19h30 ngày 30/12, Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 tại AFF Cup 2022 trước Singapore. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có vé sớm vào chơi tại trận bán kết của giải.

Một năm trước, ở kỳ AFF Cup 2020 tổ chức tại Singapore, tuyển Việt Nam như được đá trên sân nhà khi có rất đông người hâm mộ đến sân Bishan để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Để được vào sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam, rất nhiều kiều bào của chúng ta sẵn sàng xin nghỉ làm, lùng sục săn tìm vé vào sân.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không còn dễ dàng như thế nữa, khi BTC sân Jalan Besar đang siết chặt các quy định an ninh. Theo thông báo được dán trước sân, tất cả những người Việt Nam chỉ được ngồi trong khu vực của đội khách.

“Xin lưu ý rằng, khu vực Singapore chỉ dành riêng cho các CĐV Singapore. CĐV Việt Nam cần lưu ý mua vé đúng với khu vực chỉ định dành cho đội Việt Nam. BTC có quyền mời ra ngoài nếu CĐV ngồi không đúng khu vực chỉ định của đội mình, tiền vé sẽ không được hoàn lại”, fanpage chính thức của LĐBĐ Singapore viết tiếng Việt, phía dưới đoạn thông báo bằng tiếng Anh, nhằm nhắc nhở CĐV Việt Nam.

Chủ nhà Singapore viết chữ tiếng Việt để cảnh báo CĐV Việt Nam
Chủ nhà Singapore viết tiếng Việt nhắc nhở CĐV Việt Nam

Theo đó, mọi khán giả vào sân Jalan Besar sẽ được kiểm tra căn cước. Những ai có thẻ căn cước Singapore mới được vào khu vực CĐV đội nhà. Người Việt Nam ngay cả khi có vé khu vực chủ nhà cũng sẽ bị mời ra khỏi sân.

Nhu cầu của CĐV Việt Nam muốn xem Hoàng Đức và các đồng đội thi đấu ở Singapore là rất lớn. Tuy nhiên, nguồn cung lại không thể đáp ứng do sân vận động Salan Besar chỉ có sức chứa khiêm tốn là 6.000 chỗ ngồi.