Bị "cắm sừng" đã cay đắng lắm rồi, đằng này... bị chính bạn thân của mình công khai "đeo sừng" thì đúng là... như phim.

Chàng trai cay đắng bị bạn thân 'cướp' người yêu ngay trước mặt

Đây là câu chuyện có thật đã được chia sẻ trên một số Come Out - chương trình về cộng đồng LGBT do hai MC Lâm Khánh Chi & Minh Tuân cầm trịch. Câu chuyện của của Thanh Trọng - anh chàng điển trai 27 tuổi đến từ An Giang đã khiến hai MC phải lặng lời vì độ trái ngang.

Chàng trai cay đắng bị bạn thân 'cướp' người yêu ngay trước mặt

Năm lớp 11, khi tình yêu với Trọng còn là khung trời màu hồng đầy mộng mơ, anh chàng đã gặp và làm quen được một bạn trai ở Long Xuyên, sau khoảng 2 tháng gặp gỡ, Trọng có dịp lên phố cùng người yêu, đồng hành trong chuyến đi có cả người bạn thân. Sau một buổi "chè chén", cả ba cùng ngủ lại tại nhà người yêu Trọng. Và... chuyện gì đến cũng đã đến, khi tỉnh dậy vì khát nước, Trọng đã bàng hoàng trước cảnh tượng bạn thân và người yêu mình đang âu yếm nhau. Đau lòng đến mức, sau nhiều năm nhắc lại, anh chàng vẫn không thể kiềm được nước mắt mà nhận rằng hoàn cảnh của mình chẳng khác gì bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Quyết định giữ im lặng và chia tay người yêu ngay sau đó dù còn thương rất nhiều, Trọng cắt đứt mói quan hệ với cả bạn thân. Thật đáng tiếc, mối quan hệ bất chính kia cũng chẳng đi đến đâu nhưng một tình bạn đẹp đã không còn.

Chàng trai cay đắng bị bạn thân 'cướp' người yêu ngay trước mặt

Riêng về phần mình, Trọng của những năm tháng sau đó dẫu đã có cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn rất nhiều nhưng đường tình duyên lại càng ngày càng lận đận, sau cú lừa của bạn thân và những mối quan hệ gây đau lòng, Trọng đã không còn đủ can đảm để đón nhận tình cảm của bất kì ai, dù họ có tốt đến đâu đi chăng nữa.

Yêu một người càng nhiều, nỗi đau càng lớn, nhiều lúc chỉ cần nghe nói việc họ ở bên ai đó cũng khiến tim ta thắt lại, huống chi là bị buộc phải nhìn thấy tận mắt như thế..