Trong bóng đá, người hâm mộ được hòa mình với dòng cảm xúc: được cùng khóc, cùng cười, khi căng thẳng, hồi hộp, khi thì bùng nổ, khi lại vỡ òa với đội bóng mà họ yêu, với tinh thần đất nước mà họ đang sống. Còn Bia lại luôn tự hào đồng hành cùng người hâm mộ trong chính những khoảnh khắc ấy – “chất xúc tác” giúp làm nóng bầu nhiệt huyết trong cơ thể mỗi con người khi được hương bia đắm say dẫn lối cho những cung bậc cảm xúc muôn màu.

Bia luôn sát cánh bên chiến hữu trong những cuộc hội ngộ, ăn mừng chiến thắng, những bữa tiệc, mùa lễ hội tuyệt đỉnh.

Sự tương đồng giữa bóng đá và bia

Được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, bia sở hữu nhiều điểm tương đồng với môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. Thường được chia làm 2 loại chính là Ale (bia men đỉnh) và Lager (bia men đáy) nhưng bia có rất nhiều chủng loại với những hương vị khác biệt phù hợp với sở thích của mỗi người.

Giống như bóng đá, môn thể thao mang tính chiến thuật, bia được tạo nên nhờ nghệ thuật ủ nấu với những công thức được nghiên cứu kỹ càng cùng sức sáng tạo của các chuyên gia nấu bia. Với những nguyên liệu chính là hoa bia, men bia, thức uống này sở hữu hương vị thơm ngon có thể kết hợp hài hòa cùng đa dạng các món ăn. Một chút đắng nhẹ, chút ngọt ngào hậu vị và sự sảng khoái, bia cũng giống như bóng đá khiến người ta trải qua những cung bậc khác nhau của xúc cảm.

Bia Camel: Luôn là bạn đồng hành với bóng đá

Công ty TNHH Bia Quốc tế Camel đã kiến tạo nên một thương hiệu bia vừa độc đáo về hương vị lại vừa chứa đựng những thông điệp ẩn bên trong là Bia Camel. Sản phẩm Bia Camel được sản xuất theo quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Những nguyên liệu chính để sản xuất như hoa bia, mạch nha, ngũ cốc, gạo,... đều được chọn lọc theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nhờ vậy, từng ly bia Camel đều có màu vàng sóng sánh, hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng và đặc biệt “chạm” tới đủ các giác quan và cảm xúc của người dùng.

Bóng đá và bia - Sự tương đồng thú vị
Bia Camel - Phần thưởng cho bản lĩnh

Một điểm nhấn khác biệt nữa của Bia Camel đến từ chính hình ảnh logo của sản phẩm. Lấy hình ảnh biểu tượng là hình con lạc đà, con vật tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì, sẵn sàng vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt nhất để tiến về đích. Nhà sản xuất mong muốn Bia Camel không chỉ là thức uống hợp “gu” mà còn là người bạn, người đồng hành, một tri kỷ của mỗi người trong hành trình bước tới thành công đầy chông gai và thử thách. Đồng thời cũng là lời động viên khi vấp ngã và là phần thưởng mà mọi người tự thưởng cho sự bản lĩnh kiên cường của bản thân.

Ngoài ra, màu sắc được lựa chọn trong thiết kế vỏ lon cũng ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. 3 màu xanh, vàng và đỏ tượng trưng cho 3 giai đoạn của hành trình bước tới thành công của con người. Trong đó, màu xanh là sự khởi đầu, màu vàng biểu tượng cho giai đoạn khó khăn và màu đỏ đánh dấu hành trình đó đã đạt tới thành công.

Bóng đá và bia - Sự tương đồng thú vị
Ba màu Camel - ba ý nghĩa sâu sắc

Cũng giống như cảm xúc khi chúng ta cổ vũ cho những trận bóng đá, có hồi hộp, có lo lắng, rồi lại thăng hoa mỗi khi các cầu thủ ghi bàn. Sau đó là cùng nhau nâng những ly bia Camel đậm đà chia sẻ với nhau niềm vui chiến thắng.

Cảm ơn môn thể thao Bóng đá - Cảm ơn Bia Camel đã luôn cùng đồng hành cho chúng ta trải qua những cung bậc cảm xúc đầy ý nghĩa.

Vừa vui lễ hội, vừa chụp hình check-in cùng Vừa vui lễ hội, vừa chụp hình check-in cùng 'trai xinh gái đẹp' tại HOZO Festival 2022

Các hoạt động bên lề của HOZO Festival 2022 đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút và tạo nhiều trải nghiệm hơn cho ...

Chương trình Chương trình 'Giật nắp lon trúng thưởng – Đón xuân vui khui quà Tết' của Bia Camel

Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, thương hiệu Bia Camel triển khai chương trình “Giật nắp lon trúng thưởng – Đón xuân vui khui ...

Camel Beer - Hương vị truyền thống của người Việt Camel Beer - Hương vị truyền thống của người Việt

Hương vị truyền thống đậm đà được tạo nên bởi bậc thầy nấu bia kết hợp kỹ thuật sản xuất hiện đại hàng đầu thế ...