bậc nhất Việt Nam. Đại diện Carabao Group cũng bày tỏ sự tin tưởng vào tầm nhìn phát triển đội bóng của ông Đoàn Nguyên Đức.

“Việc có được cơ hội gặp gỡ với chủ tịch Câu lạc bộ - ông Đoàn Nguyên Đức, còn khiến Carabao cảm nhận được rõ hơn sự tương đồng cả 2 đơn vị trong quyết tâm phát triển nền bóng đá Việt Nam.

Trong lần hợp tác này, Carabao sẽ tài trợ cho cầu thủ bóng đá Việt Nam nói chung, cũng như cầu thủ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai nói riêng với mục đích lớn nhất là phát triển bóng đá Việt Nam và khu vực Đông Nam Á lên tầm thế giới, cũng như hướng đến tổ chức “giải bóng đá Carabao Club” ở tầm quốc gia và khu vực”, ông Sathien chia sẻ.

Sau hai vòng đấu đầu tiên của V-League 2023, HAGL hiện chỉ có 2 điểm với 2 trận hòa trước Hà Tĩnh và Bình Dương. Hi vọng là với nguồn động lực lớn từ Carabao, HAGL sẽ vươn mình mạnh mẽ trong chặng đường còn lại để có thể vào top 6.